Nhân vật mới:
- Đinh Sơn Hà:1 trong 4 ứng cử viên của ngôi vị vương đế. Sở hữu sức mạnh của đất, vật nuôi là rồng. IQ:190/200
- Bạch Ngọc Phương Trà:1 trong 4 ứng củ viên của ngôi vị vương đế. Sở hữu sức mạnh về âm thanh, vật nuôi là rồng. IQ: 189/200
_._._.
Chap 11: 4 người được chọn
Thấm thoát đã 1 năm trôi qua, tình cảm của mỗi cặp ngày càng tốt hơn.
- Lớp ta hôm nay có học sinh mới_ông thầy phù thủy cười tươi như hoa.
8 đứa bọn nó nghe thấy nhưng vẫn mặc kệ. Từ ngày hắn tỏ tình với nó thì đã hợp 2 bang lại với nhau. Người quản lí là Zin và Win, có việc quan trọng thì bộ 3 ra tay chứ ko bao giờ tụi nó fải ra mặt.
- Xin chào cả lớp, mình là Bạch Ngọc Phương Trà, rất vui được làm quen_cô bạn mới nở nụ cười tươi làm lũ con trai ngẩn ngơ trừ bọn hắn
- Đinh Sơn Hà, ko cần chỉ bảo_cậu bạn mới kiêu ngạo
- Lớp chúng ta rất vinh dự vì 2 bạn đây là 2 trong 4 ứng cử viên của ngôi vị vương đế_ông thầy càng niềm nở hơn
- Wow, giỏi quá_hs 1
- Đẹp quá_hs 2
@%*&...bla...bla...bla_học sinh bên dưới bàn tán.
- Các em, trật tự. Còn các em muốn ngồi ở đâu?_ông thầy vẫn cười tươi
- Tùy.
- Sơn Hà fải ko?_nó ngẩng đầu nhìn Hà
- Cô là ai? Đừng thấy sang bắt quàng làm họ_ Trà vênh mặt, trừng mắt hỏi nó.
- Tôi ko hỏi cô_nó nhấn mạnh từng từ khiến Trà lạnh người.
Sơn Hà ở bên cạnh suy nghĩ một hồi rồi thốt lên
- Nguyênca, là ca fải ko?_giọng nói xen lẫn vui mừng chứ ko còn ngạo mạn kiêu căng như lúc nãy
- Tiểu đệ nhớ ra ca rồi hả?_nó nói đã có fần nhẹ nhàng hơn.
- Ây yo, lâu rồi ko gặp, ca càng ngày càng đẹp nha_Hà phi thẳng xuống chỗ nó.
- Thằng oắt đáng chết kia, mi chỉ nhớ Nguyênca của mi đúng ko?_Linh quát lên
- Linh tỷ à, đệ biết tỷ võ nghệ cao siêu rồi. Đừng giở trò sư tử gầm với đệ_Sơn Hà ngoáy ngoáy tay trả lời
- Đệ...được lắm_Linh tức quá ko nói lên lời
- Hehe, tỷ quá khen, đệ ko dám nhận_Sơn Hà vẫn cố trêu
- Thôi đi bà, nói ko nổi đâu_Hoành cười kéo tay Linh
Cả lớp vẫn đang tròn mắt nhìn về phía Sơn Hà, lúc nãy là 1 con người kiêu ngạo tự cao
nhưng bây giờ lại thành 1 người láu cá, tinh danh.
Trà đứng phía trên vẫn còn sợ vì những lời nói lúc nãy của nó.Trưa, cả lũ kéo nhau xuống căng-tin, Trà cũng nối gót theo theo sau, cố gắng tiến gần lại chỗ hắn nhưng hắn cố tránh xa. Nó nhìn thấy thế nên hàn khí bắt đầu dày hơn, hắn cười cười rồi ôm ngang eo nó, mặc kệ Trà đang ở đằng sau tức xì khói.
- Nguyên ca, đây là ai thế?_Sơn Hà chỉ vào hắn
- Chồng_nó đáp gọn.
- Wow, huynh siêu thật đấy, xin nhận đệ làm đệ tử_Sơn Hà quay sang chỗ hắn
- Siêu gì?_Thiên tỉ ngạc nhiên hỏi lại.
- Hehe, các huynh có biết đệ chịu khổ bao nhiêu lâu mới được ca ấy nhận làm đệ đệ ko?_Sơn Hà cười khổ
- Thế nào? Kể đi? Đừng vòng vo_Kiệt xen vào.
- Là thế này_Sơn Hà thở dài 1 tiếng rồi kéo bọn hắn sang 1 góc nói_Đệ quen tỷ ấy tầm 5 năm trước, lúc ấy đệ trốn nhà bỏ đi chơi, trên đường gặp 1 lũ lưu manh, thực ra là thừa sức đánh lũ ấy nhưng bị lũ ấy chơi bẩn đánh thuốc mê. May mà có vài người trong bang tỷ ấy vừa đi thu nạp bang khác về qua đường. Mà lũ kia lại là kẻ thủ của bang nên xông vào đánh nhau. Đến lúc đệ tỉnh lại thì nhìn thấy Nguyên ca với Linh tỷ ngồi đó. Ko biết gì thế là xông vào đánh 2 tỷ ấy, nhưng chưa kịp ra tay đã bị Nguyên ca cho chiêu ngã ngay tại trận. Mà ko biết tại sao ca ấy lại biết thân thế của đệ. Nói đệ 1 trận lên bờ xuống ruộng, đệ thì bướng ko nghe nên cãi lại, rồi bị Nguyênca đập cho 1 trận. Lúc ấy thấy ca ấy giỏi quá nên đòi đi theo. Nhưng cứ lại gần là bị ca ấy đánh. Suốt 1 năm trời vì đệ theo đuôi ác quá nên đành nhận_Sơn Hà luyên thuyên 1 hồi.
- Trời đấy, đến gần thôi mà đã bị đánh á?_Zin tròn mắt hỏi thì nhận được cái gật đầu thay câu trả lời.
- Huynh là người đầu tiên có thể thân mật với ca ấy như thế đấy. Chứ hồi trước dám đứng gần ca ấy 2m thôi là được vào viện ăn cháo ngay. Có 1 thằng dám động vào người ca ấy và bị ca ấy bẻ gãy tay, đánh cho vào viện 1 năm trời_Sơn Hà nhìn hắn bằng ánh mắt thán phục.
- Ặc, ko fải người, mà là quỷ_đồng thanh
- Có tin chúng ta là đồng loại ko_âm thanh lạnh lùng bên tai làm bọn hắn chết đứng.
- Thôi đi, làm người khác sợ chết khiếp rồi kìa_Hoành kéo tay nó cười cười.
- Mà sao lại ở đây thế?_Linh quay sang Sơn Hà hỏi
- Đệ giới thiệu rồi mà, đệ là 1 trong 4 ứng cử viên của ngôi vị vương đế . Nhưng chỉ đứng thứ 3 thôi, cái ả cứ sán sán vào Phong huynh đứng thứ 4. Còn 2 người đứng đầu thì đệ chưa biết, nghe nói 3 ngày nữa sẽ được công bố_Sơn Hà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kaiyuan] Chàng hoàng tử lạnh lùng
RandomNgày nó sinh ra là đêm lạnh nhất trong năm, có 1 phù thủy tiên nghĩ rằng: "đây là quốc vương tương lai của thế giới phép thuật, cậu bé là người sở hữu vương quyền trong tay khi tròn 20t, cậu bé sẽ khiến đất nước ngày càng phồn thịnh nhưng lại là 1...