chap 12(tt)

629 25 0
                                    

    Khi hắn ra khỏi phòng thì nụ cười của nó cũng tắt hẳn, thay vào đó là 1 ánh mắt buồn, ko còn vẻ lạnh lùng. Nó đến bên cửa sổ, ngồi xuống rồi nhìn khung cảnh ko có điểm dừng
"Ở bên mình anh ấy sẽ ko gặp nguy hiểm chứ? Tại sao mình lại luôn gây ra nguy hiểm với tất cả mọi người như vậy? Người bạn thân nhất của mình là Kiệt chỉ vì mình mà suýt chết. Người anh mà mình thương nhất cũng chỉ vì mình mà bị thương. Linh, Hoành, Win, Sơn Hà, những người mình coi là người thân cũng là do mình mới gặp nhiều nguy hiểm. Vậy còn Khải? Người mình yêu nhất sẽ fải đối mặt với nguy hiểm gì đây? Tại sao mình lại rắc rối như thế chứ?"_nó suy nghĩ, rồi thở dài_"Khải à, cám ơn anh đã đến bên em, anh đã cho em biết tình yêu thực sự là gì, anh đã làm tan chảy trái tim băng giá của em rồi nhưng xin đừng trách em. Ở bên em, anh chỉ gặp nguy hiểm thôi, em biết anh yêu em, nhưng hãy cố gắng quên em đi, tìm người con gái khác thay em yêu anh. Em yêu anh nhiều lắm.
Pama à, xin lỗi vì con đi trước, pama đã vất vả nhiều vì con rồi, con ko xứng để pama làm vậy đâu, con là 1 đứa xui xẻo, xung quanh con chỉ có rắc rối và nguy hiểm thôi, con ko thể báo hiếu được rồi.
Anh Thiên tỉ yêu quý của em, anh và Hoành đẹp đôi lắm, em chỉ chấp nhận Hoành làm chị dâu em thôi đấy, anh hãy thay em chăm sóc pama.
Linh, Hoành, 2 bà là 2 người bạn duy nhất của tui, rất cám ơn 2 bà đã đến và làm bạn với tui, 1 tình bạn thật sự, tui rất yêu quý 2 bà, 2 bà hãy chăm sóc anh tui và Kiệt thật tốt nhé. Tui sẽ luôn chúc phúc cho 2 bà.
Còn Sơn Hà với Win, 2 đứa là 2 đứa em tốt nhất của ca, sống thật vui vẻ nhé"_nó viết bức thư, xen lẫn là những giọt nước mắt xen lẫn, những giọt nước mắt vì những người nó yêu thương nhất.
Nó cất bức thư dưới gối, gạt đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên khuôn mặt, nó ngước lên bầu trời và mỉm cười.
Bên ngoài có 1 người đã nhìn thấy nó khóc, đó chính là Zin, cậu đang định vào thông báo cho nó về cuộc thi buổi chiều. Bất giác cậu nở nụ cười nhạt, lắc đầu
- Ai cũng có bản tính yếu đuối thôi, nhưng vỏ bọc bên ngoài của nàng công chúa lạnh lùng này thật hoàn hảo_Zin bỏ đi.
Còn về phần nó, nó biết có người ở ngoài nên mới vội vàng gạt đi những giọt nước mắt. Và nó cười, 1 nụ cười buồn.

Chiều đến, Zin đến từng phòng 4 người gọi, vào phòng nó thì thấy nó vẫn nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ, Zin thở dài bước đến chỗ nó cúi đầu
- Ân tiểu thư, đến giờ rồi.
- Người quen cả, đừng gọi tui là tiểu thư này nọ, cám ơn vì đã báo, tui ra ngay_nó cười nhẹ nhìn Zin.
Zin định bước ra khỏi phòng thì nó cất tiếng nói
- Tui biết cậu đứng trước cửa phòng tui trưa nay, nhưng xin cậu đừng nói với bất kì ai rằng đã thấy tui yếu đuối, tui ko muốn ai lo lắng cho tui_nó nhìn ra cửa sổ
- Tôi nghĩ cô ko nên sống trog cái vỏ bọc lạnh lùng đó đâu, hãy về với bản chất thật sự của cô đi, tôi chỉ là đàn em của anh Khải nhưng tôi hiểu anh ấy luôn muốn bảo vệ cô. Tôi thực ko biết 2 người chút nữa sẽ thế nào nữa, chẳng lẽ vì ngôi vị mà fải đánh nhau sao?_Zin đi ra ngoài cửa
- Cám ơn cậu đã quan tâm_nó cúi đầu nhẹ tỏ vẻ cám ơn

    2h30' chiều, toàn dân đã tập trung đông đủ để chứng kiến 4 người được chọn tranh tài.
Trận 1: hắn và ả Trà, tất nhiên là hắn thắng, chỉ dùng là 1 cái nháy mắt làm ả bất ngờ rồi hạ gục ả luôn. Ả tức giận ko làm j được.
Trận 2: nó và Sơn Hà, chỉ cần đánh 3' là Sơn Hà đã thua nó, sau khi thua, Sơn Hà chạy ngay lại chỗ Win hớn hở làm Win ngán ngẩm, đã thua mà vui được như thế.
Trận đấu giữa hắn và nó chuẩn bị diễn ra thì ả Trà xông vào đòi đánh với nó, và nó đồng ý là điều đương nhiên.
Ả bước tới cây đàn piano và lướt nhẹ những ngón tay. Người khác sẽ nghĩ đây là 1 bản nhạc hay nhưng thực ra là 1 loại ám khí bậc nhất thế gian,nó cười khẩy, trên tay xuất hiện cây sáo ngọc, đưa lên miệng thổi, 2 loại nhạc cụ cùng cất lên nhưng trái ngược nhau. Đàn của ả Trà làm người khác nghe chỉ cảm thấy sự đanh đá, chua ngoa,. Nhưng tiếng sáo của nó lại rất nhẹ nhàng nhưng vẫn mang 1 vẻ lạnh giá. Đột nhiên ả ngồi bật dậy xông vào nó, trên tay ả là 1 dải lụa tầm 3m màu hồng phấn. Nó cài cây sáo vào eo rồi rút cây roi trắng sáng tiếp đấu với ả, ả biết rằng ko đánh lại nó nên dùng ám khí bay về phía nó, nó nheo mắt chặn ám khí và ám khí bị bao bọc bởi lớp băng dày rồi vỡ tan, ả bất ngờ nên bị nó đả thương rồi ngã luôn. Và cuối cùng ả fải nhận thua. Nó vừa quay đi thì ả định dùng kiếm đâm nó. Ai cũng nhìn thấy điều mà ả Trà định làm, cây kiếm chỉ cách lưng nó 1cm thì cây sáo của nó đã chặn đứng, nó gạt thanh kiếm trên tay ả rồi đánh vào gáy ả cho ả ngất đi.
Trận đấu cuối cùng đã đến, nó và hắn trên tay ai cũng có 1 thanh kiếm, ánh mắt lạnh lùng nhìn nhau, và rồi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
2 người cất kiếm rồi oẳn tù tì. Ai ai cũng há hốc miệng ko nói lên lời. Học viên của trường phá lên cười vì cái trò trẻ con mà 2 người đứng đầu nghĩ ra. Nó ra kéo, hắn ra giấy, nó reo lên

- Oh year, thắng rùi, anh đi mà làm vua.
- Em chơi gian quá, sao lại ra chậm hơn anh? Làm lại_hắn nhăn mặt

- Oke luôn, nào, Oẳn tù tì ra cái gì ra cái này_nó cười gian_đó đó, lại thắng rùi, đừng có cố chấp nữa
- Thôi được rùi, ta sẽ làm_hắn thở dài
Toàn dân tròn mắt, như thế cũng tính sao? Mà lại còn người thua làm vua? Sao lại ngược đời như thế? Nhưng ko 1 ai dám lên tiếng.
Lễ lên ngôi của hắn đước diễn ra long trọng, nhiệm kì của hắn là 5 năm, nhưng việc trước mắt của phe Angle là chiến đấu với Devil.
- Sắp đến lúc rồi_nó cười buồn.

$ga.9

[kaiyuan] Chàng hoàng tử lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ