chap 10

722 31 0
                                    

    Chap 10: Tỏ tình
Mấy ả rắn độc biến mất trong 1 tuần (chắc mất mặt quá) sau trận đấu. Nhưng mấy ả vẫn mặt dày bằng 10 cái thớt cộng lại, bám bọn hắn còn nhiều. Bao nhiêu lần bị đuổi cũng ko chừa. Các học sinh trong trường dù ko thuận mắt nhưng ko dám làm gì vì mấy ả cấp cao hơn. Thiên tỉHoành Kiệt Linh suốt ngày đi chơi từng cặp với nhau, nó thì suốt ngày ngủ, hắn nhìn vào tưởng ngủ nhưng thật ra là lúc nào cũng ngắm nó. Những điều này ko thể qua mắt Win và Zin. 2 anh em tìm 2 cặp kia bàn kế to nhỏ, kết thúc là khuôn mặt gian tà xuất hiện trên mặt 6 người.
- Ê thằng kia, mày đừng ngắm em gái tao nữa_Thiên tỉđập vào lưng hắn. Hắn vờ ngủ ko nghe thấy.
- Ko cần giả vờ, mày tưởng tao ko biết gì ý_Thiên tỉ
Hắn quay đầu lại thì bắt gặp ngay ánh mắt gian tà của Quân.
- Ý đồ gì đây?_hắn nheo mắt hỏi Thiên tỉ
- Đừng để tao fải nói thẳng chớ_Thiên tỉcười gian
- Có gì thì nói thẳng, ko cần úp mở_hắn gục đầu xuống bàn.
- Haizz, mày thích Nguyên Nguyên?_Thiên tỉthở dài hỏi hắn.
Hắn ngạc nhiên nhìn Quân.
- Đừng nhìn tao thế, ai chẳng biết điều đó, trên mặt mày hiện chữ kia kìa_Thiên tỉnhìn hắn bằng ánh mắt cực kì đểu.
- Ờ, thì sao? Vấn đề à?_hắn vênh mặt.
- Ờ, thì có lòng tốt định giúp mày nhưng thái độ đấy thì bye bye_Thiên tỉnói xong vẫy vẫy tay.
- Màx đừng dở trò ấy, giúp thì giúp ko giúp thì thôi_hắn lườm Quân.
- Hehe, đừng giận, giúp, giúp chứ_Thiên tỉcười lớn.
- Thế bây giờ thế nào?_hắn nhìn Thiên tỉbằng ánh mắt cún con
- Ọe, ghê quá, mày bỏ bộ mặt ấy đi cho tao nhờ, kinh quá_Thiên tỉbịp miệng
Rồi Thiên tỉthì thầm to nhỏ với hắn điều gì đó rất mờ ám.
3 hôm sau, đang ngủ thì hắn nhắn tin cho nó
- rảnh ko?
- hỏi thừa, ko rảnh làm j?
- tối đi chơi
- ko hứng
- tại sao?
- buồn ngủ
- đi mà, please
- ko
- đi đi mà, tối ta đến đón mi nhá!
Gửi tin cuối xong hắn tắt máy luôn, ko để đó kịp phản ứng.
Bất giác nó nở nụ cười, thực ra thích hắn lâu rồi nhưng cứ giả vờ ko quan tâm. Hắn tự dưng dủ đi chơi thì vui lắm nhưng cứ làm kiêu. Tự cười cười lăn qua lăn lại trên giường.
Hắn thì phải nói là tâm trạng rất tốt. Cũng cứ cười mãi trên chiếc giường.

_

    Buổi tối, nó mặc quần trắng đến đầu gối, đi giầy trắng, mái tóc tự nhiên. Nó ngắm mình trong gương mà mỉm cười. 6 người kia (chắc biết ai ha) đang trốn trong phòng Thiên Tỉ , ai cũng nở 1 nụ cười gian tà. Hắn thì mặc chiếc áo sơmi đen, chiếc quần đen bóng, đi đôi giày da, đeo 1 chiếc kính. Trông hắn mang 1 vẻ rất thư sinh nhưng rất lãng tử.
Đúng 8h, hắn đi môtô đến trước nhà nó, nó bước ra khiến hắn ngỡ ngàng vì hôm nay, nó ko còn vẻ lạnh lùng mà rất dịu dàng, khuôn mặt nó cũng ko còn lộ rõ hàn khí như mọi ngày.
Hắn đơ 1 lúc rồi mỉm cười, 6 người kia trong nhà nhìn nhau rồi lại nhìn hắn. Hắn đưa chiếc mũ bảo hiểm cho nó rồi ra hiệu cho nó lên xe. Nó nhận lấy chiếc mũ rồi ngồi lên xe. Hắn bất giác phóng nhanh khiến nó vòng tay ôm vội hắn, hắn nở nụ cười tươi. 6 người đi sau lắc đầu
- Hỏa vương của chúng ta đây sao?_Hoành nhìn chằm chằm vào hắn và nó.
- Đúng là khi yêu sẽ khiến con người mù quáng_Kiệt lắc đầu nói.
- Ko ngờ Khải có thể trẻ con tới mức này_Thiên tỉnói trạng thái thở dài.
- Đúng là ko thể ngờ tới_3 người còn lại đồng thanh tiếp lời.
Hắn đưa nó đến vườn hoa Hắc Bạch (nhớ nơi này ko? Nơi tỏ tình của Kiệt ý), cất xe xong hắn cầm tay nó lôi vào bên trong. Nó tròn mắt nhìn hắn nhưng chân vẫn chạy theo hắn. Đến trung tâm vườn hoa, có 1 chiếc bàn trắng cùng 2 chiếc ghế. Hắn kéo ghế ý mời nó cười, rồi ngồi xuống ghế đối diện nó.
- Mi kêu ta đến đây làm gì?_nó nói bằng 1 giọng khá lạnh.
- Uống trà_hắn đưa 1 tách trà cho nó
- Ko fải vì riêng lí do này chứ_nó cầm tách trà lên
- Chờ 1 lúc sẽ biết_hắn cười.
Trong lúc đó, tại ngôi nhà xa xa
- Sao chưa thấy gì vậy?_Linh nhăn mặt
- Đưa người ta đi uống trà làm gì?_Hoành mặt mày khó chịu ko kém
- Ủa, lạ thật_Thiên tỉgiật mình
- Lạ gì?_Đồng thanh
- Theo kịch bản là đưa nó vào nhà này gây bất ngờ cơ. Tự dưng lại ở ngoài đấy_Zin nói hộ Thiên tỉ
- Haizz. Thằng khải nó lại thích phá luật rồi_Kiệt thở dài.
- Thôi, dù thế nào cũng xem tiếp tình hình đã_Win lắc đầu nói
Bây giờ đã là 8h58', bất giác hắn chỉ tay lên trời
- Điều bất ngờ sẽ xảy ra đây.
Nó ngẩng đầu nhìn lên trời. Đúng 9h, 1 loạt pháo hoa được bắt lên, xếp từng chữ: "LÀM BẠN GÁI ANH NHÉ". Nó ko nói câu gì, hắn liền quỳ xuống đưa nó 1 bó bạch hồng nói
- Anh yêu em, làm bạn gái anh nhé.
Thấy nó ko trả lời, hắn tiếp tục

-Vương Nguyên, em có đồng ý làm bạn gái của Vương Hàn Phong này ko?
Nó bất ngờ cười, nụ cười hạnh phúc, nó cười vì sự ngốc nghếch của hắn
- Đợi em suy nghĩ đã.
Nghe nó nói, hắn nhăn mặt, hắn sợ câu trả lời của nó là ko.

- Đừng nhăn mặt thế. Em bảo suy nghĩ chứ đâu bảo ko đồng y_nó nhìn hắn bằng ánh mặt dịu dàng.
- Vậy là em đồng ý?_hắn vui mừng hỏi lại nó.
- Em nói đồng ý bao giờ? Em nói là fải suy nghĩ_nó phản đối.
Hắn đứng bật dậy ôm trầm lấy nó
- Em ko có quyền phản đối, từ giờ em là người của Hỏa Vương này_hắn nói rồi đặt môi mình lên môi nó.
Nó quàng tay vào cổ hắn, đáp lại nụ hôn. Rồi nó ẩn hắn ra nói
- Hình như chúng ta có khách ko mời mà đến
- Vậy em muốn thế nào hả phu nhân?_hắn nói to
- Cho Sara của em xử đi_nó nói to đáp lại.
6 người bên trong dở khóc dở cười định chuồn lặng lẽ nhưng bị nó và hắn chặn đường
- Anh có nhã hứng đến đây ngắm hoa à? Cả mấy người nữa?_nó cười tươi như hoa
- À, anh,..._Thiên tỉnói rồi huých sang Hoành
- À,à, đi chơi, đi chơi ý mà_Hoành giật mình trả lời
- Ồ, đi chơi à?_nó gật gật_Sara của em cũng đang tìm người chơi cùng đấy_nó nói bằng giọng lạnh.
Cuối cùng, cả 6 người bị nó cho chơi với Sara 1 đêm thật và tất cả đều rút ra 1 bài học: nó là người nói là làm.

i ln9

[kaiyuan] Chàng hoàng tử lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ