Chapter ten: he was watching her, his eyes never leaving her

17K 313 4
                                    

10
Dala ang balde ng tubig, nilabas ni KZ ang kanyang motor at sasakyan. Same with Zach siya rin ay mayroong Hummer and suzuki bike na kanyang pang racing.

Nilub-lob niya ang hawak na sponge sa may sabong tubig at sinimulang linisin ang sasakyan. Naka black sleeve less lamang siya na pambahay at tulad ng lagi niyang suot ay maluwag iyon at malaki para sa kanya. She wipe her forehead from the dripping sweat, at muling pinag patuloy ang pag linis ng kanyang sasakyan. Lagi niyang ginagawa yon tuwing makikita niyang marumi na ang mga ito. Mostly, mas lagi niyang ginagamit ang kanyang motor kesa sa kanyang sasakyan.

Matapos niyang sabunan ang sasakyan ay dumako naman siya sa kanyang motor.

Pag may pagkakataon ay ngumingiti at bumabati rin siya pabalik sa mga tao roon, may kanya-kanyang mga ginagawa ang bawat tao sa loob ng naturang village. some are going for work, some go for a quick run and some are just like her, cleaning their cars.

Napamaywang siya nang matapos banlawan ng tubig ang ngayong malinis na niyang sasakyan. Kakatapos niya lang ipasok ang bike sa loob nang mapansing may taong papalapit sa kanya.

"John? What the hell are you doing here?" sabi niya rito.

"Just passing by to my new neighbors," naka ngiti nitong sabi sakanya.

Kaya't ganun nalang ang kanyang reaksyon ay dahil hindi niya inaasahang makita iyon doon. John is her band mate, he's on lead guitar.

"Lumipat ka rin dito?" hindi niya makapaniwalang sabi.

Dalawang araw pa lamang simula nung tumugtog sila sa kasal ni Zach ay nakumbinsi na agad itong lumipat roon. napa iling nalang siya, that freak businessman kahit ang kanyang ka-banda ay hindi pinalampas.

"I am. and it's about fucking time. what would you say?"

"Nag pauto ka naman sa baog na yon,"

Tumawa ito sa kanyang sinabi. He taps my shoulder and talk "don't worry KZ wala naman akong balak na agawan ka ng chix rito, i'll be good. Zach's isn't joking about his strict policy,"

She shakes her head and smile at him. "siraulo! Hindi ako nan c-chix dito,"

Lumapit ito sa kanya at bumulong. "secret lang naman natin yon," sabi nito habang pinataas baba pa ang kilay. "wala naman akong pag sasabihan, besides I won't tell her,"

Tinalikuran niya ito at tinapon sandali ang madumig tubig na kanyang ginamit.

"Seriously I don't. You'll love it here J."

"I think, I am." nilingon niya ito at kita niya kung pano nito tignan ang naka puting babae na nag lalakad sa kabilang bahagi ng kalsada.

Pumulsa ito at mainam pang tinitigan ang simpleng dalaga. he's smiling like a horny dog. "pre wag ka ngang ngumiti ng ganyan.. mukha kang asong ulol, kakalipat mopa lang tinatakot mo na mga tao rito,"

Katulad niya nakaitim rin ang kabanda niyang si John. compare to her, J has alot of tattoos visible.. puno na kasi ang braso nito ng ink, and he doesn't have any peircings, he has a fucking tunnel both his ears.

Hindi ito nag sasalita at nakatingin lamang ito roon sa babaeng naka puti na dress. maganda ito, at simple lang. Halatang nag mamadali ito batay narin sa mabilis nitong lakad. Marahil ay napansin nitong may nakatingin sa kanya kaya't bahagyang napatigil ito sa pag lalakad. Nakatingin ito sa kanilang gawi, di tulad ng iba walang halong pang huhusga ang mga tingin nitong binibigay sa kanila. They were both smilling to her while she look confused. Maybe she's wondering why does john has those tatts with him. Hindi nag tagal ay muli itong lumakad at hindi na sila muling tiningnan.

4: The Playboy's Victim Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon