23
(Hindi ko alam kung anong nangyayari bakit na uunpublish yung Chapter twenty two asar haha. kailangan kona atang mag update pshh -3-)
KZ's POV
Nakatingin siya sa malayo habang hawak ang kanyang gitara. matagal niyang tinitigan ang sinulat na kanta. She wasn't sure about it, and mostly she shouldn't be writing that song.
Ikaw ang panaginip ko..
Lagi kang nasa isip..
Wala sa sariling napa pikit ang kanyang mata dahil roon.
Sana ako'y mapansin.. sa tuwing ika'y tumingin..
Parang ako'y dinuduyan sa hangin..
Nobody knows that she can sing.. that she secretly performs in a small bar not far from this village. Ang alam lang nila marunong siyang mag gitara at mag drums..
Pangarap ko ang mayakap mo..
Lagi sa tabi ko ohh..
Pero di ko alam kung san na tayo, basta ang alam ko.. Ika'y mahal ko..
As she open her eyes the memories of those night flash back through her own eyes. She never felt so alive, so beautiful and so loved. Hindi siya sanay maging mahina dahil lamang sa lalake. She was used to being strong and independent. Alam niyang hindi mag tatagal at mangyayari ito pero hindi parin siya naging handa.
Ang hanap ko.. ay iyong pag-ibig.
Mag kasama nating damhin.. Ang pag-ibig ko'y para lang sayo..
He was real. lahat ng nararamdaman niya ay totoo at hindi niya alam bakit natatakot siya sa ideyang iyon. Why can't he just leave me alone? I know for sure I am more far from his type but I want to know.. Why me?
Bakit sa dinami-dami ng babae sa mundo Chris.. bakit ako pa.
Sa puso ko.. Yakap mo ay.. sabik na hinihintay..
Pagka't sa buhay ko.. ang parangarap ko.. tayo lamang hanggang sa huli..
The lyrics says it all. mahina siyang napabuntong hininga dahil duon. Muli niyang binalikan ang papel at bolpen sa kanyang harap..
I met the girl.. I was the opposite of her..
Lily. yeah. how can I forget her name? she told me everything..
Bakit ba ang bigat ng pakiramdam niya ng araw na iyon? Wag mo sabihing naapektuhan ka Kz?
Bumaba siya matapos na mag muk-mok sa kanyang private studio. Pinakain niya ang mga alaga bago dumeretcho sa banyo para maligo.
"Fuck everyone," hindi niya mapigilang sabihin habang nakababad ang sarili sa umaagos na tubig ng kanyang shower.
She can't forget on how she look at me like I broke her heart. that I betray her. She saw me. us, when Chris exit my house and She was in the other side.. In his house standing in the door. At sa unang pag kakataon naramdaman niyang masaktan sa iniisip ng iba tungkol sa kanya, kahit hindi naman dapat.
Wearing her casual all black outfit she went downstairs to get her keys. Papalabas na sana siya ng bahay nang pareho silang nag ka gulatan dahil sa isa't-isa.
"What?" sabi niya sa bored na tono.
He clears his throat before saying.. "just in time, let's go."
Tignan niya muna ito at nilagpasasan.
"Ok. Alam kong iisipin mong nababaliw na ako but no, I mean it Kz. Let's go out."
BINABASA MO ANG
4: The Playboy's Victim
Ficción GeneralChris Lawrence Lardoza I was called a Playboy, heartbreaker, cheater, and worst fucker. whatever you name me, This is me. I love to date girls. hot and sexy girls. It's my pleasure to make them happy. Serious Relationships is not my thing until shit...