Giận hờn vu vơ

1.3K 88 31
                                    

Cherry xênh đệp đã trở lại vs chap 5 (còn 10 chap nữa hc hơn ) vẫn tặng cho nàng    @syaorankunyo1497  ( chừng nào mới tag đủ 10 lần????)  Trở lại vs câu truyện của chúng ta nhé! Đc ko???

======Bất luận ko đồng ý thì vẫn trở về vs câu truyện=====

Thiên Yết  ôm lấy Bạch Dương từ phía sau và thì thầm vào tai cô

-Em ở đây à??? Anh tìm mãi!( Mãi hồi nào cha nội???Cha nội chỉ mất 59s để tìm và cha nội tìm thấy đc 20' 27s rồi đấy ạ!)

-Kinh quá! Lùi ra xa giùm cái coi!!!

-Anh yêu em mà Bạch Dương, đừng xa lánh anh vậy chứ!( Hình tượng anh Yết lạnh lùng nay còn đâu... giờ chỉ còn ở đây 1 thằng phế loại bê bết vì tình....Haiz....)

 ~ How did I fall in love with you?

     What can I do to make you smile?

     I'm.....~

-Alô???

<Anh nè cưng~>

-A~ Anh về khi nào vậy???

<Mới thôi cưng, đi ăn ko??? Anh đãi!> 

-Em đi a~ Em đi a~

<UK, ra chỗ cũ nha~ Anh có quà cho cưng~> 

-Đi liền- Cúp máy- Nhìn gì ghê vậy???-Tung tăng bỏ đi-Sư Tử, em yêu anh~(hét như con thần kinh)

Thiên Yết ở lại đằng sau, nở nụ cười gian tà....

" Tôi ko yêu cô.......... nhưng nếu cô có 1 tình yêu hạnh phúc thì tôi cx nên phá đổ để trả thù cho hình tượng lạnh lùng của mink bị cô hủy hoại chứ nhỉ???"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nhà hàng Star Lingh~

.

.

.

.

.

.

.

.

-Vẫn đến muộn như thường nhỉ???

-Hj hj* hôn lên môi Sư Tử* Em ngồi nha~

Hiện tại tại 1 bàn cách đấy ko xa có 1 thằng lồng lộn vì ghen mà ko chịu thừa nhận, bỏ về( Thằng ngu, phần sau ms hay mà ko ở lại xem!)

-Anh về có chuyện gì vậy???

-Ko có gì, chỉ là nhớ em họ dễ thương thôi- Sư tử chìa ra trc mặt cô 1 lọ thủy tinh lấp lánh- Em đã từng rất thick nó mà.......

-Vứt nó đi đi..... Em....nhớ mẹ.... mẹ vẫn hay lm cho em những lọ thủy tinh như thế.....

-Anh cx nhớ dì...... em về Pháp đi... bố em đag mog em đấy....Em định ở cái chung cư đến bao giờ?

(Bạch Dương-Thiên Yết) Nói 1000 câu &quot;Anh yêu em&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ