Người Khác

778 56 25
                                    

- Hết 7 ngày rồi... Bạch Dương... Em có muốn làm người yêu thật sự của anh không???

* hiệu ứng tiếng thủy tinh vỡ *

Bạch Dương nhìn sang Thiên Yết, cố kìm nén nụ cười khi nhìn thấy vẻ mặt tức giận của ai kia...

- Ừm, có lẽ... Cũng nên thử, ha? - Bạch Dương nở nụ cười tỏa nắng * Trái  tim bắn loạn xạ. Chíu chíu *

* Tiếng vỡ trong sâu thẳm trái tim *

Thiên Yết lảo đảo bước ra khỏi lớp, Thiên Bình giương ánh nhìn đắc thắng nhìn theo, tay nắm chặt tay Bạch Dương...

Pặc!

Bạch Dương thu tay về, chạy vội theo Thiên Yết...

" Cậu ta rốt cục có sức hút gì??? "


~~~~~~~~~~


Thiên Yết và Song Tử đang ôm nhau??? Bạch Dương khựng người lại... Nước mắt... là nước mắt đang rơi...

Bạch Dương xoay người bỏ đi... Máu... thứ chất lỏng chảy ra từ đầu gối và mắt cá chân cô là máu...

 Thiên Yết buông Song Tử ra, nói nhỏ

- Đừng khóc nữa...

- Thiên Bình.... - Khuôn mặt Song Tử đẫm nước mắt

- Cố vượt qua đi, An Thiên vẫn chờ cô mà...

Thiên Yết xoay người bỏ đi, tiếng nói của Song tử không thể lọt vào tai anh...

Tại sao Thiên Bình lại bế Bạch Dương????


_____**********_____


Bạch Dương lần lượt cởi từng nút áo của Thiên Yết, cô vòng tay qua đầu anh. Thiên Yết ôm lấy eo cô ( chỉ là đỡ cho khỏi ngã ) Cởi xong cái áo, Bạch Dương vứt nó xuống đất... Rồi tiến về phía tủ quần áo lựa đồ cho Thiên Yết

- Bạch Dương, tự nhiên anh cảm thấy tim mình đau lắm...

- Hử? - Bạch Dương lại gần Thiên Yết, đưa bàn tay nhỏ bé sờ nắn khuôn ngực vạm vỡ của anh, vẻ mặt điềm nhiên không chút cảm xúc... ( em nó quen cái cảnh anh Yết thế này rồi, tối nào ẻm chả ngủ với ảnh, mang tiếng có phòng riêng mà có bao giờ ngủ ở đó đâu, toàn ngủ phòng anh Yết. Chưa kể, mặc có mỗi cái áo phông mà đi đi lại lại khắp thiên gia lại còn.. bla... ble... ble... )

- Đau lắm không? Em gọi bác sĩ Trịnh nhé??? - Bạch Dương xoay người chạy về phía cửa, đang định mở cửa ra thì Thiên Yết vòng tay ôm em nó từ đằng sau... Bạch Dương khẽ giãy giụa...

- Này, bỏ em ra, lỡ anh đau chết ở đây luôn thì sao??? Tương lai em còn tương sáng, em không có muốn vào tù nha!

Thiên Yết cầm tay Bạch Dương đặt lên ngực trái

- Đau lắm, chỉ có em chữa được thôi... Em là người làm tim anh đau mà...

(Bạch Dương-Thiên Yết) Nói 1000 câu "Anh yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ