Ngoại truyện: Ngày xưa...

938 59 19
                                    

À, au có nói là tháng 8 ra chap mới, nhưng mà ít thời gian quá nên au quyết định...ra ngoại truyện :)))

Vì  là ngoại truyện nên bạn au hứa tặng chap sẽ để sau nha! Còn về truyện      " Tình yêu nơi hai đầu thế giới" thì au sẽ cho ra 1 chap và sẽ cho ra mắt 1 tác phẩm truyện ngắn.  M.n thích truyện ngắn hay 2 chap truyện dài? À, cho au hỏi có bn nào có nhu cầu xin facebook au thì ib, au vào năm học sẽ bị trấn máy tính riêng, khi đó au sẽ ăn hại máy bạn. Cơ mà máy bạn au không vào Wattpad được ( không biết tại sao bị chặn ) Khi đó au sẽ đăng truyện trên face, hè copy vô đây. Nhưng đó là trường hợp hy hữu, đừng lo lắng ;333 Nãy giờ au hơi lắm... tay, giờ chúng ta hãy cùng leo lên máy thời gian của Doraemon để trở về và khám phá quá khứ của các nhân vật nhoa~

~~~Mon:Con Cherry kia!Trả máy thời gian cho ta!~Au:Nhìn mặt chụy có giống sẽ trả ko?~~~

-Chị ơi, cho em xin một ít bánh mì được không ạ? Em đói quá!

Rầmmm!!!

Cánh của đóng sập ngay  trước mắt Lệ Sa, nó chỉ đơn giản là cánh cửa một ngôi nhà nhưng lại vô tình đóng cả tương lai của cô bé....

.

.

.

-Em ơi, đi theo chị không? Em sẽ có đồ ăn, có váy đẹp,.. nhưng mà em phải bán sắc đẹp của em?

-.......

-Em thích rượu mời..hay rượu phạt?- Cô gái kia nở một nụ cười... một nụ cười mà Lệ Sa chưa từng một lần muốn nhìn lại nụ cười ấy...

Cô bé đứng dậy, lững thững bước theo... Nước mắt rơi...rơi rất nhiều...làm mờ đi màn đêm u tối ấy...

~~~~~Mon: Con kia! Trả máy!!!!~~~~~

-Tối nay đi chơi với anh không cưng?

-Anh... em thick cái váy giống của nhỏ kia lắm!

-Đi nào anh sẽ mua cho em.. nhưng mà..

-Em biết rồi mình đi bây giờ nha!

Nhiều lúc, cái công việc và những đồng tiền dơ bẩn này, Lệ Sa chỉ muốn buông xuôi một lần cho xong hết....

Hoàn cảnh tạo nên tính cách con người ta...

" Tôi sẽ đòi lại tất cả... những gì tôi đã mất... tôi sẽ khiến không ai có thể khinh thường tôi..."

~~~~~~~~Bỏ xa thằng mon chân ngắn rồi ^ ^~~~~~~~~

-Sa Sa...nếu sau này vợ anh chết, em sẽ được làm phu nhân...

-Anh nói thật chứ? 

-Thật đấy!

-.....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Mẹ ơi... hôm nay con thấy bố đi với 1 cô xinh lắm... nhưng cô ấy không phải thư kí của bố đâu...cô ấy....

-Phong nhi, lại đây nào...

-*lon ton chạy lại* Sao mẹ thích mấy lọ thủy tinh này vậy??? * nhìn quanh phòng đâu đâu cũng lọ *

-Nó đẹp lắm mà~

" Có một lời đồn, là nếu viết điều ước vào tờ giấy trong những lọ thủy tinh... thật nhiều... nhiều hết mức có thể... thì điều ước sẽ trở thành hiện thực..."

(Bạch Dương-Thiên Yết) Nói 1000 câu "Anh yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ