Trò chơi chào đón

1.7K 94 21
                                    

      Tặng bn SngMp7 như đã hứa

                                                    *                        *                         *

*Tại 1 góc sân trường~~~~~

       2 đứa 1 trai  1 gái đag nói chuyện vs nhau vs bộ mặt rất khả nghi:

- Tôi là giám khảo của 1 trò chơi mà luật là người chơi phải khiến tôi nói vs họ 10 câu "anh yêu em"/1 ngày trong vòng 100 ngày(đủ 1000 câu đó).Cô cx có trong danh sách người chơi.

-Phần thưởng là gì?????>.<

- TÔI !!!!!!!

-Vậy thôi! Tôi miễn chơi trò này đc ko???

-KO! Tôi muốn cô cung cấp thông tin cho tôi về Bạch Dương để cô ấy có thể tham gia trò chơi này!Tôi khá là hứng thú vs cô ấy!

-Tôi sẽ ko bao giờ bán đứng bn bè!!!ko bao giờ!!!

-Tôi sẽ loại tên cô khỏi danh sách ng chơi.OK?

-OK!Bạch Dương cô ấy ...........blo....bla......bla.....bla....

 (Cherry đã lược bỏ khoảng 1000 câu!)

                      /Rõ ràng con Song Tử nó vừa bán đứng bn bè mà/

        Tìm hiểu xong thông tin, Thiên Yết đứng dậy bỏ đi & quăng lại cho con Song Tử 1 câu:

- Cô nên bảo vs Bạch Dương là cô ấy nên chuẩn bị cho trò chơi chào đón! Tôi KO muốn cô ấy bốc phải tên ng khác ngoài tên tôi!

*Lớp Star:

        Yên vị đc khoảng 5' thì cô Liễu San (GVCN) bước vào và đọc cho chúng nó nghe bảng nội quy "tỉnh ngủ".Tiếp đến là bình bầu chức vụ, kết quả như sau:

+Lớp trưởng:Thiên Bình

+Lớp phó:Thiên Yết

+Thư kí:Bạch Dương

     Tiếp đến là sắp xếp lại chỗ ngồi( Hãy tự tưởng tượng để trí "tưởng bở" của bn bay cao và bay xa ^ ^) .Khi tất cả m.n đã yên vị thì còn 3 đứa tranh nhau con Cừu:

-Em là lớp trưởng.Thư kí nên ngồi vs em để dễ bàn bạc công việc.Chưa kể đến, em là con trai hiệu trưởng cái trường này và bố em thừa sức  đuổi việc cô.

-Em muốn ngồi vs Dương Dương & bn ấy cx muốn ngồi vs em! Phải ko Dương Dương?

-Cô ~ Em muốn ngồi vs Song Song ! Nó lắm mồm lắm ! Chỉ im đc khi ngồi vs em thôi!

-Cô! Em chỉ muốn nói vs cô 1 câu thôi! Cho em ngồi vs Bạch Dương hc cô sẽ chết cùng vs cái trường này!

         Vâng, cô Liễu San mặt cắt ko còn 1 giọt máu liền chịu thua anh Diêm Vương Thiên Yết:

- Bạch.....Bạch Dương.....em.....em xuống ngồi vs...vs Thiên...Thiên Yết đi....

                                     ~~~~~~~~~~~~~T^T~~~~~~~~~~~

-Giờ là Quy Luật của trò chơi Chào Đón! Trò chơi chúng ta luôn tổ chức cho các em năm nhất.

 * Các em sẽ bốc thăm để chọn ra ng mink cần giúp đỡ rồi âm thầm giúp đỡ ng đó.

*Nếu bị phát hiện, các em sẽ đi theo lm ng hầu cho ng mink giúp đỡ đến khi bị ng đó phát hiện. Mặt khác, nếu các em phát hiện ra ng giúp đỡ mink, các em cx sẽ ko còn fải lm ng hầu nữa!

Trò chơi đc lập ra để tăng sự đoàn kết giữa các em nên ko ai đc có ý kiến nha~ àh mà này, sau khi bị phát hiện các em sẽ có đồng phục ng hầu cực đẹp để mặc đến trường nha!

( ta chỉ cho sơ đồ bảo hộ của 4 đứa nó thôi nha~)

                                                          /Thiên Bình-Bạch Dương-Thiên Yết-Song Tử/

            Bạch Dương bốc đc tờ phiếu mà mắt ngấn nc, tại sao cái tên bố cô thuê( em nó vẫn hỉu nhầm anh Yết ạh)lại ngồi cạnh cô mà cô lại còn phải giúp đỡ hắn nhỉ?????

-Em thưa cô, Bạch Dương là ng giúp đỡ em!

                                                                                       WHAT THE F*CK??????

-Thật sao Bạch Dương???

-Dạ, đúng ạh!T^T

         Vâng! Bn Bạch Dương đc nhận ngay bộ đồng phục ng hầu! 

                                                                                      Đẹp lắm ạh & cx đau lắm ạh

 ( Cherry:Ta vẫn băn khoăn ko hỉu thằng Yết nó bt kỉu jì ?

Yết: Con Song Tử bán đứng bn bè nó nhắc đóa!)

               Tan học,Thiên Yết đợi nó ở cửa rồi nắm tay nó,kéo đi.Nó giật tay ra khỏi Thiên Yết rồi bỏ đi tìm Song Tử thì bị anh giữ lại:

-Bạch Dương àh~ Em đi đâu thế? Anh yêu em mà! Anh sẽ ko lm gì em đâu!

-Này,đến cả tên thật của tôi anh còn ko bt thì yêu đương gì ở đây?

-Anh bt chứ! Bởi vì anh yêu em mà...Bạch Nguyệt Dương Phong...-Yết ca vòng tay ôm lấy con Dương từ phía sau

(Cherry:Ta nhớ chỉ có ta,gđ con Dương vs con Song Tử ms bt cái tên đó chớ?Lại cái con bán đứng bn bè nó nhắc hả?

Yết:NÓ chứ ai!)

       Chợt, con bán đứng bn bè nó đi qua,Bạch Dương cầu cứu:

-Song Song,CỨU với!

-OK/cầm cái phone trên tay,bấm số tài xế nhà con Dương/Alô?Con Dương nó thua trò chơi chào đón rồi! Nó ko về đâu!/tắt phone cho đỡ tốn điện =.=''/ Ok,xong rồi! Zui zẻ nhá~

Thế là nhờ con bán đứng bn bè, chị Dương đành đi về = xe anh Yết và về nhà lm ng hầu cho anh ấy luôn.

(Bạch Dương-Thiên Yết) Nói 1000 câu &quot;Anh yêu em&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ