Sáng chủ nhật không vui vẻ

1.3K 88 22
                                    

Hum nay ta đc nghỉ! Rảnh ghé wa viết cho các nàng vì sợ bị nhầm là drop fic! Ta vẫn còn phải ôn cho wa cái kì đại hạn! Yên tâm là tất cả những điều ta hứa vs các nàng ta sẽ thực thi! Truyện ngắn ta đag viết dở. Lm ơn đừng ai hối! Những ng cần tag ta sẽ tag, ta sẽ ko wên đâu vì ta ghi vào sổ hết rồi! chap này là dành cho nàng @syaorankunyo1497. Đọc xong nhớ vote cho ta nhé! Arigatou~~~

===============Come back to the story==============

Tiểu Bạch tử nhà ta đag có ý định phá cửa thì An Thiên mở cửa bước vào.(Ko ngờ thằng An Thiên có chìa khóa phòng thằng Yết! Mai mốt ta trộm chìa khóa phòng thằng Yết rồi đốt luôn nhà nó! Nhà của anh sẽ sáng nhất đêm nay!)Nó vụt chạy ra ngoài.Hơi bất thường nhỉ? Uk,đúng rùi! Ng hầu cả Thiên gia nhìn chằm chằm vào nó đấy! Nhớ nhé! Cả Thiên gia nhé! May mà thằng Yết nó ở 1 mink chứ ở cùng cha mẹ thì con Dương xác định rồi!

*Trong phòng*

-Cậu lm ta mất hứng đó, An Thiên!

-Tôi xin lỗi,tôi chỉ định hỏi xem câu định bắt đâu vs ai vào ngày mai.

-Cô ta chưa thua.

-Hiếm có cô gái nào qua nổi 1 ngày của cậu.

-Cô ta là ngoại lệ.

-Phải chăng cậu thick cô ta???

-KO, phải nói là ta có hứng thú vs cô ấy!

.

.

.

.

.

(Thằng Yết chưa nói đủ 10 câu nhưng mà các nàng cứ coi như nó nói rồi đi! Còn nữa, hơi kì cục ở 1 điều là tụi nó nhập hok vào thứ 7 nên ngày thứ hai là 1 chủ nhật đẹp trời! Tuy nhiên, lòng ng ko hề đẹp! ) 

* Con Dương đag nói chuyện vs Tú Quỳnh(nó đag mặc bộ đồ thiếu vải trầm trọng ở chap 3 á)*

-Bạch Dương này, cậu bt ko? Từ khi mink lm ở cái biệt thự này đến giờ thì cậu là ng đầu tiên trừ anh Thiên An đc vào phòng Yết thiếu gia đấy!Ngay cả chị Như cx ko đc vào! Mọi ngày Yết thiếu gia lạnh như băng ko à!

-Cái tên biến thái hết thuốc chữa ấy mà lạnh lùng á??? -con Dương há hốc mồm( Coi chừng ruồi bay vào mồm kìa!)- Mà Như là cái con nhỏ chảnh chọe hôm wa đánh đập cậu á???

-Đừng nói thế!-Tú Quỳnh đưa tay lên miệng Bạch Dương-Chị ta là quản gia đó!(Cả cái biệt thự này chỉ có Thiên An vs Thiên Yết là con trai a~)

-Nhưng cậu lm gì cô ta mà bị cô ta vu oan cho vậy???

-Mink vs anh An Thiên từng là bn hồi còn nhỏ! Em gái chị ta-Tuyết Liên thick anh An Thiên, chị ta muốn giết mink để dẹp đường cho nhỏ đó! Chị ta thick thiếu gia đó! Cậu nên cẩn thận chị ta! Thiên Yết thiếu gia có vẻ rất thick  cậu, cậu sẽ khó mà sống yên ổn trong cái biệt thự này!

-Vậy sao??? Cô ta sẽ ko dám lm gì mink đâu!

-Vậy thì tốt! Mink đi lm việc tiếp đây!

(Bạch Dương-Thiên Yết) Nói 1000 câu "Anh yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ