#FirstTimeExperience

42 0 0
                                    

Days, months pass by maganda ang impluwensyia saken nang dumating si Mich sa buhay ko. Naging active ako sa curricular activities namen sa school at tumataas kaunti ang mga grades ko, dahil na rin sa inspiration ko na si Mitch. She change my life in many ways so that's why my love for her is getting deeper kaya naibaling ko sa kanya ang pagka attract ko sa lalaki and i know its bizzare na hindi ko maintindihan kung bakit nararamdaman ko yun sa sarili ko.

Ang bilis ng panahon at ito mag cecelebrate kami ng 1st anniversary namin ni Mitch.

"Brad, kelangan ko ng tulong mo" -pakiusap ko kay chuck habang nag pa-papak ng Milo. Mahilig kasi siya milo ewan ko ba parang tanga lang pati milo sinasahog nia sa mainit na kanin, pero nung pinatikim niya saken ang sarap pala. Hehehehe...

"Ano ba yun brad? May kaaway ka ba ? Kelan ka natutung makipag away? " -tanong saken ni chuck na with matching punong-puno na milo sa bibig niya.

"Ulol! Wag mo ko igaya sa'yo basagulero!! Anniversary kasi namin ni mitch sa susunod na linggo. I want to surprise her and I will make sure that she will never forget it. I will make it mem'rable date for her na tulad ng JS Prom natin dati. Hehehe... Kaya kelangan ko ng tulong mo brad!"

"Haaay nako... Sige tutulungan kita dyan dahil tinulungan mo rin ako nung anniversary namin ng mahal ko. Heheheh!!  So quits na tayo!! Hahahaha!! " -patawang sabi ni chuck na kakaubos lang ng pangalawang sachet ng Milo!

"Sows! Kaya mahal na mahal kita brad ee! Hahahaha!!"-pabiro kong sabi kay chuck.

"Ulol! Tantanan mo ko dyan ken! Nababakla ka na naman saken! Alam ko may pag ka pogi ako keysa sayo kaya BOK! WALANG TALO-TALO! - ginaya nia ang palabas nila gerald anderson na nakalimutan ko yung title! Tawa lang kami ng tawa sa bahay nila. Humirit ako ng knock-knock sa kanya na lagi ko ginagawang joke sa kanila.

"Chuck! Knock-knock..."

"Yan ka na naman dyan sa knock-knock mo na yan brad ah!"

"Oo nga knock-knock nga!!"

"Pag yan waley di kita tutulungan na maghanda sa special day mo!"- patawa niyang sabi saken.

"Itoooo.. Parang tanga lang bilisan mo na bago ko pa makalimutan yung knock-knock ko sayo!"

"Pucha ka talaga ken! Oh sige whos there?"

"MILO... Hehehe"-sagot ko sa kanya na di ko alam na matatawa ba siya o hindi hahaha...

"Hahaha Milo?? Bakit Milo?"

"Itooo muntanga lang! Di pa nga ako bumanat tumawa na. Sige na!! "

"Oh siya sige MILO WHO?"

"Bakit ba.. MILO.ngkot sayong mga mata... Ako kaya'y di nais makapiling sinta..." Hahahaha!! Ang waley ko talaga sa mga knock-knocks joke na yan.. Natatawa sila hindi dahil sa havey ng jokes ko kundi sa pag ka waley ng jokes ko sila natatawa!!

"Sabi na nga ba ee!! Last na last na last na last mo na yan brad!! Hahahahahahaha!!

Tamang kulitan lang kami ni chuck minsan nag pipikunan kami dalawa pero siya lagi talo pikunin lang ang puta. Hahahaha...

Naging busy kami sa paghahanda ng anniversary namin ni Mich tumutulong rin sila Mari at Thea sa paghahanda kaya parang masasabi ko na magiging successful ang paghahanda ko dahil sa tulong ng mga babae kasi alam ko alam nila kung ano ang nagpapakiliti sa puso ng mga babae. Kaya thankful din ako sa mga kaibigan ko becuase of their full support in my love life though i've been aloof sometimes sa kanila but they understand me.

Distance-M2M (sort of real story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon