Patago ang relasyon namin ni Lester at masaya naman kaming dalawa sa desisyon namin na itago muna kung anong meron kami sa ngayon. Hindi rin madali ang pagtatago namin dahil marami rin ang nakakapansin sa closeness naming dalawa sa tuwing magkakasama kami magbabarkada. Kaya nagdodoubleng ingat talaga kaming dalawa sa mga kilos namin at lalong-lalo na sa trato naming bawat isa.
"Pssst! I Love you"- pabulong na sabi ni Lester sa akin.
"Baliw! Wag muna ngayon pre baka marinig ka nila lagot tayo. Hahaha!!" - habang nakasakay kami ng jeep pauwe kasama sila chuck at iba pa naming barkada.
"Mamaya ahh... Tatlong araw na tayo hindi nag se-sex ee"-pilyo niyang pagkasabi.
"Ano ba Lester di ka ba titigil dyan? Ang halay mo talaga."- pabulong kong pagkasabi sa kanya na may halong inis , na aw.awkward talaga ako pag usapang sex ee. Hahaha
"Sorry naman po.... Di ka naman mabiro... Basta mamaya ahh...hehehehe"- sabay kindat saken.
Hanggang sa nakauwi na kami nagkahiwalay na kami ng way nila mari at chuck at sa iba pa naming barkada di nila alam na lagi pumupunta si Lester sa bahay at kilala na rin si Lester sa papa ko bilang kaibigan, at ayun na nga pagdating namin sa bahay wala ang papa ko kaya dumeretcho na kami sa kwarto.
"Anong gusto mong movie na papanuurin natin?"-tanong ko sa kanya habang hinahanda yung laptop at speaker.
Hindi siya sumasagot kaya lumingon ako.
"Pucha! Ano ka ba? Hahaha pag tayo nakita ni papa dito!" -nagulat ako sa nakita ko, hubo't hubad na siya sa kama at di pa nakasara ang pinto. Agad-agad ko sinara yung pinto at agad tumabi sa kanya.
Hinalikan ko siya ng marahan at dahan-dahan niyang hinubad ang damit ko at sinunod ang pantalon ko. Namalayan ko nalang na pareho na kaming nakahubad. Lumalakbay ang halik ko sa leeg niya papunta sa utong niya at napaungol siya sa kiliti na nararamdaman niya at habang sinisipsip ko ang utong niya taas-baba ko naman ang matigas na ari ni Lester. Ganun din yung ginawa niya sa akin. Ramdam ko na lumalakas ang pag ungol ni Lester at hudyat na lalabasan na siya, mas lalo ko pang binilisan sa pag taas-baba sa ari niya at biglang pumalindit ang tamod ni Lester sa kamay ko at halos magkasabay lang kami.
"Pre, ang sarap mo! Sa susunod naman sa pwet naman ah. "- sabi ni Lester habang naghahabol sa pag hinga.
"Ang halay mo ewan ko sayo! Hahaa mag bihis ka na at manood na tayo! "
Every other day pumupunta si Lester sa bahay namin at paulit-ulit lang ang ginagawa namin ni Lester sa bahay , may orasyon muna bago kami manonood ng movie at sobrang libog talaga niya. Hehehe... Minsan nagtatampo siya saken dahil gusto niya talaga ako tirahin pero sabi ko sa kanya na siya nalang tirahin ko pero ayaw niya rin. Hindi pa talaga ako ready sa ganun. Kaya foreplay lang ang ginagawa namin at 2months na namin ginagawa yun.
Pumunta ulit si Lester sa bahay namin at as usual wala si papa. Ginagawa namin yung lagi namin ginagawa at sa di inaasahan...
"Ken....?? Pareng Ken??"-galing sa labas ang boses at familiar sakin yung boses.
"Pre, tayo ka muna... Naririnig ko boses ni Chuck sa labas..."- nataranta ako bigla, parang di ko alam yung gagawin ko.
"Ano ka ba.. Baka sa kabila lang yun, sige na tulog muna tayo ulit."- parang walang ganang gumising.
"Pareng Keeeeeeen......."-si chuck sumisigaw na sa labas.
BINABASA MO ANG
Distance-M2M (sort of real story)
RomanceHi guys!! I just wanna give you an heads up! This story is not suitable for young readers parental guidance is advice. ( hahahaha ) This is a sort of real story and some part of the story are fictions. Hindi ko rin pwede i.publish ang real story ni...