Chương 3: Chạm Mặt Lần Đầu-Cẩn Thận Đó

1.7K 55 0
                                    

-"Khoan... Khoan đã... Thôi... Dừng lại"- bất ngờ 3 nàng cùng đồng thanh hô
>>>>>5' sau<<<<<
"Oa... Đẹp quá đi mất >.<"- Hà Anh
-" Mua đi, cái túi này cũng đẹp mà, lại đúng cái màu đỏ mận mà bà đang cần nữa. Thôi mua đi, chần chừ gì nữa"- Vân Anh góp ý đầy tính thuyết phục
-" Đẹp á! Mua nhá!"- Hà Anh hỏi Kiều Anh
-"Ừ mua đi! Nhanh lên qua quầy khác!"- Kiều Anh trả lời
-" thế thì lấy"- Hà Anh tự kiêu đưa vào giỏ đồ.
Hết quầy túi xách rồi đến quầy quần áo,... Sau đó vì quá đói và mệt, 3 nàng quyết định tiến hướng về căng tin trong siêu thị. 3 đứa chúng nó ngồi bàn gần ngoài cửa kính và đối diện với 3 cái người thanh niên lạ mặt. Từ khi chúng nó ngồi 3 cái người đó cứ nhìn chúng nó chằm chằm. Chúng nó không để ý, gọi gần hết cái thực đơn( oimeoi)
-"Nè! Ăn đi chớ! Sao bà cứ cắm mặt vào cái điện thoại vậy! Không lúc nào rời được cái mắt sao?"- Hà Anh nhăc nhở Vân Anh. Nó không những bướng mà còn vênh cái mặt, phồng cái má lên cãi lại:
-"Má ơi! 1 tay cái điện thoại, 1 tay ly nước vậy hỏi tui ăn bằng tay nào? Người đâu có 3 tay phải không?"- nó vẫn cắm mắt vào điện thoại.
-"Vậy bỏ điện thoại xuống, ăn đi."- Hà Anh tức giận định cướp lấy cái điện thoại mà ném vô thùng rác.
-"Cứ bình tĩnh, từ từ, giảng nốt bài cho Tiểu Nhi đã!"- Vân Anh bỏ ly nước xuống, hai tay nhấn nhấn điện thoại.
-"À! Bà gọi cho Tiểu Nhi đi, xem lớp sao rồi! Nhớ là bằng vid nhá!"- Kiều Anh đưa ra ý kiến
-"Ờ! Đúng ha! Để coi vắng lớp trưởng chúng nó thế nào?"- Vân Anh tự luyến, chu cái mỏ.
Tít...tít...tít, tiếng chuông ngân một hồi dài dài....
-" Hello Mã Tiểu Nhi!"
-" Hello lớp trưởng thân iu!"- đầu kia vọng lên tiếng nói
-"Lớp sao rồi, Tiểu Nhi."
-" Ngoan ngoan lắm a~"- Nhi đưa màn hình lap của mình quanh cái kí túc xá phòng nữ.
-" Uây! Ngủ ngoan quá đi! Lần trước có lớp trưởng ở đó chúng nó đứa thì lap, đứa thì điện thoại, đứa thì truyện, đứa thì nhạc... Thét khản cổ mà hông chịu đi ngủ! Vậy mà..."-
-" Ayo~ chắc là mấy lần trước cậu là con quỷ đội lốt người ngồi thét chúng nó nên chúng nó không ngủ được là phải rồi!"- Kiều Anh trêu nó.
-"Cái cậu này, thiệt là..."- Vân Anh giận giận phát mạnh vào đùi Kiều Anh một cái rõ đau khiến nó ngồi rên mà không làm được gì.
-"Bài tập sao rồi?"- Hà Anh nhanh nhẹn hỏi.
-" À! Xong rồi! Nhờ lớp trưởng Đặng cả đó!" Nhi cười tít mắt.
-"Mà này! Các cậu đang ở đâu mà đẹp vậy trời!"
-"Trung tâm mua sắm vicom"
-" Sướng ghê ha! Nhớ mua quà nhá! Không mua đừng trách Nhi này độc ác!"
-" Biết rồi!"- Ba đưa đồng thanh hô to
-" Thôi! Cậu đi ngủ đi, mất công mai dậy muộn, lão sư phạt nặng đó!"
-" Các cậu chơi vui vẻ nha! Bye, Nhi đi ngủ đây.!" Nhi sập màn hình lap của mình xuống
-----------
-" haizzz.. Cuối cùng cũng ăn xong! Tụi mình dạo phố đi"- Kiều Anh thở dài
-"Đồng ý đồng ý! Ăn kem nữa nhá!"- Vân Anh nhảy ra khỏi chỗ ngồi, xém nữa là ghế té.
-" Ok! Nhưng... Trước tiên...ta phải giải quyết đống đồ kia đã!"-Hà Anh chỉ chỉ vài cái xe đẩy đồ, một đống đồ đầy ụ
Thật không thể tưởng tưởng nổi, chúng nó mua một đống đồ. Nhiều đến noiix chúng nó nhét đầy cốp xe mà cẫn không đủ. Con gái đúng là có khác. Tụi nó ra thanh toán và đem đống đồ ra xe. Chúng nó không biết rằng, 3 người nào đó đang theo sau tụi nó nãy giờ, nhìn tụi nó nãy giờ mà tụi nó không hay.
-"Ui da! Nặng quá đi mất!"- Vân Anh thả một đống đồ vào xe.
-" Tụi mình mua nhiều thật!"- Kiều Anh lắc đầu
-"Rồi kiểu gì về nhà cũng phải vác chúng lên tận phòng, đừng than thở trước mất công!"- Hà Anh than vãn
--------
Sau khi cốp xe đã được đóng lại cẩn thận và được bác tài xế đỗ ở đằng phía kia, 3 đứa chúng nó dự định đi dạo thì....
-" Chào mấy em!" Tiếng nói vang lên đâu đó sau lưng 3 đứa chúng nó.
Tụi nó quay đầu lại....
-" mấy người là ai?"- Vân Anh đứng hướng ra hỏi một cách bướng
-"Ô hô! Là ai mấy em không cần phải biết! Đi chơi với tụi này không?" Người thanh niên đứng giữa nâng cái cằm của nhóc lên
Và...." Bốp"... Cú giáng như trời đánh bằng tay của nhóc Vân Anh hạ cánh trên má tên xấu xa đó.
-" Một lũ biến thái! Các ngươi định làm gì bạn tôi?"- Hà Anh thét lên trong chốc lát.
-" Nhìn cưng cũng xinh xắn, đáng yêu lắm đó!"- tên thứ 2 vuốt nhẹ lên má Hà Anh
-" Cưng à! Chơi với anh đi!"- Tên thứ 3 kéo nhóc Kiều Anh lại người hắn
-" Buông cái bàn tay dơ bẩn của ngươi ra khỏi người của bạn tôi. Các ngươi có quyền gì mà động vào người bạn tôi! Hà Anh, Kiều Anh hành động"- Nhóc Vân Anh liếc liếc cái mắt qua 2 đứa còn lại... 2 đứa như hiểu được và....
-"Kiaaaaaaaa... Karatedo"- Chúng phải dùng đến karatedo mà chúng nó học được từ nhỏ tới giờ, chúng nó được ba mẹ cho đi học từ nhỉ nên giờ rất rất rất thành thạo, giỏi về lĩnh vực này. Nhưng có vẻ như không ăn thua. Chiêu mạnh nhất của 3 đứa chúng nó mấy tên đó đều đỡ được hết. Tụi nó ngã vào phía con hẻm rất tối, chỉ có duy nhất 1 ánh đèn sáng. Chúng nó đã kiệt sức, không thể chống chọi được nữa. Bây giờ chỉ cần có người trợ giúp cho chúng nó nữa thôi. Con hẻm đó rất vắng người qua lại, có thể là chúng nó không thể thoát được nữa. Tưởng chừng như sắp rơi vào cuộc khủng hoảng, vậy mà....
-"thả họ ra! Nếu không đừng trách chúng tôi độc ác!"
/////////Chương 3 Hoàn////////
Cùng đón đọc chương 4 nhé!

Thần Tượng Cũng Có Quyền Được Yêu-TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ