chapter 1 : First subject

141 1 0
                                    

Prologue:

i don't give a damn about love.. i don't give a damn about crush either .. but i chew up my words when i first saw him .. he's smart, easy to deal with,joker, and most of all, he's a good teacher.. yes! you've read it right..i got a crush on him . For the first time in my life MY PROFESSOR is MY CRUSH ..

A/N :

ayaann!! nasimulan na.. jiji anyways hai po sa inyo !! its my first time to write this kind of story, kaya sana poh magustuhan nyo !! its a fiction lamang po ng aking buhay. yep, some part of it is base on my life . some part lng nman kaya pgbigyan. jiji anyways thanks for choosing and reading this story.. love lots poh.

and here we go..

enjoy reading and GOD bless you always 😀😀

ciaooo!!!


ivy's POV

KAINIS!! grrr!! umagang umaga umiinit ang ulo ko . first subject palng solving na? kamusta nman yun? I really hate this subject grrr..

pero bgo pa mpunta sa kung saan ang aking kaluluwa,i would like to introduce myself
my name is IRELYN SUL a first year college student taking the course of BACHELOR IN SECONDARY EDUCATION major in ENGLISH (CHOSS) .. at oo english major ako at hate na hate ko ang math. di ko tlga sya ma take . anyways di po ako isang porener coz i'm a naturally born filipino citizen (nangangampanya lng? haha)

at yun na nga pagkapasok ng aming gwapong propessor ay seatwork agad kahit wala pang discussion na nagaganap . kung di ko lng xa crush naku !! (psst!!secret lng natin yan ah 😊)

ayun nga sinagutan ko nlng yun ng tahimik ng may naramdaman ako

*kulbit*

"oh bkit?!" - ako
"anong sagot mo?" - mona

siya ay isa sa aking mga friends dito sa skul.

"haha wala. nga~nga"- ako

"uyy!! ninja moves!!agad agad? -sir

bigla nman ako dito kay crush .nasa pinto na pala to think na malapit lng ako sa pinto.. geezz..

buhay tlaga oo.. pero khit hate ko ang subject di ko nman hate ang nagtuturo.jijiji lumalandii!! haha ang galing nga ehh .. madali kong nakukuha ang tinuturo nya. iba na tlaga pag inspired .. jijiji at whole sem ko syang makikita ..

i wonder what my whole sem be like .. ..

My professor is my CRUSHWhere stories live. Discover now