Chap 17

370 17 4
                                    

  Và các bạn có thể chưa biết 1 điều. Bề ngoài Jinhwan có vẻ rất thuần khiết và ngây thơ, nếu đánh giá thì tôi dám chắc 80% người ta sẽ nghĩ cậu ấy sẽ không dễ gì nổi giận. Ừ thì đúng đấy! Là rất hiếm khi nổi giận nhưng 1 khi đã nổi giận thì người '' mắc lỗi '' sẽ khó có thể mà '' chuộc '' lại lỗi, và Hanbin đã phạm phải sai lầm đó!
Ngay sau khi đến trường Jinhwan bước xuống xe rồi đi thẳng 1 mạch đến lớp, kệ xác con người kia!

 " Haiz đã giận thật rồi sao?" Hanbin sau khi đỗ xe ngay ngắn thì chán nản xách cặp đi lên lớp luôn.Lúc Hanbin có mặt tại lớp thì vừa kịp lúc chuông reo báo hiệu tiết học đầu tiên bắt đầu.Thực chất nói là ''học'' nhưng thật ra những lời giảng của thầy đều như '' nước đổ đầu vịt" đối với Hanbin. Hắn bây giờ đang cặm cụi viết cái gì đó trong tờ note, được vài giây xong thì vứt sang bên Jinhwan. Ừ thì mặc dù đang ngồi chung 1 bàn nhưng hắn chỉ có thể làm như vậy vì đang trong tiết học.
" Anh xin lỗi mà, là do anh đần độn, do anh không hiểu biết nhiều, tha cho anh lần này nhé? Sau giờ học chúng ta đi ăn Bingsu nhé? Jinhwanie à~" Jinhwan đang đọc tờ note ấy và sau khi đọc xong cậu... ném nó qua 1 bên rồi nghe giảng tiếp, chẳng màng để ý tới tên đần kia.

Về phía Hanbin thì hắn đang kiểu như " WTF? Cậu ấy ném nó đi sao?" Thôi thì đành phải chịu vậy, sau giờ học tính tiếp.Cả ngày hôm nay Jinhwan luôn muốn né tránh Hanbin ngay cả trong giờ nghỉ.  

" Chuyện cỏn con như thế cũng giận được lâu? Jinhwan cậu đúng là đồ con nít" Thời gian trôi và cuối cùng giờ ra về cũng đã tới. Jinhwan vừa bước ra khỏi cửa lớp được vài bước thì đột nhiên cậu bị 1 bàn tay to lớn kéo ngược lại. Vì do đột nhiên bị kéo như vậy nên cậu không thể phòng cự được, và người kéo tay cậu lại ấy không là ai khác ngoài tên Kim Hanbin kia." Anh không nghĩ là em có thể giận lâu đến vậy đấy! Xin lỗi thì cũng đã xin lỗi rồi nhưng là do em không chấp nhận vì thế nên bây giờ nhận hậu quả đi nhé!" Nóng xong hắn hôn ngấu nghiến cậu, cứ như là đang bị chết đói vì hôn vậy (?) Jinhwan dãy dụa nhưng rồi sức lực cũng sớm cạn kiệt, đành phải để cho hắn muốn gì thì làm. Hanbin từ 1 nụ hôn có phần bạo dạn ấy thì chỉ 1 lúc sau hắn biến nó thánh nụ hôn nhẹ nhàng hơn nhưng không vì thế mà nó kém hấp dẫn với đối phương. Sau khi cảm nhận được buồng phổi của cả hai không thể tiếp nhận thêm ô xi được nữa hắn mới chịu dứt." Jinhwan ta đi ăn Bingsu thôi nào" Hanbin đúng là tên hai mặt. Trước đó vài phút đang khiến người đang giận đến phát điên nhưng rồi bây giờ lại khiến người ta cảm nhận như mình vừa bị hắn điều khiển vậy, và người đó không ai khác mà chính là Jinhwan.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic- Binhwan] Can't ForgetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ