Thiên Yết gục đầu ngồi dưới đất ....... Rốt cuộc hai ông bà phụ huynh của anh làm ăn cái kiểu gì mà gây nợ nần như thế ....... Thật là mắt mặt .... Thiên Yết đưa tay phủi quần áo rồi đứng dậy ......
- Nếu bây giờ cậu đồng ý gật đầu lấy Xà Phu .... Thì chuyện lúc nãy tôi bỏ qua ..... gia đình cậu cũng sẽ không cần phải sống khổ sở với bọn đòi nợ nữa
- ........ – Thiên Yết siết chặt tay
- Sao hả ??? .... Đồng ý rồi à..... vậy cúi đầu xin lỗi con gái ta một tiếng .... – Ông Ngọc đắc ý ..
Thiên Yết từ từ bước đến đối diện Xà Phu ..... Ông Ngọc thấy vậy tưởng rằng anh là loại người ham mê sự giàu có mỉm cười ra vẻ ta đây .... Nhưng ...
Hai tay Thiên Yết vịn chặt vai Xà Phu ...... cô em gái ngơ ngác không biết anh trai mình đang định làm ....... Và trong phút chốc ....
" Phập "
Xà Phu té nhào xuống đất ...... Thiên Yết ngước mặt lên hằm hừ như muốn ăn tươi nuốt sống cô ......
Xà Phu trợn mặt sợ hãi khóc thét lên .......
- Tôi nói cho mấy người biết ..... dù có đi ăn xin ngoài được ... tôi cũng không bao giờ lấy con gái các người vì vinh hoa phú quý ........ đừng tưởng dùng đồng tiên uy hiếp là có tất cả ..... xin lỗi ... các người lầm rồi .... Còn nữa .... Xà Phu à.... Nếu Xử Nữ có mệnh hệ gì .... Tôi thề .... Đầu cô sẽ lìa khỏi cổ dù tôi có bị phán quyết tử hình cũng can tâm ..........
- Anh ..... anh .......
- Đây là lần cuối tôi nhắc nhở cô ..... đừng tái phạm lần nữa ..... nếu không ... những gì tôi nói lúc này sẽ trở thành hiện thực .....
Nói rồi Thiên Yết dùng ánh mắt ác quỷ dao găm liếc nhìn gia đình Ngọc ..... hai ông bà há hốc miệng sợ hãi lùi về phía sau .....
Anh cắn chặt môi ..... đưa tay chỉ phải phía Xà Phu ..... rồi tiếp đó là ánh mắt căm hận mãnh liệt trừng cô ấy .......
Cả người Xà Phu rung bần bật ...... lần này cô đã gây ra đại họa lớn ...... Tại sao Thiên Yết lại yêu Xử Nữ đến như vậy ..... rốt cuộc cô có cái gì không bằng Xử Nữ ..... đụng đến Xử Nữ thì Thiên Yết phát điên đến vậy sao ??? .......
Thiên Yết quay phắt lưng bước đi ....... Leo cũng theo sau anh .......
- Tôi muốn nói với cậu vài điều – Leo bắt đầu có suy nghĩ cho bản thân
- ....... – Thiên Yết im lặng không nói gì ... nhưng dáng người anh dừng lại để lắng nghe
- Nếu tôi tìm được Xử Nữ trước ....... Cô ấy là của tôi ..... và cậu cũng không có quyền ghen tuông hay bám lấy Xử Nữ nữa ...