Tóm tắt chap 67 (mk nhớ sơ sơ ak) : Thiên Yết và Xử Nữ đã tình cờ gặp nhau ở một khu rừng lúc đó cả hai đều mang trên mình sự đau khổ tuyệt vọng.Thiên Yết đã cô gắng làm rõ mọi chuyện với Xử Nữ rồi Xử Nữ nói những lời Xà Phu đã nói với mình cho Thiên Yết hiểu . Rồi Thiên Yết giải thích cho Xử Nữ nhưng cô lại không chị hiểu cho cậu.Đi vào bước đường cùng Thiên Yết đã tự phóng xé bày thẳng vào hàng cây ở xung quanh. Xử Nữ hốt hoang tới chỗ Thiên Yết khi thấy máu cậu chảy ra.Cô bất chập mọi thử lao thẳng ra ngoài đường ngắn chiếc xe kia lại để cứu Thiên Yết.Trong Lúc bất tỉnh Thiên Yết đã thẩy chiếc xe lao thẳng vào Xử Nữ...máu chảy ra khắp mọi nơi... Cậu đã tưởng Xử Nữ đã chết...
~~~
Xử Nữ ngơ ngác nhìn mấy kẻ đứng trước cổng nhà mình ....
Rõ ràng không phải là mơ ..... nhưng tại sao Xử Nữ cứ mơ hồ lí luận .... Đây là hình ảnh mà cô có thể choáng ngợp ....
Xà Phu đang đứng đó ....... Cùng hàng thanh niên thân hình vạm vỡ .... Vẻ mặt trông ghê gớm đáng sợ làm sao ...
Xà Phu đến nhà cô làm gì..... tại sao lại dẫn theo nhiều người đến thế .... Có khi nào ..... đang muốn hành hạ đánh đập cô không ??? ...
Xử Nữ nghĩ đến mà toát mồ hôi ...... cầu trời cho đó không phải là sự thật ... nhưng ..... thượng đế đi đâu rồi .... Không xót lòng thương cho hoàn cảnh của cô ....
Xà Phu xô mạnh Xử Nữ .... Khiến cô té nhào xuống đất ....Cả đám lần lượt lấn tới ...... Xử Nữ như con thỏ đang bị bao vây bởi một đàn hổ đói gằm gừ ....
- Các ..... các...... các...người muốn làm gì – Mặt Xử Nữ tái mét đi
- Hừm.... lỗi cũng tại mày thôi .... – Giọng Xà Phu có vẻ đắc thắng
- Cái gì ... tôi không hiểu ...
- Mày đừng có giả vờ trước mặt tao ... không có tác dụng đâu.... Mày đúng là mặt dày .... Tao đã cố gắng năn nỉ .... Rốt cuộc chỉ phí nước bọt .... Đừng tưởng tao không biết ... mày lúc nào cũng giả nai hiền lành bám lấy anh Nim của tao ....
- Em....... Em ... nói gì vậy .... Chị không có .... Chị chị...
- Mày còn nói nữa hả ?? .... Cái gì mà không có .... Đừng để tao tát vào mặt mày nhé ..... làm ơn buông tha anh Nim dùm tao ..... hạng nghèo nàn giẻ rách như mày mà đòi làm sang với cậu chủ hả ?? .... Cái đầu của mày cũng thông minh lắm ...
- Tại sao em lại nghĩ vậy ?? .... Thực sự là chị chỉ làm theo lời con tim và lí trí mình thôi ..... không phải chị học đòi giàu có .... Chị ....
- Mày đúng là mặt dày mà .... Lúc nào cũng biện hộ cho mình ...... lời lẽ trông sắc bén lắm ..... lúc ở bên anh Nim chắc mày dịu ngọt lắm .... Anh ấy mới bị mày bỏ bùa mê đến như vậy ....
- Chị không có .... Em đừng nói thế .... Chị .... Chị ... chỉ muốn ở bên Natsu mà thôi ....
- Hừm ... ở bên anh NIm ...... thế mày tước đoạt chức vị phu nhân của người thừa kế tập đoàn Heartfilia luôn đúng không ??? ..... đừng tưởng là tao cho qua việc này .... Mày không có quyền đặt chân bước vào đâu .... Nhớ kĩ đấy