Leo ngơ ngác ...... đúng là quan gia ngỏ hẹp mà ...... tự nhiên đưa cái gối làm gì cho bị đánh tơi tả ...... phải nói là anh ngu hay là khờ đây .....
( cũng có thể là dại gái ..... )
Arise đang rất sôi máu đây ..... ở đâu ra đâm phải cô ...... cái chân bị bó bột không đi đâu được .... Sao hôm nay lại gặp chuyện xui xẻo đến vậy .... Nhìn cái mặt Leo là cô muốn đập .......
Cái gối biến thành vũ khí ...... một người đánh một người né .......
( Em lạy hai anh chị .......)
- Nè, cô đánh đủ chưa .... Tôi không phải bức tường – Leo nắm chặt cái gối ... vẻ mặt hằm hừ ...
- Cậu còn nói nữa hả ??? .... Cái chân của tôi phải làm sao .....
- Ơ .... Tôi .... Mà cô ngừng đánh dùm cái được không ??....
Arise chuyển sang im lặng .... Khóe mắt hoe đỏ ..... hình như là bắt đầu khóc ...
Leo trừng mắt nhìn .... Chỉ muốn loay hoay lúng túng .....
- Tôi .... Tôi ... tôi xin lỗi mà .... Làm ơn đừng có khóc ........
- Cậu nói đi .... Tôi bị gãy chân .... Phải mất hai tháng mới lành lại ... vậy suốt thời gian đó .... Công việc của tôi ra sao .... Còn phải đi học nữa . – giọng Arise nghẹn ngào ...
- Ơ ..... thì ......
- Hức ....... Hức ........ Hức ......
- Khoan đã ... tôi bảo là đừng khóc mà ... trời ơi . ... em xin lỗi chị .... Em biết lỗi rồi ..... hối hận lắm .....
- aaaaaaaaaa..... bây giờ cậu có hối hận thì cũng muộn màng rồi ....
Leo nhức cả cái đầu ..... chẳng biết phải giả quyết làm sao đây nữa .. tự nhiên rước cái của nợ vào thân ... haizzz..... khổ quá đi .....
Arise không kìm được nước mắt .... Ngồi khóc nức nở ..... tai nạn xảy ra ....... Trì hoãn công việc của cô ....
- Gia đình cô ở đâu ..... để tôi báo cho họ ..... – Leo gãi đầu ..
- Tôi ..... tôi sống một mình ..... không có gia đình ...... hức hức .....
- Cái gì ?? cô đùa đủ chưa .... Tôi đang nói rất nghiêm túc ......
- Đến bao giờ cậu mới tin đây ..... tôi nói thật .... Tôi sống một mình ... không có gia đình ...
- Vậy ....... – Leo cứng họng ...
Arise lặng thinh đi ..... đúng là đại họa mà ..... nếu biết chuyện gì xảy ra .... Cô đã không ra đường rồi .....
- Vấn đề là ai sẽ chăm sóc cô trong thời gian nằm viện ..... bị thương ở cái chân thì không thể tự mình làm được tất cả mọi việc ...
- Tôi không cần .... – Arise giận cá chém thớt ...
- Cô ........
Arise không thèm đếm xỉa đến Leo nữa ..... cô nằm xuống .. đắp chăn kín từ đầu tới chân ..... chẳng muốn nghĩ ngợi thêm ....... Chuyện gì đến thì nó sẽ đến ...
Leo chỉ muốn đứng nhìn rồi chôn chân tại chỗ .... Tất cả là lỗi của anh ... là anh không tập trung lái xe ..... bây giờ phải làm sao đây ....