- aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Giọng ai mà la thanh thót ghê ...... Thiên Yết thắc mắc ngước mặt dậy ...... tối đen như mực ..... anh chả thấy gì cả ......
Xử Nữ ngơ ngác ..... đưa hai tay lên xoa xoa đầu của cái xác to đùng đang đè lên mình ......
Mớ tóc sựng sựng như long nhím ...... sau đó là cái mặt ...... đôi mắt ..... mũi ..... miệng ...... bờ môi đã từng hôn cô .....
- Thiên Yết, Thiên Yết phải không ??? – Xử Nữ bắt đầu nhận diện được
Nghe ai đó gọi tên mình ........ mà tại sao lại ở dưới sàn .....
Lộp cộp ...... lộp cộp .....
" Phập "
Có cái gì đó bay thẳng lên đầu Thiên Yết ...... nó cào cào mớ tóc của anh ..... mà hinh như móng tay nó bén lắm ..... Thiên Yết cảm thấy hơi bị đau .....
Cả nhà tối đen ..... kẻ nằm dưới chót là ai ...... kẻ nằm giữa là ai ...... kẻ nằm trên cùng là ai ......
Thiên Yết đưa tay quơ xung quanh ..... tìm chỗ vịn để đứng dậy .....
Rốt cuộc công tắt đèn nằm ở đâu .......... Kiểu này sao giống quáng gà quá ......
Thiên Yết bắt đầu chụp được bức tường bên cạnh ..... anh lục đục đứng dậy ..... nhưng cái gì mềm mềm vẫn còn đứng trên đầu anh ..... Thiên Yết không thèm đếm xỉa tới ........ đi mở đèn cái đã ......
Anh từng nói ..... đây là nhà của anh ..... mà công tắt bật đèn ở đâu còn không biết .... Sau lần này chắc Thiên Yết dọn qua nhà Xử Nữ ở .... Đang tìm hiểu kĩ hơn .........Cái xác to đùng đã đi ra khỏi cơ thể Xử Nữ ....... Cô xoa đầu rồi bắt đầu ngồi bật dậy .......
Xử Nữ thở dài một cái ........ cô đưa tay chạm vào công tắc cạnh tủ Tivi ......
Hồi nhỏ cô muốn mở đèn mà không được ...... nên mẹ mới làm công tắt nhỏ và thấp ở đó cho cô .......
Đang loay hoay ..... tự nhiên ánh sáng bừng lên ....... Thiên Yết như được sống lại .......
Nhưng ....... Đã nghèo mà còn mắc cái eo .......
- Meooooooooooooo
Ôi ..... giọng nói của ai mà nghe thật trong trẻo .........
Một dòng điện cường độ mạnh chạy qua sóng lưng...... sét đánh ầm ầm trong não ....... Toàn thân Thiên Yết tê liệt ......
Thiên Yết đưa đôi mắt long lanh dáo dác nhìn xung quanh ........
Chú mèo dễ thương nhà ta ngáp dài ngáp ngắn trên đầu Thiên Yết .....
Xử Nữ đứng lặng im nhìn ...... hình ảnh của Thiên Yết lúc ....... Trông rất đáng yêu ......
Nhưng chưa kịp ngắm thêm giây phút nào nữa thì .....
Rầm ........
Chú mèo bay xuống sàn ......... Thiên Yết bất tỉnh nhân sự hoàn toàn .......
Xử Nữ hoảng hốt ....... Anh sợ mèo đến vậy sao ??? ....... Ngất xỉu luôn .....
Quýnh quáng chẳng biết làm gì cả ....... Xử Nữ lôi hai tay Thiên Yết kéo đi ......