Chap 72 : Chúng Ta Là Của Nhau

1.7K 98 16
                                    

Tại sao em lại buông tay ?? ...... tại sao em lại rời xa anh?? .......

Thiên Yết ngắm nhìn hình ảnh của Xử Nữ  sắp ra đi ........ lòng quặng thắt đau vô cùng ........

Đôi tay rắn chắc vươn vấn lấy em .......

Xử Nữ hoàn toàn ngất đi ....... Chẳng thể vùng vằng được ..... cô chết rồi sao ??

Thiên Yết kéo tay cô lên ...... ôm chặt vào lòng ........

Cuối cùng thì anh cũng có được em ....... Xin em đừng làm như thế rồi dại dột rời xa anh nữa ........

Thiên Yết bế Xử Nữ lên bãi cát ...... để cô nằm dài xuống .......

Ai đó đã bất tỉnh hoàn toàn ....... Cơ thể lạnh ngắt ướt sủng...... mặt dường như trắng bệch đi ... chẳng còn một chút hồng hào nào cả ..... môi tím tái .... Rốt cuộc cô đã chết chưa ????.....

Thiên Yết hoảng hốt .... Trợn mắt nhìn Xử Nữ  ....... Bây giờ phải làm sao .....

Tay anh bắt đầu mất hết cảm giác ........ do lo sợ quá chăng ....

Lẽ nào thượng đế đã cướp đi Xử Nữ ....... Đã dẫn cô ấy theo ...... Thiên Yết bỡ ngỡ ..... nước mắt bật trào ra ....

Làm ơn ....... Con xin người...... đừng đối xử với con như thế ...... con biết sai rồi ..... làm ơn hãy trả cô ấy lại cho con ..... xin người hãy rũ lòng thương .... Cho con cơ hội cuối cùng này thôi ......

Thiên Yết luống cuống cả lên ....... Phải giải quyết như thế nào đây .....

Xử Nữ  nằm bơ vơ trên bãi cát ..... toàn thân bất tỉnh ......

Trong đầu Thiên Yết bây giờ đang rất rối ....... Lần này không qua khỏi sao ..... đây là mơ phải không ??? ...... xin thượng đế hãy biến đây trở thành giấc mơ .... Để rồi khi sáng mai thức dậy ......

Con vẫn chạm được khuôn mặt thiên thần của cô ấy ..... nhìn thấy được nụ cười dịu dàng mà hạnh phúc ........

Nhưng .......

Đây là sự thật ........ là sự thật ...... hoàn toàn là sự thật.........

Thiên Yết đau khổ nhìn gương mặt đang dần tím tái của Xử Nữ  ........ sự sống sắp phải lụi tàn rồi chăng ??? ......

Bây giờ chẳng biết cách giải quyết như thế nào cả .......

Thiên Yết đan hai tay vào nhau ........ Nhấn mạnh xuống lồng ngực của Xử Nữ  ....

Đây là cách cơ bản để cứu người bị chìm nước ...... nhưng

Xử Nữ chẳng hề phản ứng gì cả ....... Thiên Yết đã cố gắng thực hiện thao tác này nhiều lần vậy mà cô vẫn không tỉnh lại ......

Phải dùng cách khác thôi .......

Hô hấp nhân tạo ........

Thiên Yết nâng cao đầu Xử Nữ  lên ....... Một tay bịt mũi ...... tay còn lại nhấn vào hai bên má để cô mở miệng ra .......

Anh hít một hơi dài..... môi chạm môi ..... thổi mạnh vào miệng Xử Nữ  .....

Sau khi truyền khí .... Thiên Yết tiếp tục nhấn mạnh lồng ngực của Xử Nữ  ...

(12 chòm sao) TÌM YÊU THƯƠNG ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ