A/N : Sorry if otor's note agad. Kahit First Chapter palang. Hindi ako mahilig sa ganito kaya nga lulubusin ko na ngayon. Pramis minsan lang ako mag oOtor's Note. So, First and Foremost... mag sosorry na ko. Kasi this story is not perfect. Puno ng Typos at Grammatical errors. I can't promise to satisfy you all but i will do my very best to make this better. thanks sa mag babasa. Mamahalin ko kayo..
so eto na talaga.. :) Enjoy!
----------Shane's POV
Hi po sa'yo. Im Shane Zapphire Rodriguez.
Yan nalang po muna. Makikilala nyo rin naman po ako e.
----------
*Ding Dong*
"Sandali lang!"
*Ding Dong*
ay nako! Sino naman ba itong nag dodorbell? Kitang naglalaba ako dito eh.
"Ayan na! Sandali!"
pagbukas ko ng pinto bumungad sa akin ang isang lalaking naka uniform ng pang janitor pero mas sosyal at may logo ng Madrigal University may dalang sulat.
-_- --> 0_o --> 0_0
sulat?!"ano po yun?"
ay tanga ko naman. tinanong ko pa talaga kahit obvious naman.
"A letter from MU." Inabot niya saakin ang sulat.
"Just sign here, it proves that you already accept the letter." pinirmahan ko naman ang papel na bibigay niya.
"Thanks. Good Day miss."
sabi niya sabay alis.Pagkasira ko ng pinto. Binuksan ko ang sulat at literal na nanlaki ang mga mata ko.
"Waaaaaaaaaahhhhhh!"
"Woooooooohhhhhhh!"yan ang reaction ko. Bakit?
Nakapasa po kasi ako sa MU."Yyyeeeeessss!"
ang saya-saya ko! Take note tumambling ako sa kama at tumalon talon talaga.
Ang MU po kasi ay isa sa pinakakilalang University sa Pilipinas. (in my dreams only xD) Sosyal dito at elites ang mga istudyante. Kita nyo naman ano? Pati nga Taga dala ng Sulat nag eenglish.
Nagtataka ka ba kung paano ako nakapasok dun? Valedictorian po kasi ako noong High School at ang tanging scholarship ay ang MU kaya dito ako nag enroll. Kumuha ako ng Entrance Exam at scholarship exam.
at Hulaan nyo? Di wag na. Baka mag maling akala pa kayo. hehe.
Nakapasa po ako sa EE at sa SE. Ang galing ko diba? Hahahahahaha. xD pasensya na. Masaya lang ako.
nagkaroon kasi ako ng Chance sa school na iyon kahit sobrang mahirap lang ako.
BINABASA MO ANG
Love Never Fails
Novela Juvenil"To love is to risk not being loved in return. To hope is to risk pain. To try is to risk failure, but risk must be taken, because the greatest hazard in life is to risk nothing."