Chapter Three

13 4 0
                                    

******riiiiiiinnnggggg*****

(Alarm po iyan. xD)

*yawn* ano bayan? Wala naman akong trabaho ngayon ah?

tulog ulit.

******riiiiiiinnnggggg*****

Ano bayan? May ano ba----
Oh my gas! Ngayon na pala ang first day of class ko!

Dali-dali akong pumuntang banyo at naligo na nag napaka bilis. Lumabas ako na nagmamadali at dahil nga sa basa pa ako kaya nadulas ako.

"Aray ko po!"

Naka bihis na ako. Wala pang unoform kaya sevillian nalang muna.

pag tingin ko sa clock. 0_0
7:45 na???!!!! E 8:00 yung time eh. Nako naman eh!

Nagmamadali na akong umalis ng bahay. Sumakay ako ng jeep at lahat ng tao ay naka tingin na sa akin, pero dahil nga sa nagmamadali ako. Wala na akong pakialam sa tingin nila.

Pagkababa ko ng jeep, tinakbo ko nalang papasok atsaka ako napahinto... >_< --> 0_0

WOW! 0o0

Speechless. Bakit? Coz this scholl is amazing. ang gandaaaa dito. Up to 4th storey yung every building. May malaking stadium, at covered court. May fountain na medyo malalim, may malaking parking area. Tapos yung paligid, nature na nature.

Pero, wala nang students dito. As in napakatahimik and there i remember...

"shoooot! Late na pala ako!"

pumunta ako sa Administration Office to verify my Room at for the rules and regulations. Hindi naman ako nawala so far, kasi lahat ng corner my sign.

alam siguro ng may ari na mawawala talaga yung lahat na bagohan dito.

--------- Recess

"Hahahaha!"

"Oy, tignan nyo."

"Basang Sisiw!"

"Hahahaha, Nerd na mukhang bruha."

Kung nagtataka kayo kung saan yan galing, well dito lang naman. Sa kinaroroonan ko. Im at the door of cafeteria when someone throw me a plastic with some water inside.

and guess what? My first day of school is a disaster!

Tinatawan na ako ng lahat ng tao ngayon. Haaaay! Sinabihan pa akong bruha..

"Here look at yourself!!" sabi nh babaeng kinulang sa tela ang damit. Tapos wala pang panty.
Eerrr?! Bat wala siyang panty?

Pero mas nagulat ako ng makita ko ang itsura ko sa salamin, ang basa ko tapos yung buhok ko... Napakagulo. Dun ko lang naalala na hindi pala ako nag suklay. Naku naman!!!

"Hahahahaha!"

mapanglait na tawa, yan na yung narinig ko sa buong paligid.
Kung gaano ka ganda ang school nato, ganon naman ka pangit ang ugali ng mga tao dito.

nagulat ako ng may babaeng nag balot sa akin ng towel. She's so beautiful like an angel.

"Hoy, Miranda! Ano nanaman tong gulo ha?!" sabi niya sa babaeng walang panty. napatigil naman yunf babaeng walang panty at sinagot yunf babaeng maganda.

"None of your business Lean."

"Oh, yes! Its my business.. First WE own this school. second, wala ka sa posisyong apihin ang mga nerd!"

Nakatingin lang ako sa kanila. Hanggang sa lapitan niya ako at ngumiti siya.

"c'mon girl. patuyuin ka natin. :)" sabi ng babaeng maganda.

ang bait niya..
now i can say, despite of those bad guy there is still ang angel in this school.

Love Never FailsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon