Phần 3: Rồi ta sẽ quên thôi mà

340 11 0
                                    


 Em đã từng nghĩ rằng nếu ngày nào đó mình chia tay em sẽ không thể yêu ai được nữa. Giống như là trái tim em chỉ một lần mở cửa , dành cho anh và khép lại muôn đời. Tuổi 20 đã cho em cái khát khao yêu và mãnh liệt và lớn lao đến như vậy. tin rằng nếu giờ quay lại, em vẫn sẽ nói như thế vì tình yêu lúc đó em dành cho anh là thật lòng. nhưng ngày hôm nay, sau tất cả nhưng đắng cay đã qua đi, em biết đó chỉ là chút với vát cuối cùng cho tình yêu của mình mà thôi.

   Sự thật lại không phải thế , sự thật là ai trong chúng ta rồi cũng sẽ lại yêu, không phải yêu nhau mà là yêu người khác. Ai yêu nhau cũng đã từng thề thốt ra rằng sẽ chỉ yêu một mình người đó thôi. ai yêu cũng tin tưởng rằng đó là tình yêu bất diệt trong đời mình. Nhưng rồi sau những lần cãi vã những vết thương khắc sâu vào tâm hồn, giọt nước mắt và lời chia tay. mọi người rồi sẽ phải sống cuộc sống của mình : Yêu người đến sau và yêu nhiều người khác nữa. chỉ khác biệt là quãng thời gian yêu lại của mỗi người khác nhau mà thôi.

 Em còn nhớ ngày đó em đã khóc nấc lên khi anh nói lời chia tay. Em khóc , gào thét vì em không thể nào chấp nhận được chúng ta chia tay khi vẫn còn yêu. Có lẽ là em yêu anh nhiều hơn điều ngược lại nên em không dễ dàng buông tay nổi. còn anh hoặc là anh yêu em ít hơn hoặc là anh là một người đàn ông , anh mạnh mẽ và quyết đoán. Một thời gian dài sau khi mình chia tay, mỗi khi ai đó hỏi về anh , em vẫn luôn nói rằng anh là tình yêu duy nhất của cuộc đời em. Nếu không gặp người con trai đó , em không biết em vẫn còn tin rằng anh là tình yêu đích thực của cuộc đời em đến bao giờ.

 Tình yêu mới đã làm thức tỉnh em , em gần như ngây dại với tình yêu mới  này , vì em nhận ra rằng trái tim mình vẫn còn có thể thổn thức thêm một lần nữa mà người đó không phải anh. Em và anh sẽ lại yêu , yêu nhiều hơn cả tình yêu trước đó , vì sau nỗi đau , sau sai lầm người ta thường biết trân trọng những gì mình đang có hơn. Cảm ơn anh ngày đó đã dừng lại , vì sơm biết rằng chúng ta sinh ra không thuộc về nhau. Nếu ngày đó anh không kiên quyết làm thế em vẫn sẽ ảo vọng tin rằng hai chúng ta là một đôi. Sống tốt anh nhé . Người em đã từng yêu....

  Có một ngày bạn sẽ hiểu, ông trời mang đi thứ bạn muốn, không phải vì bạn không xứng đáng mà vì bạn xứng đáng có được một thứ tốt hơn! Tình cảm giữa người với người, có đôi lúc cũng giống như chiếc áo len. Lúc đan thì từng mũi từng sợi, cẩn thận vô cùng. Lúc tháo ra rồi lại chỉ cần kéo nhẹ một cái. Có thể chỉ là một câu đùa vui, cũng có thể chỉ là một lần vô tình gây nên hiểu lầm nhỏ, tất cả tình cảm liền coi như chưa từng tồn tại.

Đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ