Phần 1 :Cảm giác khóc

454 20 1
                                    

    Có lẽ những ai đã trải qua tình yêu đơn phương mới có thể hiểu được cái cảm giác nghẹn đắng và kìm nén là như thế nào,luôn phải chứng kiến người mình yêu quan tâm đến người khác và chúng ta lại quan tâm lại họ mặc dù biết rằng tình yêu đó có lớn đến bao nhiều thì cũng chỉ là con số 0 tròn trĩnh.Yêu đơn phương có nhiều kiểu định nghĩa khác nhau nhưng với tôi mà nói thì nó là tình cảm chỉ xuất phát từ một phía. Những người yêu đơn phương tuy biết chắc rằng là sẽ đau sẽ tổn thương nhưng vẫn chấp nhận sự thầm lặng, yêu thương dai dẳng mà chẳng hề có một sự đáp lại. Tình yêu đơn phương giống như một chiếc phao yếu ớt giữa biển đời mênh mông. Họ đều hiểu rằng một ngày nào đó họ không còn sức lực nữa sẽ buông thả và chìm dần trong cát bụi của niềm đau.Nhưng lạ thay, có đôi lần được hỏi han dù chỉ là một thứ rất nhỏ nhưng lại giúp đôi tay ta dũng cảm bấu víu vào chiếc phao lần nữa.

      Có bao giờ bạn quan tâm và hỏi han họ nhưng lại nhận được một câu nói đau đến xé lòng"Làm ơn đừng làm phiền tôi nữa" hay mỗi đêm bạn đăng nhập facebook chỉ để chờ một nick ai đó bừng sáng."Tớ ngủ đây" có nghĩa là còn lâu tớ mới ngủ chỉ là tớ không muốn nói chuyện với cậu nữa thôi. Này người yêu đơn phương cậu biết yêu thầm và yêu đơn phương giống nhau ở điểm gì không? Đó Là ĐAU.

     Vào Ngày lễ Va-len-tin bạn cẩn thận làm một chiếc bánh rất đẹp nhưng lại chẳng bao giờ gửi đến người bạn yêu cùng những lời ngọt ngào.Tôi biết, bạn sẽ không bao giờ,không bao giờ. Vì bạn biết rằng nếu như họ không im lặng bỏ đi thì cũng chỉ để lại một cái nhếch mép đến đắng lòng.Tất cả đều rất đau phải không, con tim ta đang còn lành lặn lắm nhưng sau khi yêu người thì từng nhát dao dang tự động rạch cứa lấy trái tim khao khát yêu thương.

    Có những lúc ta chỉ mong người ấy buồn và khóc.Mặc dù người ấy đau, ta đau nhưng ít ra cũng có thể sẻ chia, an ủi được một chút.Mù quáng đến mức tỏ ra đau khổ để người ta thương hại mình. Đừng sống trong tình cảm thương hại rồi ngộ nhận đó là tình yêu thật sự, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu, thật đấy!





Đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ