Anh à, mình chia tay nhau cũng được một năm rồi nhỉ. Anh.. còn nhớ em chứ. Anh à ,em nhớ anh. Đến lúc này em vẫn thực sự không hiểu được tại sao chúng ta lại chia tay. anh biết em yêu anh mà, tại sao anh lại bỏ đi mà không để lại cho em một lời giải thích. Em biết phải làm sao khi con đường phía trước không còn bàn tay anh. Anh à , hôm qua em có gặp hội bạn cũ của anh , họ bảo anh đã có người khác rồi, bảo em quên anh đi. Em lại khóc, khóc rất nhiều mặc dù trong thâm tâm mình em biết dù nước mắt có rơi đi bao nhiêu nữa thì thực tai sẽ chẳng bao giờ chan hòa vào quá khứ. Đã từng có lúc em giận mình rằng tại sao không thể quên anh, tại sao em lạ ngu ngơ sống giữa bầu trời kí ức mà nơi đó chỉ mỗi em tìm về. Sau chia tay , em mới hiểu được mất một người như thế nào, hiểu được anh quan trọng với em ra sao. Gió đông đã qua rồi anh à, cái nắng dịu nhẹ của mùa xuân đã đến mà sao em vẫn còn nhớ anh thế này. Em thật muốn đi xa nơi những yêu thương mình từng có để không còn nghe những lời ấm áp của anh bên cạnh. Em thật sự muốn chìm đắm trong giấc mơ để khỏi đơn phương một người.
Thật sự cái tình yêu gọi là vĩnh cửu ấy khó đến thế sao? Tại sao tất cả chỉ là giả dối, em đã tin anh mà rồi thì anh cũng rời xa em. Tại sao anh lại ấm áp đến như vậy, tại sao cái ngày chia tay anh không nói hết yêu em đi để rồi giờ đây em không còn ngủ quên mộng tưởng rằng anh vẫn còn yêu.
Vô tình đọc được những dòng trạng thái của những đôi đang yêu, em chợt thấy ghen tị vơi họ . Và bỗng nhiên nước mắt em rơi tự lúc nào khi blog tâm sự đó chứa những tâm trạng của ai đó khơi dậy cảm xúc da diết của một cô gái đang chơi vơi trong nỗi nhơ như em. Em nhớ anh nhiều lắm người lạ từng yêu ạ, xin lỗi vì em chưa thể quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn phương
Short StoryRồi em sẽ yêu một chàng trai khác anh, anh sẽ yêu một cô gái không phải là em. Chúng ta sẽ đi những con đường hoàn toàn khác nhau nhưng em sẽ không hối hận vì đã từng yêu đơn phương anh như vậy. Tạm biệt nhé! Người em yêu!!!