Prologue

260 10 0
                                    

Nasubukan niyo na bang ma in love?





Lahat naman ata tayo diba?





Pero paano kung nainlove ka sa taong pinakaayaw mo? Yung tipong gusto mo na talaga siyang mawala panghabambuhay. Yung suklam na suklam ka na talaga sa kanya. Yung dinadasal mo na sana hindi mo siya nakilala kasi palagi niyang sinisira yung araw mo......





Pero isang araw nagising ka nalang na gusto mo siya...





Possible ba yun?






Kung ako ang tatanungin oo ang sagot ko......





Bakit?






Kasi nangyari yun sa akin,






Minahal ko siya,





Minahal ko ang taong kinasusuklaman ko...




Maraming nagtatanong kung bakit, pati ako napatanong narin sa sarili ko kung bakit ba ako nahulog sa gunggong na yun...





Pero isa lang ang alam ko....




Bigla na lang nangyari.... Bigla na lang akong nagising tapos nasabi ko sa sarili ko na mahal ko siya...




Nakakatawa di ba?




Life is full of mysteries, you'll never know that the impossible are possible...




Parang LOVE





Love moves in mysterious ways ika nga... Di mo kailanman inisip na mahuhulog ka sa kanya pero sa di inaasahang pagkakataon bigla ka nalang nahulog ng di mo nalalaman...



Hindi ko pa maamin sa sarili mo nung una kaso habang tumatagal nahihirapan na ako at the same time nasasaktan na rin...




Kasi masakit dahil hindi niya ako kayang salohin...




Paano yun nangyari?




Umamin kasi ako sa kanya tapos tinawanan lang niya ako.. Pero napakasakit ng mga binitawan niyang salita...





"Its not my fault if you have fallen for me, but just so you know I dont catch a person like you"




Sinabi niya yun atsaka iniwan ako na naka nga nga.. Ang saya di ba? Pero ipapakita ko sa kanya na hindi ako mahina, kahit masakit kailangan kong magpanggap na parang wala lang, na parang wala lang akong inamin sa kanya...





Im Leira Heather Fortez and I can show you how HATRED TURNS TO LOVE

Hatred Turns To Love (SVT ff)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon