S.C: JK x Erra moments

31 2 0
                                    

Special Chapter: JK x Erra moments


"Sa'n lakad mo?" tanong ni Erza kay Erra. Nakasuot kasi ng plain black shirt, black ripped jeans and black high cut si Erra.


"Date with Kookie. Hehehehe," tanging saad niya. Di naman mahilig sa make up si Erra kaya di nalang siya nag make up. Pinkish naman lips niya pati rin cheeks niya so no need to put lipstick and blush on.


"Kaloka ha. Akala ko pupunta ka lamay. Ano ba naman 'yang suot mo?!" tanong ni Erza habang iniinspect si Erra.


Nagtaka naman si Erra, "Anong masama dito? Ayos nga eh. Parehas black. You know, black is my happy colour hehehehe," saad ni Erra at ngumiti ng malapad.


Napalitan ang ngiti ni Erra ng pag-nguso, "Anong maayos? Sa'n lamay pupuntahan mo ha? Matatanggap ko na all white yung susuotin mo pero wag naman 'yan! Balik sa kwarto mo! Aayusan kita," naiinis na pahayag ni Erza. May pagka-fashionista rin kasi si Erza and sometimes siya ang nag-aayos kay Erra dahil wala talagang fashion sense si Erra.


Sinunod naman niya si Erza at bumalik sa kwarto niya. "Erza naman eh, okay na nga to eh," sabi ni Erra habang nakanguso pa rin.


"Isa nalang, Erra, ha. Puputulin ko 'yang nguso mo,"- Erza. Pinigilan naman ni Erra ang magpout ulit.


"Sabi ko nga sa'yo na ako ang mag-aayos dibaaa??" dagdag ni Erza.


"Oo na nga po," nakayukong sabi ni Erra.


"Come on, Erra. Gusto mo bang mapahiya kay Jungkook sa suot mo? Grabe naman 'yan! Kung ako si Jungkook, sasabihin ko sa mga tao na di kita kilala. Baka mapagkamalan ka pang pupunta ng lamay!"


"Uso naman 'to ah!"


"Ibagay mo naman sa sarili mo. For example, uso ngayon ang skirt! Eh kung di mabagay sa'yo, mapagkakamalan ka pang slut! Think about it, Erra." Pahayag ni Erza bago tumingin ng mga damit sa closet ni Erra. Ngumisi siya ng malapad nang makita niya ang perfect na outfit para kay Erra.


Magmumukha siyang tao nito. Hehehe. Isip niya at natawa rin dahil sa pagiging hard niya. Haha.


"Erra! Try mo 'to," sinuot naman agad ni Erra 'yung damit na napili ni Erza. Pagkalipas ng ilang minuto ay lumabas na siya sa CR at nakayukong pinakita ang outfit kay Erza. Nahihiya kasi siya dahil baka di bagay sakanya ang damit.


"Omg, Erra! It looks perfect!" puri ni Erza. Ang suot ni Erra ay isang cute na cute na colorful whole dress at nakasuot rin siya ng white doll shoes.


"Erra naman eh! Ano ba naman 'to?" tanong ni Erra.


"Oh come on mammon! Oks na 'yan! Cute nga eh," sabi ni Erza


"hmm.. oks na rin siguro parang summer na summer pero bukas na ang pasukan haha. Magdadala nalang ako ng jacket since pupunta kami Tagaytay," bulong ni Erra pero sapat na rin 'yun para marinig ni Erza.

Out of Luck (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon