DURIAM ❤

1.1K 64 2
                                    

Halos 40 minutes ng wala si Glaiza. Nababagot na ang daddy niya, kaya naisipan niyang sundan ito sa grocery. Habang naglalakad siya may nakita siyang isang babaeng napakaraming bitbit. Limang supot  ang hawak ng dalawang kamay nito. Lumapit siya at akmang tutulungan sana kaso.....

"Can I help you ma'am?" Magalang niyang tanong.

"Thanks but no thanks. I can handle it." Pataray naman nitong sagot pero nakangiti.

"It's too heavy for you. Sige na." He smiled at kukunin na sana ang dalawang supot.

"Wag kang makulit sasapakin kita." Pinandilatan niya ito ng mata.

"Grabe naman to. Tutulungan lang naman kita."

"I said, KAYA KO okay? KAYA KO!"

"Ang pangit kasi tignan babae ka tapos andami mong bitbit."

"I don't care."

"Sige na Miriam!"

"Paano mo nalaman ang pangalan ko?"

"Buang ka siguro, senador ka! Paanong d ko malalaman?!"

"Uhh, I see. Then alis! Sasapakin na talaga kita!"

"Aba! Tutulungan na nga mananapak pa!"

"Hindi ka ba nakakaintindi ng WAG NA,KAYA KO?! Gusto mo batukan kita?" Sigaw ni Miriam.

"Kasabot oy! (Nakakaintindi) hindi naman kasi ako BOBO tska tignan mo nga limang supot and bitbit mo para kang octopus buhok mo pa kulot.."

"How dare you?! Me? An octopus? You, monkey! get out of my way! Hindi ka pogi para harangan ang daan ko."

"Gwapo namang unggoy, hindi ka rin naman maganda para padaanin kita."

"Aba! Loko to!" Binaba niya ang bitbit niya at sinuntok sa mukha ang daddy ni Thea.

"Get out of my way or I'll punch your other eye again para fair RODRIGO! " 

Agad namang umalis si Rod at hinayaang umalis na ang babaeng halimaw.



"Tangina sakita! (Masakit)" Sabay hawak sa mata nito.

Si Masungit At Makulit (RaStro Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon