Maricris
When I talked to Thea, she said pumunta daw ako ng Davao sabi ko naman oo pupunta ako. Baliw na ba talaga ako ky Thea? I really miss her kasi. 2weeks din kaming di nagkita and here I am needing and longing for her presence. 1 year na kaming magkakilala ni Thea, paano kami nagkakilala? Well, before famous siya sa school namin until now nman diba? Bawat babae hindi maiwasang ma fall or magkagusto sakanya and believe it or not I'm straight. Pero ngayon? Haha, I'm gay! and I'm proud of it. I loved her that much kasi. And she's a GENDER BENDER. Pagkatapos ng phone call namin agad akong nagpaalam sa mommy ko if pwede ba akong pumunta ng Davao una ayaw niya kasi malayo pero nung kinulit ko pa siya pumayag din siya. Agad akong bumili ng ticket at thank God nakabili agad ako. Gusto ko sanang e surprise siya kaya di ko na lang siya tinawagan. Medyo matagal tagal din before flight ko pero keri! for my Thea. Paglapag na paglapag ng eroplano sumakay agad ako ng taxi sinabi ko lang sa bahay ng mga Duterte ako bababa well known sila dito kaya dire-diretso na ang byahe.
Pagdating ko dun. Walang tao maid lang yung ngbukas ng gate"Ma'am kinsa kayo? Bat kayo dito nag adto? Sino po kinahanglan niyo?" Sabi ng matabang babae na medyo may edad na.
"Where's Thea?"
"Nasa loob ma'am. Ah! Amiga pala kayo!"
"She's my girlfriend." Dumiretso na ako sa loob.
"Girlfriend? Hindi nman yun uyab diba? Girl babae friend amiga ah! Babae nga Amiga lang kani gyud si ma'am! Binuangan (lolokohin) pa gyud ta..."
Pagpasok ko sa loob ng bahay. Nakita ko si Thea may kasamang ibang babae don't get me wrong ha. Nagkikiliti.an ata sila okay lang naman saken' kaso nakayakap na yung girl eh! Kung pwede lang sabihing "Hands off!" kaso I don't have the rights she's not even my girlfriend. Umeksena na ako. Nakakainis kaya!
"Thea?!" Tawag ko kay Glaiza. Lumingon agad siya ang ngumiti sakin.
"Maricris!!" Sabi niya at agad siyang lumapit. I miss this girl.
"I thought you we're just joking.." Niyakap niya ko ng mahigpit, halata ngang miss niya din ako, akala ko assumera lang ako. Ramdam kong ngumingiti siya nung niyakap niya ako.
"I missed you so much Thea!" Tugon ko. Super namiss ko siya.
"I miss you too... Kumain ka na ba? May masakit ba sayo? Yung ulo mo?" Diyan. Diyan ako na fall. She's so sweet and she always makes me feel special.
"Wala naman. Yes, kumain na ako.... But I'm still hungry.." Sabay sad face ko. Totoo to walang etchos. I just ate cake lang tska coffee kanina. Nagmamadali ako eh.
"Okay tara sa kitchen Why so cute? Haha!" Mas cute ka Althea.
I used to call her Althea andami na kasing tumatawg ka kanyang Thea and hot din kasi pag ALTHEA diba? Gaya nung gumanap sa The Rich Man's Daughter. Si Althea Guevarra haha! Nawala yung girl kanina? D man lang siya pinakilala sakin ni Althea so ibig sabihin wala lang sakanya yung girl na yun. Buti naman. Phew!Pinaupo niya ko sa sa isang upuan. Malamang! At umalis siya. I just watched her nagtitimpla siya ng iced tea at gumagawa ng carbonara alam niyo bang di yan marunong gumawa? Haha palaging epic pero ang cute niya kasi alam niyang paborito ko to. Napapakamot na siya ng ulo
Haist, ano bang meron tong babaeng to? Napapangiti ako lagi."Here..." Sabay bigay niya sa pasta at juice. Ngumiti siya sakin, I die. 😅
"Parang masarap to ah!" Sabi ko naman sakanya.
"Sira. Eh palaging yan kinakain mo every time pupunta kang bahay and I know, favorite mo na yan..." She smirk. That smirk. I fucking love that! Nakaka turn on haha!
"Yah! Hahaha.. Eh kasi masarap ehh..." Nag pout ako. Totoo naman kasi eh! Ayaw niya maniwala.
"Oo alam ko.. Nung unang gawa ko niyan I know hindi masarap..Masyadong matabang!" She frowns.
"Masarap kaya! Kakainin ko ba kung hindi?" Nag pout ulit ako. Masarap naman kasi!
"Miss Maricris Garcia stop pouting your too cute! Pout again and I'll kiss you.." Warning nito sakanya.
"Then kiss me..." Diretso kong sagot, di ko alam bat ganon lumabas sa bibig ko. Gu-gusto ko rin kasi.. Napatingin ako sa labi niya... Nang aakit eh!
"Ah! Ganun? I'll do it. I'm not joking. Don't try me." Nag evil smile siya. Madalas ko lang makita to. Ayan na pagkamanyak niya haha!
"Go.. I am not joking also. Do it, Kiss-----"
Nagsasalita pa sana ako ng bigla niya kong halikan. Nagulat ako, what should I do? Gusto ko siyang itulak pe-pero other part of me gusto siyang pabayaan. Shit! Mahal ko na nga tong babaeng to. Walang halong biro.
"I told you, wag mo kong hahamunin. Papatulan kita.." Pahabol pa niya.
"Tama ba to? Nagpahalik ako kahit di kami? M-mali yata. Pe-pero, I can be her slave, I will do those things na gusto niya, handa akong maging sunud sunuran. Mahalin niya lang din ako and I'll do anything to make her happy. Handa akong masaktan...After 5years naramdaman ko ulit ang magmahal at mahalin. And I'm happy!"
Sorry sa mga mali guys! ♡
Heart you all! 😘
God bless. 🎧
BINABASA MO ANG
Si Masungit At Makulit (RaStro Story)
AcakPosible kayang magkadevelopan ang isang super mataray na super moody plus snob pa at Super weird na super baliw plus super kulit pa? Magkakasundo kaya sila? Puro POV lang to ni Glaiza & Rhian guys ha? Tungkol lang to sa buhay nilang dalawa. I'm n...