Mộ Hàm Phong gắt gao đinh hắn, trong lòng đã có chút sáng tỏ. Đúng bên kia lại vẫn trấn định Từ Như Ý nói:"Hắn đối với chúng ta mà nói, rất nguy hiểm."
Vị này học trưởng tính cách ôn hòa, ngày thường liền tính không chủ động cùng hắn chào hỏi, cũng sẽ đối hắn cười cười. Tuyệt không có khả năng không để ý tới hắn tiếp đón.
Từ Như Ý không lưu tâm, nàng cười:"Ngươi với hắn mà nói, cũng rất nguy hiểm."
"Từ Như Ý, hắn bị lây nhiễm phải không?"
Chương tiết mục lục Chương 228: Xinh đẹp học muội vs mạt thế cường giả [10]
"Nhưng hắn còn là Lục Sơ Vân." Từ Như Ý rất khẳng định nói.
Mộ Hàm Phong không nói gì,"Từ Như Ý, ngươi không muốn ngây thơ , hắn đã không coi là nhân loại...... Ta biết, các ngươi cảm tình rất tốt, nhưng hiện tại không là mềm lòng thời điểm."
Lục Sơ Vân khả năng vừa lây nhiễm, còn bảo lưu lại một tia nhân tính, nhưng ai có thể bảo đảm hắn sau không phát cuồng ni?
Mộ Hàm Phong có chút tức giận.
Lưu một zombie tại bên người, tùy thời khả năng bị hắn tập kích. Càng nhiều, là nàng tại duy hộ người kia ! như vậy kết luận, khiến hắn trong lòng mạc danh khó chịu !
Lục Sơ Vân tựa hồ cảm giác được hắn sát ý, trở nên xao động lên.
Từ Như Ý giữ chặt tay hắn, trấn an hắn yên tĩnh. Nhìn Mộ Hàm Phong ánh mắt,"Hắn rất an toàn. Ta bảo đảm."
"Giết hắn, ta đáp ứng làm ngươi bạn trai."
"Ta chán ghét cùng người nói điều kiện. Bởi vì ta muốn gì đó, luôn luôn đều là bản thân tranh thủ ."
"Rất tốt." Mộ Hàm Phong đinh nàng, nghiến răng nghiến lợi nói,"Nói như vậy, ngươi là chuẩn bị buông tay ta ?"
"Không. Đối với ngươi, ta tình thế bắt buộc."
"Ha ha......" Mộ Hàm Phong nở nụ cười.
Hắn thừa nhận, đối trước mặt này nữ sinh, quả thật có bất đồng với cái khác người kia loại cảm giác. Nhưng làm một nam sinh, hắn không thích quá cường thế bá đạo nữ sinh, lại càng sẽ không cam tâm tình nguyện làm nàng bạn trai.
Bất quá sao, nghe được nàng nói tình thế bắt buộc thời điểm, trong lòng về điểm này không thoải mái, cư nhiên biến mất không thấy .
"Ta thức tỉnh dị năng ." Từ Như Ý nói. Nàng nói dối mắt đều có thể không cần trát một chút,"Là trị liệu hệ , hắn tại còn chưa hoàn toàn zombie hóa thời điểm bị ta cứu về rồi."
Mộ Hàm Phong khó tin nhìn nàng, vui sướng không thôi,"Quá tốt."
Lúc này, hắn đã hoàn toàn dứt bỏ Lục Sơ Vân cái gì , chỉ cần nàng có dị năng liền tốt. Chung quy, người thường muốn tại mạt thế sinh tồn đi xuống, thật sự quá khó khăn !
"Như thế nói lên, ta tựa hồ cũng cùng phía trước không giống nhau ." Hắn như có chút đăm chiêu.
Liền nói như thế nào bản thân lực lượng biến lớn , nguyên lai là kích phát cơ thể tiềm năng, thức tỉnh siêu nhân hệ dị năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI HOA THỨC NGHỊCH TẬP NAM THẦN PHƯƠNG ÁN
Teen FictionTA UP LẠI TỪ ĐẦU, MN CÓ THỂ BỎ QUA 2 PART ĐẦU RỒI XEM BẢN NÀO ĐỦ HƠN THÌ PM CHO TA NHÉ :)) Văn án : Đây là một quyển các loại nam thần tỉ mỉ công lược sổ tay. Công lược mục tiêu loại hình: Băng sơn giáo thảo √, bá đạo tổng tài √, tà mị hắc đạo √, ng...