1636. Đệ 1636 chương nam trang thiên kim vs nằm vùng cảnh sát [77]
Trì Kiêu Dương ôm nàng, môi tại mặt nàng bên má nhẹ nhàng cọ xát,"Thích không?"
"Thích." Từ Như Ý gật đầu, lười biếng dựa vào hắn trên người,"Một bên xem diễm hỏa, một bên xem đồng hồ diễn. Tốt phấn khích."
Cái kia nam nhân sợ bị đốm lửa dính lên, chính giương nanh múa vuốt chung quanh tránh né.
Kia chật vật dáng vẻ, đùa được nàng cười ha ha.
"Tiểu bại hoại." Trì Kiêu Dương thật sự nhịn không được, niết nàng mũi,"Ngươi sẽ không sợ, hắn chết liên lụy chúng ta?"
Từ Như Ý một bộ không quan trọng dáng vẻ,"Có cái gì đáng sợ ? Ta liền thích khiêu chiến."
"Ngươi không sợ chết?"
"Sợ a. Cần phải là chết cũng có thể cùng ngươi cùng một chỗ, còn có cái gì đáng sợ ? Hơn nữa, nếu không chết, không phải là 'Đại nạn không chết, tất có hạnh phúc cuối đời'?"
"Ngươi nói đúng." Trì Kiêu Dương cũng cười , thỏa mãn ôm sát nàng.
Bọn họ hai, từ đầu tới đuôi liền không có sợ qua. Bởi vì cùng một chỗ, cho nên không nơi sợ hãi.
Thật vất vả kia chút yên hoa châm ngòi xong, cái kia nam nhân đã sợ tới mức nửa chết nửa sống, chỉ còn lại có một hơi ở nơi đó kéo dài hơi tàn.
Bọn họ đổi địa phương, tựa lưng vào nhau ngồi đếm sao.
Đơn giản, lại vui vẻ .
Từ Như Ý ngửa đầu tựa vào hắn rộng lớn phía sau lưng,"Kiêu dương, ngươi tưởng qua chúng ta về sau sao?"
"Tưởng a, mỗi ngày đều suy nghĩ."
"Vậy ngươi tưởng đều là những gì?"
"Ta suy nghĩ, mỗi ngày như thế nào khiến ngươi vui vẻ."
"Ha ha." Từ Như Ý nở nụ cười.
Nàng trắc thân thể, nhẹ nhàng vừa trượt, liền nằm ở hắn trên đùi.
Trì Kiêu Dương nắm nàng tay,"Như Ý, ta tưởng muốn mỗi ngày vừa mở ra ánh mắt liền có thể thấy ngươi; Mỗi ngày ngủ đều có ngươi cùng."
"Ân. Này cũng là ta tưởng ." Nàng đóng mắt.
Không biết ngồi bao lâu, hai người mới quyết định rời khỏi.
Đương nhiên, trước kia cái kia nam nhân đã bị bọn họ triệt để xem nhẹ. Hắn như thế nào xuống núi, liền tùy ý .
Sau khi trở về, Từ Như Ý đi trước tắm rửa một cái.
Trì Kiêu Dương đi ra thời điểm, nàng đang hai tay hoàn ngực, y tại buồng tắm đi thông phòng khách quá đạo bên.
Hắn có chút khó hiểu,"Ngươi không trên giường chờ ta?"
Từ Như Ý khóe miệng một mạt xinh đẹp cười. Chân sau vừa nhấc, trực tiếp đạp trên đối diện trên tường.
Trì Kiêu Dương nhìn trước mặt nàng chân, nghi hoặc:"Như Ý, ngươi làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI HOA THỨC NGHỊCH TẬP NAM THẦN PHƯƠNG ÁN
Teen FictionTA UP LẠI TỪ ĐẦU, MN CÓ THỂ BỎ QUA 2 PART ĐẦU RỒI XEM BẢN NÀO ĐỦ HƠN THÌ PM CHO TA NHÉ :)) Văn án : Đây là một quyển các loại nam thần tỉ mỉ công lược sổ tay. Công lược mục tiêu loại hình: Băng sơn giáo thảo √, bá đạo tổng tài √, tà mị hắc đạo √, ng...