PART 7

5.9K 53 8
                                    

1962. Đệ 1962 chương chưa lập gia đình tiểu thê vs chính trực Quân thiếu [38]

Ban ngày cả ngày huấn luyện, buổi tối còn muốn lên văn hóa khóa.

Cái khác người một hồi phòng ngủ liền tê liệt ngã xuống tại giường, cái gì cũng không muốn làm .

Nàng ngược lại hảo, mỗi ngày đều sẽ nghiêm túc ôn tập ngày đó chương trình học. Không biết mệt mỏi dáng vẻ, để người không khỏi hoài nghi nàng là người máy .

"Nếu trên chiến trường mới phát hiện, muốn học gì đó còn có rất nhiều, như thế toàn bộ đều tới không kịp." Từ Như Ý ôn nhu cười cười.

"Nói cũng phải." Một nữ sinh trèo lên giường, ngưỡng mặt nằm,"Nhưng là, chúng ta còn là tân sinh a, nơi nào luân được đến lên chiến trường phân?"

"Là muốn địch nhân đánh tới ni? Dù sao cũng phải có tự bảo năng lực đi?" Từ Như Ý mở miệng.

"Rất có đạo lý dáng vẻ." Cái khác người bội phục,"Như Ý, ngươi như vậy vừa nói, ta cũng không cảm thấy vất vả ."

Nàng tinh thần, rất nhanh truyền đến cái khác người lỗ tai bên trong.

Trước kia, đối với nàng còn hơi có chút bất mãn người, cũng chậm chậm đổi mới nàng ấn tượng.

Tuy rằng rất nhiều nữ sinh khinh thường nàng chết triền nát đánh theo đuổi Ninh Dạ [ tại người khác xem ra liền là như vậy ], nhưng không thể không thừa nhận, nàng thật rất vĩ đại.

Như thế nhiều đệ tử bên trong, cũng chỉ có nàng mới xứng đôi cái kia mặt lạnh huấn luyện viên ......

Không. Nói hắn mặt lạnh, kỳ thật chỉ tại người khác trước mặt.

Đối với nàng, hắn tổng để người cảm giác xuân phong quất vào mặt bàn ôn nhu săn sóc. Đương nhiên, này phân thù vinh, chỉ là đúng cái kia nữ hài tử một người .

............

Trên sân thể dục mặt, chỉnh tề đứng các đệ tử.

Huấn luyện viên cùng phụ đạo viên đứng ở thủ vị, nghiêm túc nói:"Nói vậy trước kia đã có đồn đãi, lần này sẽ từ học sinh trung đặc biệt chọn lựa một đám trước tiên nhập ngũ. Như thế, kế tiếp một tháng thời gian, chúng ta huấn luyện khẳng định sẽ càng khổ càng mệt."

Hắn dừng một chút, lợi hại ánh mắt nhìn quét một vòng.

Này chút đám tân sinh, cùng mới vừa vào giáo kia nũng nịu bộ dáng so sánh với, đã có không nhỏ biến hóa.

Bọn họ tâm tính bị ma luyện được càng cứng cỏi, trên mặt cũng lại không kia loại tính trẻ con cảm.

Phụ đạo viên vừa lòng nói:"Tất cả mọi người là công bình cạnh tranh, bằng năng lực thắng lợi. Tưởng muốn đền đáp quốc gia , liền tích cực tham dự đến huấn luyện trung tới !"

"Minh bạch !" Phía dưới một mảnh chỉnh tề trả lời thanh.

"Rất tốt."

Này một lần siêu cường độ huấn luyện, khiến tất cả mọi người trước nay chưa có mệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MAU XUYÊN CHI HOA THỨC NGHỊCH TẬP NAM THẦN PHƯƠNG ÁNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ