PART 2

18.8K 139 37
                                    

361. Chương 361: Pháo hôi phi tử vs bạc tình đế vương [51]

Thi Giai Nghi biểu hiện thật sự gặp may, đúng tất cả mọi người cười tủm tỉm. Cho dù là tối đê đẳng thị vệ cung nữ, tại nàng mắt bên trong toàn đối xử bình đẳng.

Nàng chuyến đi này vi còn là rất được nhân tâm. Trong lúc nhất thời, mọi người đều thích phải này không có cái giá thi cô nương.

"Nương nương, bên ngoài nơi nơi tại đồn đãi, nói thi cô nương rất được Hoàng Thượng thích, hồi cung sau liền sẽ phong nàng làm tài tử......"

Từ Như Ý bán tựa vào trên giường. Không nhanh không chậm phiên trong tay sách, mắt cũng chưa nâng một chút,"Như thế rất tốt, hồi cung liền thỉnh vài cái mẹ cẩn thận chỉ bảo đi."

Yến nhi lập tức minh bạch,"Biết, nương nương."

Hoàng Thượng mang đi ra người, miệng đều kín thật sự, ai dám không có việc gì loạn nói bậy? Những lời này rõ ràng liền là Thi Giai Nghi cố ý truyền ra tới ! này là công nhiên hướng ninh phi tuyên chiến a !

Bất quá, Hoàng Thượng gần nhất đều lo lắng nương nương thương tình, phỏng chừng cũng không có đi quản kia chút đồn đãi. Nàng lá gan liền càng lớn đi?

Yến nhi mới ra đi, Dạ Vô Thương liền khóa đi ra.

Một phen rút rơi nàng trong tay sách, trách nói:"Thái y nói, ngươi được hảo sinh tĩnh dưỡng, như thế nào lại bắt đầu xem lên thư lai?"

"Thần thiếp này không là nhàm chán sao." Từ Như Ý tựa vào hắn trên người, đem toàn bộ sức nặng đều áp lên đi. Biếng nhác nói,"Hoàng Thượng cũng không phải không biết, thần thiếp này hiếu động tính tình nhất ngồi không được."

Dạ Vô Thương ôm nàng,"Là trẫm lỗi. Không nên lưu ngươi một người ở trong này. Chờ ngươi tốt chút, trẫm liền ôm ngươi ra ngoài đi một chút."

"Hoàng Thượng, ngài trên người thương, còn muốn nhanh sao?"

"Không ngại ." Dạ Vô Thương nắm lên nàng tay, kia tiểu tiểu mềm mềm cảm giác khiến hắn yêu thích không buông tay.

"Thần thiếp nghe nói, ngài muốn phong thi cô nương làm tài tử?"

"Lúc trước là nàng dẫn trẫm đi ra, trẫm là từng hứa qua như vậy nặc...... Như Ý, ngươi mất hứng ?"

Từ Như Ý thu hồi bị hắn thưởng thức tay, nghiêm mặt nói:"Thần thiếp thật cao hứng a. Hoàng Thượng hậu cung lại thêm người mới, thật sự là thật đáng mừng ni !"

Dạ Vô Thương buồn cười nhìn nàng ghen dáng vẻ:"Trẫm ngôi cửu ngũ, như thế nào có thể nói không giữ lời? Như Ý, ngươi yên tâm, mặc kệ hậu cung có bao nhiêu giai lệ, trẫm yêu nhất cái kia đều sẽ chỉ là ngươi."

"Hoàng Thượng...... Thần thiếp, đột nhiên không tưởng tranh."

Dạ Vô Thương sửng sốt một chút, tâm mạc danh rút một chút."Như Ý, ngươi thật sinh khí?"

Thói quen nàng kia phó kiêu ngạo tiểu bộ dáng, đem tranh thủ tình cảm treo tại bên miệng khi thoả thuê mãn nguyện vẻ mặt. Lúc này cảm xúc suy sụp nàng, thoạt nhìn có vài phần cô đơn. Dạ Vô Thương nhìn xem đau lòng.

MAU XUYÊN CHI HOA THỨC NGHỊCH TẬP NAM THẦN PHƯƠNG ÁNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ