691. Chương 691: Tam lưu minh tinh điện ảnh vs giải trí tổng tài [35]
Hắn tiếp lên.
"Thái tử gia, kịch trường đến đây họ Từ nam nhân. Nói tìm hắn con gái......"
"Trấn an ở hắn, chúng ta lập tức đuổi tới." Thẩm Diệc Thần buông ra nàng. Rời giường, đổi thân quần áo.
Hai người đuổi qua.
Vừa thấy đến nàng, Từ ba ba lập tức kích động ,"Nữ nhi, nghe nói ngươi bị người đánh?"
"Ba, kia là quay phim, ngươi cũng tin !" Từ Như Ý ôm lấy hắn cánh tay hờn dỗi,"Hơn nữa, tốt hậu tri hậu giác !"
Từ ba ba nhìn kỹ nàng vẻ mặt, xác định không có việc gì sau hoãn khẩu khí. Lập tức,"Vừa rồi tiếp điện thoại cái kia nam nhân ni?"
Thẩm Diệc Thần mười phần có hàm dưỡng mỉm cười,"Bá phụ, ngài tốt."
Cái nhìn đầu tiên thời điểm, Từ phụ thật sự là đem hắn lôi đến.
Quá hạn trung phân đầu cùng Hawaii sam. Kia trên cổ tráng kiện kim vòng cổ, còn có cơ hồ mười căn ngón tay đều mặc vào kim nhẫn, thật hoàn toàn một tiêu chuẩn nhà giàu mới nổi hình tượng.
Bất quá, Thẩm Diệc Thần lại không một tia biểu hiện ra một chút khác thường.
Từ ba ba gật đầu, hắn thô thanh thô khí nói:"Thẩm Diệc Thần phải không? Ta biết ngươi. Liền là rất có tiền cái kia, so với ta nhà còn có tiền cái kia."
Thẩm Diệc Thần nhìn nhìn lẳng lặng rúc vào Từ phụ bên người tiểu nữ nhân, hắn ôn thanh mở miệng,"Là ta."
"Nghe nói, ngươi đem ta con gái ngủ?"
"......" Tốt trực tiếp.
Quả nhiên, có kỳ phụ tất có kỳ nữ. Thẩm Diệc Thần gật đầu,"Có thể, như thế nói."
"Ngươi nói chuyện quá chậm !" Từ ba ba không hài lòng nói,"Nói đi, lúc nào cưới ta nữ nhi?"
Thẩm Diệc Thần ngẩn người,"Ta, không có nói qua muốn kết hôn nàng."
"Cái gì?" Từ ba ba cơ hồ nổi trận lôi đình,"Ngươi ngủ ta con gái, còn dám nói không cưới nàng?"
"Bá phụ, mời bình tĩnh."
"Bình tĩnh cái x ! ngươi dám đối nàng không phụ trách?"
"Ba ba." Từ Như Ý giữ chặt hắn,"Ta chuyện, bản thân sẽ giải quyết. Ngươi không cần bận tâm."
Từ ba ba vốn liền là tính nôn nóng, lúc này vừa nghe, càng là đấm ngực dậm chân,"Tốt nữ nhi, ngươi như thế nào có thể bạch khiến hắn ngủ ni? Chúng ta lại không thiếu tiền a ! !"
Thẩm Diệc Thần đứng ở nơi đó, nhẹ nhu mi tâm.
Cái kia lớn giọng, nói chuyện ngắn vội mau nam nhân, quả thực một chút hàm dưỡng tố chất đều không có. Thật để người đau đầu.
"Mặc kệ, ngươi hôm nay cưới cũng phải cưới, không cưới cũng phải cưới. Tóm lại, ta con gái sẽ không bạch bạch khiến ngươi ngủ !" Từ phụ buông ngoan nói,"Ta liền là liều mạng này mạng già, cũng muốn khiến ngươi vì nàng phụ trách !"
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI HOA THỨC NGHỊCH TẬP NAM THẦN PHƯƠNG ÁN
Teen FictionTA UP LẠI TỪ ĐẦU, MN CÓ THỂ BỎ QUA 2 PART ĐẦU RỒI XEM BẢN NÀO ĐỦ HƠN THÌ PM CHO TA NHÉ :)) Văn án : Đây là một quyển các loại nam thần tỉ mỉ công lược sổ tay. Công lược mục tiêu loại hình: Băng sơn giáo thảo √, bá đạo tổng tài √, tà mị hắc đạo √, ng...