1315. Đệ 1315 chương hồn nhiên thiếu nữ vs máy móc ấm nam [44]
"Không, như vậy sẽ thực không thú vị." Dạ Lộ lắc đầu,"Ta sẽ thật tốt chỉ bảo ngươi, thế nào làm ngoan nữ hài."
"Ta sẽ không như ngươi mong muốn ! vĩnh viễn cũng sẽ không trở thành ngươi tưởng muốn ngoan nữ hài !"
"Rất tốt. Hi vọng ngươi nói đến làm đến."
Sau, hắn buông tay, vừa lòng nhìn nàng không hề khiếp ý mắt.
Xem qua quá nhiều hoặc kính sợ hoặc sợ hãi ánh mắt, Dạ Lộ còn là lần đầu tiên nhìn đến như thế sạch sẽ trong suốt, không ngại không sợ mắt.
Rất xinh đẹp, như là bầu trời đêm tối chói mắt tinh thần.
Sẽ khiến nhân tâm tình sung sướng.
Khiến hắn càng thêm kiên định muốn lưu dưới nàng tín niệm.
Người máy đã thay nàng thu dọn tốt phòng, điện tử âm không hề cảm tình nói:"Tôn kính tiểu thư, xin theo ta tới."
Từ Như Ý tùy nó vào phòng.
Phòng rất ngắn gọn, trừ cần thiết dụng cụ, không có dư thừa gì đó.
Nhìn ra được tới, cái kia nam nhân là mười phần nghiên cứu hiệu suất .
Tỷ như, nhìn trúng nàng, liền trực tiếp bắt về nhà .
Từ Như Ý ngồi ở trung gian thoải mái mềm mại trên giường lớn.
Một lát sau, nàng đứng dậy, đi đến cửa sổ bên. Cách rơi xuống đất thức thủy tinh xuống phía dưới vọng.
Bên ngoài là một mảnh tiểu hoa viên, trung tâm một lộ thiên bể bơi. Xa một ít, có đại hình sân tennis, tiếp qua đi điểm, là một loạt xa hoa kiến trúc, phỏng chừng là phòng tập thể thao linh tinh.
Này tòa trang viên quá lớn, như là nhìn không đến bên, cũng nhìn không tới cuối bình thường.
Nàng hẳn là như thế nào chạy đi?
Phía sau có đôi chút bước chân thanh, đi lại trầm ổn, tiết tấu trầm. Không cần quay đầu, Từ Như Ý cũng biết là ai.
Dạ Lộ xuất hiện tại nàng cửa phòng, nhìn đến nửa quỳ tại thủy tinh phía trước cửa sổ nữ hài nhi.
Nàng thân ảnh có chút đơn bạc, một đầu mềm mại ô phát rối tung. Khẽ nhếch đầu, giống chỉ bị tù cấm chim chóc tại khát vọng lam thiên.
Hắn có thể tưởng tượng, lúc này, nàng vẻ mặt nhất định bất lực mà khóc thảm.
Nhưng là, hắn cư nhiên câu lên nhợt nhạt khóe môi, tâm tình rất tốt.
"Còn ở được thói quen sao?" Hắn mở miệng, đạp tiến vào.
Từ Như Ý quay đầu. Dựa lưng vào song, lạnh lùng nói:"Một có được tốt đẹp giáo dưỡng thân sĩ, tại vào cửa trước hưởng ứng lệnh triệu tập được phòng trong chủ nhân đồng ý."
Dạ Lộ gật đầu,"Nói được không sai. Bất quá, ta nhớ không lầm lời nói, nơi này, tất cả đều thuộc về ta đi?"
"Nhưng hiện tại, là thuộc về ta !"
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI HOA THỨC NGHỊCH TẬP NAM THẦN PHƯƠNG ÁN
Genç KurguTA UP LẠI TỪ ĐẦU, MN CÓ THỂ BỎ QUA 2 PART ĐẦU RỒI XEM BẢN NÀO ĐỦ HƠN THÌ PM CHO TA NHÉ :)) Văn án : Đây là một quyển các loại nam thần tỉ mỉ công lược sổ tay. Công lược mục tiêu loại hình: Băng sơn giáo thảo √, bá đạo tổng tài √, tà mị hắc đạo √, ng...