ilang araw na din akong stock dto sa dorm ni Sam at napakalaki nman ksi nito parang bahay na nga ata talaga to e my malaking sala kasi ito.
naboboring nako kasi naman di nman ako pinapLabas ni Sam e.
palabas ako ng kwarto nya ng masalubong ko si Leo.
"hey" sabi nya
"hey, ahm .. leo nakita mo ba si jane?" tanong ko. model yan si leo pero akalain mo yun vampire pala sya.
"banned sya hindi sya pwedeng lumapit sayo" nagulat naman ako.
"but why??"
"Sam did it. actually hindi dpat ako ang nag eexplane nito sayo i'm sorry i have to go" nainis ako bakit hindi nalang nya sabhin tutal kaharap din naman na nya ako!
it's 10 in the evening naiinis ako at the same time nalulungkot. bakit parang napakarami akong hindi alam although nalaman ko ng may mga vampire dto parang may kulang parin.
asa torre ako ng school andaming star pero walang buwan??? ewan ko ba this pass few days hindi nako nakakatulog sa gabi at pag umaga na saka ako aantukin at pag gigising nako hapon na.
i find it weird pero siguro dahil nasanay din Ko kasi ganun din ang routine ni Sam.
i was just sitting there when my phone rang. nagulat ako at nabigla...
si mommy!
natuwa ako pero almost 7months din simula nung huling pag uusap namin
"mom"
"hey darling how are you?" hindi namN bakas sakanya na parang miss nya ako para wala lang.
"i'm fine mom, kelan ba kayo babalik?" hindi ko napigilan ang sarili kong magtanong.
ang tagal nya bago makasagot.
"where already here. sorry kung di ka namin dinalaw marami lang akong kailangang ayusin i'm sorry baby"
na shock ako dumating na pala sila pero ni hindi manlang ako binisita! what the! pero iniisip ko lang talaga na busy sila kaya di ako dinalaw.
"baby are you still there?" may lungkot sa boses nya.
"yes po mom. so kelan po kayo dadalaw?" nalulungkot talaga ako at di ko matago ito.
"maybe nextweek anak i'll call you nalang i have to go take care i love you" ayan nanaman sya umiiwas nNamN sya sa akin.
"ok mom hihintayin ko po kayo love you too" after nonwala na huminga ako ng malalim. gusto kong umiyak pero todo ang pigil ko.
why?? naiinis ako parang hindi ko na kilala ang mga mGulang ko! napatingin ako sa langit baka kaya ganito ang nararamdaman ko?
naramdaman kong may malamig na yumakap sakin galing sa likod ko. hmmm i smell his perfume ang bago bago nya talaga.
"bat nandto kapa? malamig dto" sinisiksik nya yung mukha nya sa leeg ko nakikiliti ako sa ginagawa nya.
"ayoko na dun naboboring nako i want fresh air at ang sarap sa pakiramdam ng ganito" humigpit ang yakap nito saken.
"anong kailangan mo" sabi nito nagulat ako napalingon din ako sa likod namin si jane! napabitaw ako kay Sam at lumapit dto.
"jane! san kaba nanggaling?? kanina pa kita hinahanap" hindi ito nagsalita at tumingin ito kay sam at ganun din ako.
"i'm sorry claire alam kong kasalanan ko ang nangyari sayo sa mall i'm really sorry" hawak hawak nito ang kamay ko.
i felt guilty iniisip nya kasing kasalanan nya e ako naman ang may kasalanan dahil hindi ako agpaalam sakanya.
"no. no. no.!! it's not your fault kasalanan ko yun dahil hindi ako nagpaalam" sabi ko lumapit naman sakin si sam.
"you should leave now! naka banned ka diba? at pano ka nakalabas?? " nagulat ako anong hindi dapat makalabas?
hinarap ko si sam tiningnan ko sya ng masama! wag nyang sabihing???
mukhang naintindihan naman nya ito.
"ok sge your free! but you cannot longer stay on her room" sam said napatigil Ko.
"what!!!???! " galit na sabi ko.
"and why?! she's my bestfriend! at wala kang karapatang ilayo sya sakin!" hindi ko na talaga matiis e.
"claire it's ok kasalanan ko namN talaga e" sabi nito
"no!! ako ang masusunod dito" tigas kong sabi.
"but...." pinutol ko ang sasabihin ni Sam
"stop this non sense! kung paaalisin mo sya ako ang aalis!! at aalis ako sa dorm mo!" sigaw ko saknya after nun naglakad ako pababa.
nakakainis sya! bakit kailangan nyang gawin yun nagmamadali akong pumunta sa dorm nya para kunin yung mga gamit ko at lilipat nako sa dati kong dorm dun sa lumang building kainis talaga!
pag bukas ko ng pinto andun na sya! nabigla ako pero di ko pinahalata malamng bampira e! tss
kukunin ko na yung bag ko ng hawakan nya ang kamay ko at bigla akong niyakap hindi Ko nakagalaw ganito ako kapag ganyan sya sakin parang lagi akong shock ewan ko ba.
yun yakap lang bibilis agad yung heart beat ko.
"i'm sorry.." malumanay nyang sabi. shet!! ayoko ng ganyan sya yung ang sweet ng voice nya.
"please dont leave hindi ko na paaalisin si jane please just stay here" e ano pa nga ba? ang sweet sweet nya kaya!
shet naiinis akong kinurot ang pisngi nya!
"aray naman bat mo ginawa yon!" kunot noong tanong nya sakin.
"nakakainis ka e! konting sorry mo lang napapaamo mo nako agad! isa ba to sa powers mo huh?!" sabi ko habang naka yakap saknya.
"silly syempre hindi. ganun lang talaga ako kalakas sayo. " he pulled ne close to him ang bango bango nya lumapit yung mukha nya napapikit ako.
i feel his cold soft lips shet! kinikilig ako pag hinahalikan nya ako! kasi naman eh! palalim ng palalim yung paghahalikan namin ng biglang.
tok tok tok.
ay panira!
hindi pinansin ni Sam yung kumakatok nagpatuloy lang sya.
tok tok tok
ayan nanaman.
"Sam may tao" i said between our kisses.
"tsk" yun lang ang narinig ko sKanya hahahaha nakakunot nanaman yung noo nya! hahaha ang cute.
"what !?" sigaw nya dun sa may kumatok.
maya maya bumalik sya.
"stay here ok? may aayusin lang ako sleep now" he kissed me once again matagal din yun at umalis na sya.
ano kayang nangyare?? bakit ganun?? bakit may something ata na nangyayare.
shet naman.
-----------------------
sorry sa mga typo! please pakiintindi nLang. hindi ko na kasi magawang iedit e.
BINABASA MO ANG
FOREVER UNDEAD (completed)
VampiroShe was a simple student living in a big hidden University. Everything turns up side down when Sam lavra appeared on the picture. Is it possible that A simple girl can turn into a Monster? It is true that you'll do everything for love --- but it i...