Diệu Thủ Lương Thiện (part 1)

3.5K 32 3
                                    

 ☆, 001 thiên kim quận chúa

Nhắc tới Minh Dương vương, tối làm cho người nói chuyện say sưa không phải của hắn thê quản nghiêm, cũng không phải của hắn chiến công hiển hách, mà là nhà hắn tiểu "Thiên cân" A Nhiêu.

Có người nói, A Nhiêu một cái hắt hơi, Bình Dương quận đều muốn run tam run.

Còn có người nói, A Nhiêu dậm chân một cái, Bình Dương quận liền không có một ngọn cỏ.

Tôn quý như hoàng tử từng bị nàng một quyền chọn xuất huyết, tháng trước Lễ bộ Thượng Thư gia công tử còn bị nàng ép tới rời không được giường, xét thấy phía trước đủ loại việc xấu, mọi người nhắc tới vị này lực phá hoại mười phần quận chúa không chỗ nào không phải là giơ ngón tay cái lên khóe miệng run rẩy: "Ninh An quận chúa, đây chính là cái kinh thiên động địa nhân vật."

Càng thêm quan phương cách nói lại là: "Ninh An quận chúa, thật là cái êm dịu cô nương."

Nhìn so gương đồng còn viên mãn trăng tròn mặt, Sở Lương Nhiêu cười khổ, khổ nữa cười. Thật là làm khó nhân dân quần chúng, thế nhưng có thể sưu tràng vét bụng tìm ra êm dịu như vậy thỏa đáng hình dung từ. Nếu không phải ngại với nàng quận chúa thân phận, chân thật cách nói tựu ứng cai thị phì dầu mở mới là.

Đối với cái này Sở Lương Nhiêu lặng lẽ xung ông trời giơ ngón tay giữa lên, kiếp trước giảm béo mất mạng, kiếp này lại muốn nàng đạp lên từ từ giảm béo lộ, đây không phải là hố nàng sao!

"Ai!" Phiền muộn, quá phiền muộn , Sở Lương Nhiêu chống cằm nhíu mi, bánh bao mặt nhăn lại.

"Quận chúa ngài liền đừng thở dài , vương gia bất quá là phạt ngươi cấm túc hai tháng, nhịn một chút liền qua đi ." Nha hoàn Hương Hà buông trong tay khay, mang sang một cái thanh men đồ sứ trắng tiểu chung đến, đem tổ yến múc tiến chuẩn bị tốt đồ sứ trắng trong chén nói, "Đây là vương phi tự tay cho ngươi đôn đường phèn tổ yến."

"Không khẩu vị, không tâm tình." Sở Lương Nhiêu trong ngoài không đồng nhất nói xong, lặng lẽ nuốt nước miếng.

"Thật sự không khẩu vị?" Y Hương Hà đối nhà mình quận chúa lý giải, nàng liệu định sẽ biến quẻ, liền đem muỗng nhỏ đưa tới Sở Lương Nhiêu trong tay.

Nắm tinh xảo Tiểu Xảo thìa, một đôi thịt thủ càng thêm đầy đặn, điều này làm cho bản còn chưa quyết định Sở Lương Nhiêu đau hạ quyết tâm, tiêu sái xoay đầu đi, nàng nói: "Ta không ăn , cho ngươi ăn đi."

"A!" Hương Hà hét lên một tiếng, thấy tiểu thư nhìn mình chằm chằm liền ý thức được chính mình phản ứng có hơi quá khích, vội giải thích, "Quận chúa, đây chính là vương phi tự tay vì ngươi đôn ." Nói xong liền ngóng trông nhìn chằm chằm Sở Lương Nhiêu.

Như vậy ám chỉ, Sở Lương Nhiêu liền có chút mềm lòng , lại chậm chạp không nói gì, chỉ là nhìn xem tổ yến lại nhìn xem Hương Hà.

Hương Hà cúi đầu liễm mục, trong lòng bởi vì phần này trầm mặc phiên giang đảo hải, trên mặt lại không chút nào hiển, sau một lúc nàng ngẩng đầu lên, lại nhút nhát nói: "Quận chúa, này dù sao cũng là vương phi tự tay đôn , ngươi vẫn là ăn đi."

Diệu Thủ Lương Thiện - Yểu Yểu Kỳ Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ