"Quận chúa đối nô tỳ đã đủ tốt ." Đinh Hương vội vàng nói, "Đã tính là tìm, cũng hẳn là do nô tỳ bận tâm, làm sao có thể làm cho ngươi hao tổn tinh thần?"
"Ta bất quá là động động miệng làm cho người hỗ trợ, nơi nào sẽ hao tổn tinh thần?" Sở Lương Nhiêu vừa nói vừa nhấc bút lên đến, viết một cái đại chữ, lúc này đây mây bay nước chảy lưu loát sinh động làm cho nàng hơi có sở ngộ. Tiếp lại viết mấy cái, lại vô cùng vừa lòng, đơn giản trên đường nghỉ ngơi một lát.
Ôm lò sưởi tay, Sở Lương Nhiêu thầm nghĩ hẳn là tìm ai hỗ trợ mới là.
Trước tiên, nàng nghĩ tới Vân San San, Vân gia sinh ý làm được như vậy quảng, theo lý thuyết nhãn tuyến cũng bày rất rộng mới là. Nhưng là như vậy chỉ sợ sẽ cho nhân mang đến phiền toái không nhỏ, chính mình bất quá là giúp cái tiểu vội mà thôi, muốn người lao sư động chúng, có thể hay không có chút quá phận?
Bất quá bất kể như thế nào, đều hẳn là thử xem, nghĩ, Sở Lương Nhiêu liền cho Vân San San gởi thiệp.
Vân San San mong tinh tinh mong ánh trăng được này bái thiếp, tất nhiên là vui mừng hớn hở cùng phụ thân nói , Vân Bách Vạn nghe hài lòng gật đầu, chỉ nói: "San San, ngươi muốn cùng quận chúa hảo hảo ở chung mới là, thiết không thể làm cho người nhìn không quy củ."
Vân San San chỉ cho là dặn dò nàng chớ chọc phiền toái, đổ cũng không nhiều tưởng, hưng phấn quá mức đi tìm đại tẩu giúp chuẩn bị, chờ đợi Sở Lương Nhiêu đến nhà đến thăm.
☆, 071 ngạo kiều chủ
Ngày kế, Vân San San tùy đại tẩu Ngô thị cùng đi chiêu đãi Sở Lương Nhiêu.
Sở Lương Nhiêu lược vừa đánh giá, chỉ thấy Ngô thị chải đơn giản viên kế, tựa trăng tròn bình thường khuôn mặt thượng mặt mày mang cười, trên người là Vân Cẩm sa tanh thêu như ý văn cổ tròn tiểu áo, thoạt nhìn thập phần tươi mát tự nhiên. Cử chỉ càng là hào phóng khéo léo, liền là bình thường quan thái thái cũng hiếm khi nhìn thấy như vậy nghiêm cẩn .
Cho nhau làm lễ, liền phân khách chủ ngồi xuống, hạ nhân tắc dâng lên trà bánh cùng trà nóng.
Có đại tẩu tọa trấn, Vân San San cũng rất là thành thật trong chốc lát, đẳng Ngô thị lấy cớ muốn tra xem phòng bếp chuẩn bị tiến độ đi sau, mới buông ra một ít. Sở Lương Nhiêu ngược lại là đã nhìn ra, Ngô thị vu Vân San San thập phần chiếu cố cũng rất cho mặt mũi, thái độ dịu dàng không chút nào giả bộ. Mà Vân San San đối Ngô thị cũng là phát ra từ nội tâm kính yêu, hai người tuy là cô tẩu, lại nói không được thân cận.
Vân San San thì mang theo Sở Lương Nhiêu đi dạo một vòng phủ trong, thế này mới trở lại trong Noãn các sưởi ấm.
Mới vào cửa, Sở Lương Nhiêu liền cảm giác đến một cỗ thuần mà ôn hòa hương vị chui vào xoang mũi, thấm vào ruột gan. Nâng mắt nhìn lại chỉ thấy một tòa một mét có thừa trầm hương giả sơn tùy ý đặt tại noãn các một góc, kiểu cổ xưa giản lược đường cong hồn nhiên thiên thành, vừa nhìn liền biết nhất định không phải phàm vật. Dời ánh mắt liền có thể phát hiện này noãn các bố trí thoải mái mà không mất đại khí, thật nhỏ chỗ càng có thể làm cho người phát giác khiêm tốn xa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệu Thủ Lương Thiện - Yểu Yểu Kỳ Hoa
RomanceThể loại : ngôn tình, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, mỹ thực, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Trước có mẹ kế điển phạm vương phi trở ngại, sau có nhìn chằm chằm hoàng tử ngột ngạt. Cũng may Sở Lương Nhiêu có tùy thân không gian kề thân, trù nghệ tại t...