Diệu Thủ Lương Thiện (part 8 - END)

406 6 0
                                    

 Hồng Loan không dám nhiều lời, chỉ nói: "Nô tỳ cũng chỉ là nghe nói..."

Hùng quý phi liếc mắt một cái Hồng Loan: "Đồ vô dụng."

Hồng Loan đem vùi đầu được trầm thấp , sợ lại chọc giận quý phi.

Hùng quý phi vẫn suy nghĩ trong chốc lát, nói: "Như việc này là thật sự, chỉ sợ cũng là đại tẩu chủ ý, bản cung đã sớm nhìn ra nàng là cái không an phận chủ, hiện tại xem bản cung thất thế, nàng còn bỏ đá xuống giếng, cái này ác phụ, lúc trước nên nhượng đại ca bỏ nàng!"

Hồng Loan không dám lên tiếng trả lời, chỉ miễn cưỡng cười cười.

Không chiếm được đáp lại Hùng quý phi không khỏi vô thú, lại nói: "Thật làm bản cung cách nhà mẹ đẻ liền không thành được chuyện không thành! ?"

"Nương nương..." Hồng Loan nhỏ giọng nói, "Lại nói như thế nào, Hùng đại nhân cũng là của ngài chí thân, ngài nếu là mở miệng, hắn định sẽ không coi chi không để ý tới ."

"Lời nói thoải mái." Hùng quý phi hừ lạnh một tiếng, "Đại ca trước giờ đối đại tẩu lời nói rất tin không nghi ngờ, liền là bản cung mở miệng, hắn cũng là đi cùng đại tẩu muốn chủ ý."

Hồng Loan vô chiêu, chỉ phải lại im lặng .

Hùng quý phi lại là nghĩ đến cái gì bình thường, nói: "Nay trong triều lại không phải liền đại ca một người như ngày lên trời, Hoắc tướng quân lúc đó chẳng phải chạm tay có thể bỏng nhân tuyển?"

Nghe được Hoắc tướng quân danh hiệu, Hồng Loan lòng không khỏi nhảy nhanh vài phần.

Phía trước quý phi liền đồng ý sẽ đem nàng đưa cho Hoắc tướng quân làm thiếp thất, quá lâu như vậy , nàng vẫn luôn nhớ kỹ.

Nhưng mà ngay sau đó, Hồng Loan lại là mặt xám như tro tàn.

"Nghe nói bên người hắn Mạc Thanh cũng là cái nhân tài mới xuất hiện, nếu là đem ngươi hứa cho hắn, ngược lại cũng là cái đường ra."

Hồng Loan vẻ mặt không dám tin, không rõ quý phi vì cái gì thay đổi chủ ý.

Trên thực tế, Hùng quý phi hội thay đổi chủ ý, cũng là nghe Hùng phu nhân nhờ người mang lời nói, muốn tại kia Ninh An quận chúa trước mặt cắm vào đi một cây châm chỉ sợ không dễ, nhưng muốn tại kia Mạc Thanh bên người xếp vào nhân thủ, còn có thể khó sao?

Hơn nữa Mạc Thanh là Hoắc Thái Nam một tay đề bạt đứng lên , Hồng Loan cùng hắn phiến bên gối phong, còn không phải là cùng Hoắc Thái Nam nói chuyện?

Huống hồ Mạc Thanh chưa hôn phối, so với cao môn tiểu thiếp, này hàn môn chính thê cũng không phải là không thể.

Hùng quý phi đánh hảo bàn tính, trên mặt cũng nhu hòa vài phần: "Hồng Loan, bản cung đãi ngươi luôn luôn không kém, lúc này bản cung muốn ngươi gả, ngươi cũng sẽ không cự tuyệt đi?"

Hồng Loan khó khăn mở miệng: "Nương nương mang nô tỳ ân trọng như núi, nô tỳ nghe theo nương nương phân phó." Nói xong, thân mình liền rùng mình một cái.

Hùng quý phi hài lòng cười cười, nói: "Bản cung liền biết, ngươi a, tối được bản cung niềm vui." Nói xong, nàng từ trên đầu tháo xuống một mai trâm cài đến, "Lại nói như thế nào ngươi cũng hầu hạ bản cung mấy năm nay, này trâm cài tiện lợi làm bản cung đưa cho ngươi thêm trang, ngày sau ngươi gả , cũng có bản cung cho ngươi chỗ dựa."

Diệu Thủ Lương Thiện - Yểu Yểu Kỳ Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ