Lão phu nhân nhiều ngày nay ăn thịt cá, rất là chán ngấy, nay thấy Sở Lương Nhiêu chuẩn bị một bàn thức ăn chay lại là hợp tâm ý. Ăn một thìa bắp xào, lão phu nhân gật đầu nói: "Vẫn là A Nhiêu trong phòng tâm linh người khéo tay."
"Tổ mẫu ngài khen nhầm." Sở Lương Nhiêu khiêm tốn nói.
Bữa tiệc này, lão phu nhân dùng không thiếu, có thể nhìn ra nàng rất hài lòng.
Sở Lương Nhiêu mỉm cười, cảm thấy chính mình có thể một tuần chuẩn bị một hai lần như vậy thiện thực, cho lão phu nhân giọng khẩu vị.
Đẳng tiễn bước ăn uống no đủ lão phu nhân, Sở Lương Nhiêu tự đi nghỉ trưa, ngủ một canh giờ nhổm dậy lại suy nghĩ cửa hàng trang hoàng đến.
Đinh Hương biết Sở Lương Nhiêu nhiều ngày nay tâm tư đều đầu ở trên này, nhưng là vẫn lo lắng ngũ hoàng tử chuyện đó ảnh hưởng, liền cẩn thận nhắc nhở Sở Lương Nhiêu: "Quận chúa, không cần cùng ngũ điện hạ nói chuyện sao?"
"Nói cái gì?" Sở Lương Nhiêu đầu đều không nâng, trên giấy quyển quyển vẽ tranh.
Đinh Hương nhỏ giọng nói: "Có hay không muốn hỏi thăm một chút tâm ý của hắn?"
Sở Lương Nhiêu dừng lại bút, nói: "Ta biết ngươi lo lắng cái gì, bất quá trước mắt ta nếu là thật cùng gặp mặt hắn , đây chẳng phải là nghiệm chứng lời đồn đãi?"
"Nhưng là quận chúa, như vậy một mặt mặc kệ không hỏi có thể sao?"
Sở Lương Nhiêu nhìn trước mặt sửa lại lại sửa trang hoàng đồ, nói: "Vậy ngươi nói, ta còn có thể làm sao? Nghĩ thoáng mốt chút, tại không có sự tình phía trước, chúng ta cũng không thể tự loạn trận cước."
Nghe vậy, Đinh Hương cũng biết chính mình là mạnh mẽ , kềm chế trong lòng nghi hoặc, gật đầu không nói.
Sau ngày, Sở Lương Nhiêu không phải sửa chữa bản vẽ, chính là vào phòng bếp nghiên cứu mới món ăn, quả thật cùng cái không có việc gì nhân bình thường.
Thẳng đến cập kê một ngày trước, theo Tô Thác Xuyên vài ngày Đinh thứ hai đáp lời: "Này Tô nhị công tử gần đây thật đàng hoàng, rất ít ra phủ, xem hôm nay bộ dáng, cũng là sẽ không đi ra , quận chúa, muốn ta trà trộn vào phủ đi sao?"
Sở Lương Nhiêu lược lắc đầu, nói: "Có thể hay không nghĩ biện pháp đem hắn dẫn phủ? Mượn nữa tay người khác?"
"Này..." Đinh nhị con ngươi đảo một vòng, nói, "Có thể là có thể, chỉ là thủ đoạn muốn đặc thù chút."
Sở Lương Nhiêu xem như hiểu Đinh nhị vì sao sẽ đến cùng mình thương lượng, nói vậy Đinh nhị sớm đã có tính toán, chỉ là lo lắng không sáng rọi, sợ chính mình hội chú ý đi. Sở Lương Nhiêu hơi suy tư, nói: "Chuyện này, ngươi chỉ quản buông tay ra đi làm."
"Là, quận chúa!" Đinh hai tiếng âm trong mơ hồ lộ ra hưng phấn, hiển nhiên là đối với kế tiếp làm chuyện xấu mười phần chờ mong.
Nhìn hắn như vậy, Sở Lương Nhiêu vẫn chưa hỏi đến trong này chi tiết, liền làm cho hắn đi ra ngoài.
Tuy rằng biết Đinh nhị năng lực, nhưng Sở Lương Nhiêu ban đêm vẫn là trằn trọc trăn trở, cầm ra tự chế huân y thảo túi thơm đặt tại bên gối, nàng chậm rãi mở mắt ra, âm thầm tại trong đầu kế hoạch đối mặt các loại khả năng phát sinh có chuyện xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệu Thủ Lương Thiện - Yểu Yểu Kỳ Hoa
RomanceThể loại : ngôn tình, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, mỹ thực, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Trước có mẹ kế điển phạm vương phi trở ngại, sau có nhìn chằm chằm hoàng tử ngột ngạt. Cũng may Sở Lương Nhiêu có tùy thân không gian kề thân, trù nghệ tại t...