Diệu Thủ Lương Thiện (part 7)

220 2 0
                                    

 Liền tại nàng tính toán đề chính sự thời điểm, một bên Trần Nguyệt Nhi lại là mở miệng : "Quận chúa, ngày đó tại trong miếu, ai đúng ai sai, đại gia ai nấy tự trong lòng có phán đoán, nếu ngươi không nguyện ý nói rõ, vậy ta cũng sẽ không lại so đo."

Nói như thế, lại như là nàng tha thứ Sở Lương Nhiêu lỗi bình thường.

Tào phu nhân biến sắc, quát khẽ một tiếng: "Vô liêm sỉ, trước mặt quận chúa mặt, ngươi nói bậy bạ gì đó?" Nói xong, nàng vẻ mặt áy náy nhìn về phía Sở Lương Nhiêu, "Đều là ta đem nàng chiều hư , kết quả nàng tại nhà mẹ đẻ thói xấu cũng mang ra , quận chúa đại nhân đại lượng, còn vọng không cần để ở trong lòng."

Lúc này, Sở Lương Nhiêu dĩ nhiên không có đáp lại hưng trí, chỉ lấy mắt thấy mẹ chồng nàng dâu hai người.

Tào phu nhân càng cảm thấy xấu hổ, nàng sớm nên nghĩ rõ ràng, chính mình con dâu tình tình này nơi nào là dễ đối phó, nàng tại trong phủ làm cam đoan làm sao có thể tín? Lập tức Tào phu nhân liền có lòng nhượng Trần Nguyệt Nhi đi trước hồi phủ, liền nói: "Không sợ quận chúa chê cười, ta con dâu cái này thai không giống quận chúa như vậy vững chắc, nay đi ra cũng có chút canh giờ , chỉ sợ nàng trên người cũng là không thoải mái, ta không thiếu được ưỡn cái mặt cầu cái ân điển, làm cho nàng đi trước hồi phủ."

Thấy Tào phu nhân muốn đuổi chính mình đi, Trần Nguyệt Nhi cười lạnh một tiếng, đối với Tào phu nhân nói: "Bà bà, lại nói như thế nào chúng ta cũng là cùng đi , liền là muốn đi cũng là đồng hành, con dâu lại há dám đi trước?"

Lại là như vậy không cho Tào phu nhân mặt mũi.

Tào phu nhân cười khổ một tiếng, vẻ mặt bất đắc dĩ.

Đối với các nàng mẹ chồng nàng dâu chi gian không hòa thuận, Sở Lương Nhiêu vô tình nhúng tay, cũng không có tâm tư lại cùng này đối ai cũng ôm tâm tư người nhiều nói, liền đối Tào phu nhân nói: "Một khi đã như vậy, kia bản quận chúa cũng không nhiều lưu các ngươi , sớm chút hồi phủ, xem quá thân mình mới là." Nói xong, nàng cũng không cho Tào phu nhân cơ hội giải thích, trực tiếp phân phó, "Chu mẹ, đưa đưa hai vị."

Nếu là tầm thường gia đình, nhiều là Đỗ mẹ cùng Đinh Hương đưa tiễn, nhượng Chu mẹ đưa cũng là Sở Lương Nhiêu thêm cái tâm nhãn.

Tào phu nhân trong lòng không khỏi nghẹn hỏa, chỉ cảm thấy nhà mình con dâu thật là sẽ không xử sự, lúc này cũng đành phải cáo từ, chỉ cầu ngày sau lại tới bái phỏng. Chỉ là hôm nay cơ hội này buông tha , không biết thời điểm nào mới có cơ hội một mình cùng quận chúa ở chung.

Chu mẹ tiễn bước hai người, trở về đáp lời: "Quận chúa thật là anh minh, này Trần Nguyệt Nhi cước bộ lỗ mãng, đi đường không chút để ý, phóng chính đạo không đi, càng muốn đi bên cạnh, nhìn không thành thật được ngay."

"Ta biết ." Sở Lương Nhiêu hơi gật đầu, tự đi trúc ốc cùng Hoắc Thái Nam nói tới việc này.

Trúc trong phòng Hoắc Thái Nam nghe được gian ngoài tốc tốc rung động, liền ra đón, tự mình nhận Sở Lương Nhiêu đi vào tọa.

Đãi Sở Lương Nhiêu nói quá, hắn hơi suy tư, nói: "Việc này ngươi không cần để ở trong lòng, về phần kia Tào thị, vốn là không thành đại khí, chỉ sợ cũng không mấy ngày dễ chịu ."

Diệu Thủ Lương Thiện - Yểu Yểu Kỳ Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ