Khâu mẹ cười híp mắt ứng , kêu một cái rất chi là đắc ý, còn ngay mặt cùng Lâm mẹ nói nên thế nào thảo chủ tử niềm vui, hoàn toàn một bộ tiền bối bộ dáng. Vốn là trong lòng ăn vị Lâm mẹ liền có vài phần không được tự nhiên , tốt xấu nàng cũng hầu hạ vương phi nhiều năm như vậy, còn phải dùng tới Khâu mẹ tốn nhiều miệng lưỡi sao?
Nhưng có việc cầu người Lâm mẹ cũng không có thay đổi mặt, chỉ là làm ra nghiêm túc lắng nghe bộ dáng, cuối cùng lại nói: "Khó trách lão tỷ tỷ có thể nhập lão phu nhân mắt."
"Không phải làm tỷ tỷ nói ngươi, liền lấy Đông Tuyết chuyện đó mà nói thôi, nếu không phải lão phu nhân đè, chỉ sợ vương phi mặt mũi đều bị ngươi vứt sạch. Trước mắt vương phi có việc đều cùng Thu Nguyệt nha hoàn kia nói, không phải là nhìn trúng nàng thành thật sao? Ngươi a, cũng nên thu liễm thu liễm mới là."
Lời nói này Khâu mẹ càng thêm không nhanh , trên mặt cười cũng nhiều vài phần cứng ngắc, nàng ủy khuất nói: "Lão tỷ tỷ ngươi là không biết, Đông Tuyết đồ đĩ kia luôn luôn không coi ai ra gì, chuyện đó thật là oan uổng lão nô . Cũng may vương phi hiểu lẽ, bằng không..."
Biết rõ Lâm mẹ làm người Khâu mẹ nơi nào không biết nàng là loại người nào, nhưng vẫn là đồng tình vỗ vỗ Lâm mẹ cánh tay nói: "Ngược lại là ủy khuất ngươi."
"Ủy khuất không ủy khuất đổ mà thôi, lão nô cũng không phải kia đẳng lòng dạ hẹp hòi người, chỉ cần Đông Tuyết có thể hảo hảo hầu hạ vương phi, lão nô liền không cùng nàng bình thường so đo, nhưng là này tiểu chân suốt ngày đều không cái đứng đắn tâm tư, mãi nghĩ muốn thông đồng vương gia, nhìn thật là làm cho lòng người lạnh ngắt a."
"Thế nhưng có loại này sự?" Khâu mẹ nhíu mày, làm cùng chung mối thù trạng, "Còn thật đem chính mình làm chủ tử !"
"Nha hoàn này không phải là coi trọng di nương đãi ngộ sao, lão nô lén nghe nói, chờ nàng làm chủ tử, nhất định phải hảo hảo khuyên vương gia, nàng học qua quản trướng, đem quản gia sự giao cho nàng thích hợp nhất bất quá."
Tuy rằng lời này thái quá đến thần kì, nhưng Khâu mẹ vẫn là tin là thật, hừ lạnh một tiếng, nàng nói: "Liền là vòng qua lão phu nhân cũng còn có vương phi, thời điểm nào luân thượng nàng một cái tiện tỳ hô phong hoán vũ ngạch, thật lấy chính mình làm cái nhân vật, không phải làm tỷ tỷ nói nàng, này sổ sách không phải là ai đều có thể nhìn được hiểu ."
Thấy Khâu mẹ thượng bộ, Lâm mẹ vội hỏi: "Không biết trong này có gì Huyền Cơ?"
Lời này ngược lại là đem Khâu mẹ hỏi trụ, nói thật ra , nàng đánh chữ không nhìn được mấy cái, thường ngày đơn giản chính là nghe phòng thu chi niệm thượng vài câu, nơi nào thật sự nhìn được hiểu sổ sách, liền hàm hồ nói: "Việc này nói đến phức tạp, người bình thường khả nghe không hiểu."
Trong lòng khinh thường xuy một tiếng, Lâm mẹ oán thầm nói: cái gì nghe không hiểu, rõ ràng là xem thường nàng mới không muốn nói. Chỉnh lý một chút cảm xúc, Lâm mẹ đang muốn hỏi lại đi xuống, liền nghe được Cầm nhi gọi Khâu mẹ. Biết được là lão phu nhân gọi chính mình, Khâu mẹ cũng cố không hơn cùng Lâm mẹ nói chuyện , trực tiếp đi qua hầu hạ, đem Lâm mẹ lượng đến một bên. Lâm mẹ bĩu bĩu môi, không cam nguyện trở về viện cùng Cố thị đáp lời. Nghe nghỉ một chút, Cố thị biết được nàng không bộ ra nói cái gì, liền khoát tay: "Biết , đi xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệu Thủ Lương Thiện - Yểu Yểu Kỳ Hoa
RomanceThể loại : ngôn tình, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, mỹ thực, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Trước có mẹ kế điển phạm vương phi trở ngại, sau có nhìn chằm chằm hoàng tử ngột ngạt. Cũng may Sở Lương Nhiêu có tùy thân không gian kề thân, trù nghệ tại t...