Midterms na at maraming requirements sa school.
Kung sino pa nga ang subject na wala halos kinalaman sa course sila pa ang pina ka epal. kagaya nitong subject nila Celine na Nat-sci., nirequired sila ng prof nila na gumawa ng human cell model na sing laki ng basketball, alam nyo yun yung mga mitochondria, cell wall, nucleus, DNA etc. Hinati sila sa ibat ibang grupo. Bawat group ay may 12 members.Napagkasunduan ng grupo nila Celine na mag meet sa bahay ng groupmates nilang si Rod para dun gawin yung project nila. Nagchip-in chip-in sila para pambili ng lunch nila na doon lulutuin sa bahay nila Rod.
Si Rod ay bunso sa pitong magkakapatid na puro lalaki. Lahat ng mga kapatid ni Rod ay may kanikaniya nang pamilya at sariling bahay kaya naman siya nalang mag isa ang natitira sa bahay pag araw na walang pasok. May upholstery business kasi ang tatay niya at ang nanay niya naman ay may sarisari store business.
8 a.m. palang ay nasa bahay na nila Rod sila Celine at iba pa nilang groupmates. Tatlo sa kanila ang nagvolunteer na mamili ng lunch at ang iba pang kulang na materials sa gagawin nilang project.
Typical sa mga lalaki na makalat sa gamit kaya naman parang dinaanan ng bagyo yung sala nila Rod. Mga libro, magazines, photo-albums, charger ng cellphones, mga sapatos, etc. Pero sa lahat ng gamit na nakakalat doon ay may isang bagay na nakaagaw sa attention ni JB, isa sa mga groupmates nilang beki-- bold DVD.
"Habang wala pa yung tatlo nood muna tayong DVD" wika ni JB sabay turo.
"Uy! Ano yan?...Ay shit! Di pa ako nakakanood ng ganyan hahaha." Tugon ni Hannah sabay tawa.
"Ako rin, di pa ako nakakapanood niyan." Sabi naman ni Leah.
"Uy, bad yan." Sigaw ni Rod na galing sa kusina.
"Bad e bakit ka may ganyan?" Sumbat ni JB.At pinanuod na nga nila ang DVD.
9 lang sila sa bahay nung oras na yun kaya hindi na sila nag bother na hinaan o i-mute yung audio.
Kaya naman dinig na dinig bawat ungol ng babae sa DVD.Si Celine naman ay nanatiling tahimik. Gaya ng unang beses na nakapanood siya ng love scene, diring-diri siya sa kanyang pinapanood. Muli ay nakaramdam siya ng guilt feeling. Ang mga istudyanteng kagaya nila ay hindi dapat ganito ang inaatupag especially na naipangako na niya sa sarili na hinding hindi na siya manonood ng mga ganitong palabas.
Pero anong magagawa niya?. Majority rules, 'ika nga. Wala na siyang choice kundi makikipanood nalang. Ayaw naman niyang matawag siya na kill joy.
Ipinakita sa DVD na nilalamas ng lalaki ang boobs ng babae. Gaya nga dati, sobrang lakas ng tibok ng puso ni Celine. Halos pareho din yung eksena pero ngayon mas maliwanag at mas nakafocus sa mga maseselang bahagi nila.
Sinuso ng lalaki ang boobs ng babae. Bagay na wala doon sa unang napanood ni Celine.
Nagsigawan naman ang mga kasamahan nilang babae at beki dahil sa napapanood nila. "Ay shiiit..!" Sigaw nila JB, Hannah, Lea at Ella sabay harutan sa kanilang kinauupuan.
"Aahhh.. anu ba yan, basa na agad yung pussy ko." Pabirong sabi ni JB.
"Gaga! Meron ka pala nun?." Sagot ni Ella sabay tawanan.
Napagdiskitahan naman ni JB si Rod. "Eh ikaw Rod, matigas na ba? Uy naninigas na yan. Hehe."
"Di na eepekto sakin yan. Napanood ko na yan." Ang sagot ni Rod.
Si Celine ay napaisip at na curious sa narinig. Ano ang matigas? Ang tanong niya sa isipan.
"Rod nasaan ang CR niyo?" Tanong ng isa pa nilang groupmate na si Jen sabay tayo sa kanyang kinauupuan. Itinuro naman ito ni Rod.
"Uy anu gagawin mo sa CR, magpaparaos ka na no?" Biro ni JB.
"Uy di ah. Wala pa nga eh. Di ba pwedeng naiihi lang?" Sabay tawa.
Biglang napasigaw ulit sila Ella, Hannah at Lea. "Yuck. Kadiri!". Sabi ng tatlo sa pinapanood.
Nakita nalang ni Celine ang eksena sa palabas. Dinidilaan ng lalaki ang ari ng babae. Kadiri nga talaga ang sabi ni celine sa kanyang isip. 'Yun pa man, halata sa babae na nasasarapan siya sa ginagawa sa kanya. Napapaungol pa nga siya dito.
Dali-daling kinontra ni JB ang reaction ng tatlong dalaga. "Kadiri pala ha, panigurado, nirerequest nyo dinyan sa mga boyfriend niyo. Wag kayong ipokrita no."
"Eww.. wala akong bf noh" sagot ni Hannah.
"Shet. Basa na yung pussy ko." Bigla nalang nasabi ni Ella na nakaputi at manipis na leggings sabay tayo papuntang CR. Pero dahil loko-loko si JB na beki, hinila niya si Ella para pigilan ito sa pag alis. Tinignan niya yung bandang pwetan ni Ella at tama nga, basa nga talaga ito. Ganun din ang iba pang babae dun sa silid na yun. Kanya-kanya din nilang tinignan ang mga upuan at puwetan nila at ganun din, basa na din sila.
Pinagtawanan sila nila Rod at JB sabay kantiyaw na ilabas na yan, andyan lang ang CR.
Maya-maya pa ay ipinakita sa palabas na inilabas na ng lalaki ang kanyang ari at tigas na tigas na ito. Muli ay nagtilian ang mga babae at si JB sa kanilang nakita maliban kay Celine na halatang gulat na gulat.
Lahat sila ay nalalakihan at nahahabaan sa ari ng lalaki. Kakasya kaya yan? nagkakaisang tanong nila sa sarili.
Itinutok at unti-unting pinasok ng lalaki ito sa babae. Natahimik ang mga babaeng nanunuod. May ibang biglang naawa sa babae. Pero sabi ng iba ay swerte naman daw ang babae.
Mas lalong bumilis ang kabog ng puso ni Celine sa nakita. Mas napadalas ang kanyang paglunok ng laway. Pabilis ng pabilis ang pagbayo ng lalaki. Hindi niya nanapansing parang nakikisabay na ang kanilang balakang sa bawat pagbayong ginagawa ng lalaking pinapanood nila sa palabas.
Dinig na dinig sa buong silid ang ungol ng babae. Maging ang mga babaeng nanunuod ay halos mapaungol na rin.
Walang nakapagsalita sa kanila sa kahabaan ng pagbabayo ng lalaki. Lahat sila ay tutok na tutok. Hanggang sa hinugot ng lalaki ang kanyang ari at pinaputok ang kanyang semilya sa mukha nga babae.
Muling nagsigawan ang mga nanonood sa pangdidiri. Binigyan ng BJ ng babae ang lalaki habang unti-unting nanlalambot ang ari ng lalaki.
Maslalong nandiri ang mga nanonood.Doon na natapos ang palabas. Sa wakas ay nakabalik na sa dati ang kanilang normal na paghinga at bilis ng tibok ng puso.
Bawat babae ay basang basa ang pussy. Nagpakitaan pa sila ng kanilang singit kung gaano ito kabasa.
Pero bigla nalang dumating ang tatlo nilang groupmates na galing sa tindahan na dala ang kanilang pang lunch at dagdag na materiales para sa project. Natapos naman nila ang kanilang gawain at nakauwi ng maaga. Pero maraming tanong na naiwan sa isipan ni Celine.
BINABASA MO ANG
The Secret World Of Celine Masaligan
Teen FictionThis story is nothing but pure fiction. Every character, place and scenario is just a product of imagination and did not happen in reality. ..... Di ko alam kung saan papunta ang istoryang ito. Bahala na. Tuloy-tuloy lang ang ikot ng mundo. Basta m...