the Midnight Call

449 0 0
                                    

Malamig ang gabi at maulan sa labas. Quarter to 12 midnight. Kakatapos lang magreview ni Celine. Naka ugalian na niyang maghalf bath bago siya matulog gaano man kalamig ang panahon.

Inayos nya ang kanyang higaan at nahiga. As usual, panty lang at sando suot niya at katulad ng inang babae hindi siya nagbabra pag natutulog.

Pinatay niya ang ilaw at pinikit ang kanyang mga mata. Ilang sandali lang ay nagflash back sa kanya ang kanilang pinanuod kanina sa bahay nila Rod.

Tandang-tanda n'ya pa halos ang mga detalye sa napanood nilang DVD. Ganun din ang kanyang feeling of guilt. Kung gaano kabilis ang pintig ng kanyang puso at kung gaano nanuyo ang kanyang lalamunan. Pati na din yung pakiramdam na parang may tension sa kanyang balakang at kung pano nabasa ang mga pussy nila.

Nakaugalian na rin niya na ilagay ang kamay niya sa pagitan ng kanyang mga hita na parang nakadantay siya dito. Kaya naman napansin niya na nabasa ulit ang kanyang pussy.

Dalidali siyang bumangon at binuksan yung ilaw. Naghanap siya ng bagay na puwedeng pampunas sa kanyang pussy. Napunta siya sa banyo at nakakita ng tissue kaya yun ang pinang punas niya.

Naisip niyang palitan nalang ang kanyang panty kasi nga basang basa na ito kaya hinubad nalang niya yun at iniwan dun sa loob ng banyo. Naghanap siya ng maisusuot na panty sa kanyang cabinet.Nakita niya ang kanyang sarili sa salamin ng cabinet na walang panty.

Muli ay naalala niya bigla ang eksena sa pinanood nila kanina. First time siya nakakita ng pussy ng ibang tao kaya hindi niya ito basta-bastang maalis sa kanyang alaala. Nakita niya pang dinidilaan ito kanina.

Napahawak siya sa kanyang pussy sabay napaisip kung bakit kailangang may ganoong eksena.
Lalong naglaway ang kanyang pussy sa kakaisip. Sinubukan niya itong punasan ng kanyang palad kasi mejo rinatamad nasiyang bumalik sa banyo.

Pinunasan niya ito from back ro front at nasagi niya ang kanyang clitoris. Napaisip siya ulit. Siguro ganito pakiramdam ng dinidilaan sa pussy kaya inulit ulit niyang sagiin ang kanyang clit.

Sa una kiliti lang pero hindi nagtagal nakaramdam na siya ng ibang pakiramdam. Parang ayaw na niyang itigil kung ano man ginagawa niya sa kanyang clit sa moment na ito.

Nakaramdam ulit siya ng guilt sa sarili niya. Kung ano na naman kasing malaswa ang iniisip niya.
Bumilis ang tibok ng puso at parang di makapag isip ng mabuti. Naaalala niyang nangako na siyang wa iyong ulitin. Pero heto na naman siya.

Hinimas ng hinimas niya ang kanyang clit hanggang sa naging mas basa pa ito kesa dati. Mas masarap ito kesa nung una na boobs niya ang kanyang nilalaro. Gaya ng dati titignan niya ang kanyang sarili sa salamin.

Mas mahirap yung ngayon pero mas masarap. Napaupo siya sa kama habang nilalaro ang clit. Basang basa na ang pussy niya't dumadaloy na ang iba sa hita niya kaya muli siyang tumayo. Napasandal siya sa salamin habang pinipigilan ang sarili sa pag ungol. Oh my... pls wag kang umungol Sabi nya sa sarili. Hatinggabi na tahimik na ang buong bahay kaya alam ni Celine na maririnig sa kabilang kwarto kung umungol siya.

Hindi siya mapakali. Hindi niya malaman kung pano ipoposition ang kaanyang katawan. Minsay napapaliyad siya minsan namay napapatuwad. Unti-unting hiningal si Celine. Napapalakas na rin ng kanyang ungol. Aaahhhhh oh my gosh. Oh my goshhhh aaahhh shit.

Diring diri siya sa kaniyang sarili. Naramdaman ulit niya na para siyang bayarang babae. Walang kuwentang babae.
Masamang halimbawa sa kanyang mga kapatid.

Ipinatong niya ang kanyang kaliwang paa sa kama. Sa ganun, mas bumuka ang kanyang mga hita. Mas accessible na rin sa kanya ang ligaya na damang dama niya ngayon.

Mas lalong napalakas ang ungol ni Celine. Kaya mas lalo siyang nangamba na baka may makarinig sa kanya. Sandali muna siyang tumigil, mahirap na. Hinabol nya muna ang kanyaang hininga at saka nagpatuloy. Aahhh. Shit. Bahala na. Ang sarap talaga nito.

Mas lalong ibinuka pa ni Celine ang kanyang mga hita habang pinapanuod ang sarili sa salamin. Nandidiri man ay sarap na sarap ito sa nakikita. Parang ibang tao na siya ngayon. Isang taong malayo sa Celine na tahimik, matalino at mabait.

Isa na siya ngayong maingay sa kakaungol. Bobo dahil alam niya sa kanyang sarili na mali ang ginagawa nya pero ginagawa niya parin kasi nga masarap at parang maaabot na niya ang langit. Hindi siya mabait dahil wild siya sa sarap.

Unti-unti nang napapagod si Celine. Ngawit na ang kanyang braso at daliri pero ayaw niyang itigil kasi pakiramdam niya ay may something na malapit nang dumating any moment.

Pabilis ng pabilis ang paghimas ni Celine. Palakas din ng palakas ang kanyang ungol na pilit niyang tinatago. Oohhhh ahhhh.. Hanggang sa parang sasabog na ang kanyang buong katawan.

"Ohh my gosh.. oh my gosh. Ahhhhhh. Aaahhh.. Ooooooohhhh..!!! " Bigla nalang napaungol ng malakas si Celine ng maramdaman niyang parang sumabog sa sarap ang buo niyang katawan. Biglang nagrelease ang kung ano mang tension na kanyang dinadala kani-kanina lang. Naabot na niya ang orgasm.

Bigla nalang nakaramdam ang dalagita ng sobrang pagod. Bigla nalang siyang nanghina at nakaramdam ng antok. Ang mga hita niya ay nanginginig sa sarap.

Hindi na niya inalintana ang kanyang pussy na basa at basta nalang siyang umupo sa kama. Tumingin siya ulit sa salamin at nakita ang sariling masayang naghihina.

Biglang may kumatok sa kanyang kwarto. "Celine, anak ok ka lang?" Tawag ng nanay niya na siguroradong narinig ang malakas ning ungol.

"Opo nay. Nanaginip pang po ng masama." Sagot niya.

Bumagsak sa kama si Celine dala ng matinding pagod at agad nakatulog ng walang suot na panty.

The Secret World Of Celine MasaliganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon