Isang araw ng biyernes, nagpasabi ang teacher nila na hindi muna sila magkaklase kasi may teacher's meeting sila. Kaya naman umuwi na si Celine sa kanila para doon na mag lunch, at least makakatipid pa siya.
Pagdating niya sa bahay kaagad siyang nagbihis. At Dahil mag isa lang siya sa bahay, sando, walang bra at panty lang ang suot niya. Pagkatapos niyang kumain kaagad niyang binuksan yung TV.
Walang magandang palabas kaya pinatay niya rin ito. Binuksan niya yung laptop niya at naghanap ng mapapanood na pelikula.
Hindi siya mahilig sa romance kaya naman puro action ang laman ng laptop niya lalo na yung may kinalaman sa history like about sa world war 2, vietnam war, phil-am war, cold war, philippine-spanish revolution, etc. Ito din kasi ang kinahihiligan ng tatay niya.
Pero dahil sa mga classmates niya na nagsishare ng mga movies, may isang pelikulang iba sa kinahihiligan ang nasa laptop niya ngayon. Hindi niya sana ito papanoorin kung hindi lang sa nabobore na siya at lahat ng movie sa laptop niya ay nakita na niya. Ito nalang ang hindi pa.
Pinanood niya ito. Medyo maganda naman. Action. Gwapo ang bidang lalaki, maganda naman ang babae. Hanggang sa dumating sa isang love scene.
Marami nang napanood na love scene si Celine pero kadalasan hanggang sa halikan lang. Ito ang una niyang beses na makapanood siya ng higit pa doon.
Ipinakita sa pelikula na nakapatong ang lalaki sa babae. Nakahubad ang dalawa. Kita ang dibdib ng babae at nilalaro itong lalaki habang hindi naman pinapakita ang maseselang bahagi ng kanilang katawan sa bandang ibaba.
Biglang nakaramdam ang dalagita ng guilt sa kanyang sarili. Bata pa siya at hindi dapat siya nanonood ng ganito. 16 palang siya at kailangan niya ng parental guidance. Pero naisip din niya na mas awkward pag kasama ang parents manood ng ganitong pelikula.
Diring-diri si Celine sa kanyang nakita. Gusto na sana niyang iskip ito pero parang nacurios din siya kaya pinagpatuloy niya nalang ang pinapanood. Ok lang. Wala din namang makakaalam na ganito ang pinanood ko. Ako lang naman dito mag-isa.
Napansin nalang ni Celine na bumilis ang tibok ng kanyang puso. Ilang ulit din siyang napalunok ng kanyang laway.
At dahil ang pinapanood niya ay ang unrated at uncut version ng pelikulang iyon ay mas marami pang love scenes ang mga sumunod. Mas maraming ungol ang narinig lalo pat HD ang head set na ginagamit niya kaya dinig na dinig ang bawat bulongan at hininga ngdalawang nagtatalik sa pelikula. Mas maraming dede na nilalaro pa ang pinakita.
Halatang sarap na sarap ang babae sa pelikula lalo na sa dede niya. Malalaki ito at tindig na tindig ang utong.
Tutok si Celine sa pinapanood. Hindi na siya halos gumagalaw at kadalasa'y napapapigil-hininga. Minsa'y napapasabay siya sa ungol ng babae.
Nang matapos ang pelikula, agad niyang pinatay ang laptop. Dahil sa guilt feeling ni Celine ay sinabi niyang, Last ko na to na manood ng ganito. Promise.
Mainit talaga ng hapon na iyon kaya nagpasya ang dalaga na maligo nalang muna siya.
Sa pinto ng kanyang cabinet ay maroong malaking salamin. Kukuha na sana siya ng kanyang pamalit na sando at panty pero napatingin siya doon sa salamin. Medyo magulo ang kanyang buhok kaya inayos nya muna ng kanyang kamay sabay pose ng saglit sa harap ng salamin.
Luma na ang sandong suot niya kaya fit ito sa kanya at manipis na rin sa kakalaba kaya banaag sa suot ni Celine ang kanyang dede lalo na ang kanyang utong. Parang kailan lang flat pa ang mga ito pero kahit papano nagkalaman na din ngayon. Di naman gaano kalaki. Tama lang.
Bigla niyang naalala ang babae sa pelikula ng makita niya ang kanyang sariling dibdib. Naalala niya rin kung paano nilamas ng lalaki sa pelikula ang boobs ng babae.
Hinawakan ni Celine ang kanyang kaliwang dibdib gamit ang kanang kamay. Tila ba sinusukat niya ito.
Bigla niyang nasagi ang kanyang utong sa kanyang palad. Kakaiba ang kanyang pakiramdam sa kanyang utong. Para bang mas sensitibo ito ngayon. Nagtaka ang dalagita kaya inusisa niya ito. Bakit kaya ganito? Tanong niya sa sarili.
Isinoot ni Celine ang kanyang kamay sa loob ng sando para mas maintindihan ang mga nangyayari. Hinimas niya ang kanyang utong. Mas sensitibo talaga siya ngayon kasi mas nakakakiliti ito kung hawakan.
Napansin din niyang mas matigas ito kesa sa dati. Sinubukan niya itong pisilin. Napapigil hininga siya--nakakakiliti na masarap. Bawat himas sa utong ay parang may kuryenteng dumadaloy na nagraradiate sa buong katawan.
Muli niyang naalala ang pelikula, especially, kung pano nilaro ng guy ang boobs ng girl. Muli din siyang nakaramdam ng guilt. Bumilis ang takbo ng puso niya. Shit. Palakas ng palakas ang kabog ng kanyang dibdib hanggang parang hindi na siya makapag isip ng tama.
Hindi na niya napapansin na tuloy-tuloy na pala ang pag himas niya sa kanyang utong na parang holen sa pagitan ng kanyang hinlalaki at hintuturo. Habang nirerecall niya ang mga eksena sa pelikula.
Sandali siyang natauhan. Nako. Ano ba tong ginagawa ko. Sabi nya sa sarili. Ano nalang sasabihin ng nanay at tatay ko pag nalaman nilang ginagawa ko to. Panganay pa naman ako. Babae pa. Pero, Masarap! Bakit ganito, may ganito pala. Di naman nila malalaman siguro. Ako lang mag isa tao ngayon sa bahay kaya walang ibang makakaalam nito. Patuloy na nilaro niya ang kanyang utong.
Ilang sandali pa ay pabilis ng pabilis ang pag pipisil na ginagawa ni Celine. Pasarap din ng pasarap ang nadarama nitong ligaya . Hanggang sa mapapikit siya ng mata. Napakagat na rin siya ng labi. Unti-unting bumibigat ang kanyang paghinga. Nagsimula na rin siyang umungol sa sarap.
Napansin ni Celine na lumalakas na ang ungol niya. Nandidiri na siya sa kanyang ginagawa. Pero masarap talaga at parang ayaw na niyang huminto. Malakas na malakas na ang ungol na ginagawa ng dalagita. Aahhhhhhhh.. aahhhh. Malalakas at mahahabang ungol. Sana lang wala munang dumating kahit na sino, ang nasa isip niya.
Sandaling itinigil ni Celine ang kaligayahan. Sinigurado niyang nakalock ang pinto at bintana. Sabay balik sa harap ng salamin, Upo sa kanyang kama na nasa likuran lang niya at hubad ng kanyang sando.
Kapansin-pansin ang kanyang utong na tayong-tayo. Ang dating pale pink niyang utong ngayon ay matingkad na ang kulay. Hindi siya makapaniwala sa kanyang nakikita sa salamin. Ang nakikita niya ay parang isang puta. Isang maruming babae. Nakakadiri talaga. But who cares.
Sabay niyang hinawakan ang kanyang mga utong sa magkabilang kamay at sabay niya itong pinisil-pisil at pinaglaruan kagaya ng nasa pelikula. Hindi ngatagal ay iniimagine na niyang na ang lumalamas ng kanyang utong at suso ay ang lalaking gwapo na bida.
Dobleng sarap na ang nararamdaman niya. Dobleng ngawit na din ang nararamdaman niya. Ganun din ang hingal at ungol niya.
Hindi nagtagal ay naramdaman na niyang may malakas na enerhiyang umagos sa kanyang buong katawan. Napalakas ang kanyang ungol na pilit niyang pinipigilan. "Oooohhhhmmm... aahhh.." halos dinig sa buong bahay. Buti na nga lang at walang tao ngayon. May naramdaman di syang kung ano sa kanyang tiyan at puson. Hindi niya alam kung ano yun pero isa lang ang alam niya, nakaramdam siya ng kakaibang saya, sarap at excitement.
Nanghihina ang kanyang mga hita kaya nahiga na muna siya sa kanyang kama. Dinig pa sa buong kwarto nya ang kanyang hingal.
Ilang sandali pa, bumangon na siya sa kama. Bumalik sa harap ng salamin at tinignan ang sarili.
Hindi siya makapaniwala sa nagawa at naranasang saya. Pero kapansin-pansin sa mukha niya ang saya. Kinuha niya ang sandong hinubad at nagpunas ng pawis sa katawan. Kapuna-puna din sa utong niya na bumalik na ito sa dating kulay at hindi na din ganun ka sensitibo.Again nag pose siya sa harap ng salamin sabay pangako sa sariling hindi na niya ito uulitin gaano man ito kasarap.
Tapos naligo na siya
BINABASA MO ANG
The Secret World Of Celine Masaligan
Novela JuvenilThis story is nothing but pure fiction. Every character, place and scenario is just a product of imagination and did not happen in reality. ..... Di ko alam kung saan papunta ang istoryang ito. Bahala na. Tuloy-tuloy lang ang ikot ng mundo. Basta m...