Hyuna's POV
Nakabihis na kaming lahat. Hay. Nakakalungkot naman :(
Papunta nakaming airport nila Hyungie :( Waaaaah! Parang diko
kayang iwan sila Ace dito (╥_╥) Pero no choice. I need to.. Parents kona ang nagsabi eh. And I just can't say no to them when it comes to this. Why? Kasi minsan lang sila humingi ng pabor. And besides, lahat naman ginagawa nila para sakin. Lahat ng gusto ko binibigay nila. Kahit diko na sabihin pa. Kung pwede ko nga lang sanang isama sila Elle eh huhu (╥_╥)"Hyunnie. Come on. It's about damn time! Wohoo!" Waaah! Bwisit ka oppa!
"Aigoo! That hurts!" Sigaw nya.
"You kinda deserve it. You don't feel me kase. At alam kong gusto mo pumunta don kasi nandun si Jiyeon Noona! Che!" huh. Ano ka ngayon oppa? Ha? Ano ka ngayon?
"Shut Up! Hindi yan totoo. Kahit dongsaeng kita sasapakin talaga kita."
"Taehyung?! Anong sabi mo kay Hyuna?!" Sabi ni mom. Haha well. I am really the princess *smirks*
"Yah! Nothing eomma!" Hyungie
"I heard you!" Eomma
"Aigoo eomma. I said nothing!" Hyungieeeee
"Oh! Come on kids, it's about damn time!" Eomma.
Whut?! Where did she frickin' learned that language? ̄﹏ ̄
"Come on Hyunnie." Hyungie
"Okay. Just one last hug and kiss."
Tumakbo ako papunta kina ace at niyakap sila. Pagkatapos non, sumumod nako kina eomma.
—————————————————
We're finally in Korea.
Hayy. New life (╥_╥) Magaadjust nanaman ako T.T
*Ace calling...*
Sinagot ko agad.
"Hello ace! Huhu." Pagdadrama ko..
"Tumigil ka nga! Wag ka ng umiyak." Sabi nya. Ano bang sinasabi nya? After ilang months pa kami magkikita kita. Abnuy din eh no.
"Shunga! After 7 months ko pa kayo ulit makikita tanga! Adik ka talaga Ace!" Sabi ko naman.
"Kailangan ma shunga matanga tsaka masabihan pako ng adik? Grabe ka Yna ha. ,"(A/N: Nickname din ni Hyuna yung Yna. Sila Ace yung nagisip non. Hahahaha XD)
"Tss. Magbihis kana. Pumunta ka nalang sa Bubble tea shop malapit sainyo." Huh? Bakit? Ano nanaman ba tong pasabog nila Ace
"At anonaman gagawin ko don? Ha? Ano nanaman to Ace? Elle?" Grabe. Bat bigla akong naexcite na kinabahan. Ay ewan. Bala na nga. Buti may map kaming dala.
"As in now na?" tanong ko
"Yes." Sabi nilang dalawa. Grabe talaga tong dalawang to. Tsk tsk.
"Okay. I'll be there in a minute." Sabi ko naman. Pag naman ako napahamak uuwi talaga ako ng pinas.
Nagbihis nako para pumunta sa pinakamalapit na bubble tea shop sa village namin. And luckily, nakahanap ako ng 2 shop. 1 bubble tea shop at 1 coffee shop. Since Bubble Tea shop yung sinabi nila dun nalang. Malapit lang naman eh.
"Mom! Lalabas lang po ako saglit! Magbububble tea lang po ako." Nagpaalam muna ako kay mommy tapos lumabas nako.
After 5 minutes nakarating na rin ako. I entered the coffee shop and I love the smell of the shop! It's like heaven. Nakakatakam. I ordered one Caramel Frappe and naghanap ako ng vacant seat. Hindi ganon karami yung mga customer. Tinikman ko yung Frappe ko and it's really delicious! Madalas na nyan akong kakain dito. Haha. Tinawagan ko muna sila Stacey para malaman ko naman mga kalokohan nila.
*Calling Ace...*
"Yes hello my dear?" Sabi nya pa in a 'Maldita' tone. Grabe sya oh.
"Im already here, you biatch." Normal lang yan, so, no biggies.
"You asshole! Look at your left table. Table number 24." E bakit parang pabulong sya magsalita? Tss. Tinignan ko na lang yung table number 24 sa left side ko at literal akong napanganga sa nakita ko. Kasi yung taong nasa Table number 24 ay si...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Ace?! Elle?!" Gulat kong sabi.
"Calm down! We're here okay?!"
Anong calm down?! Kulang nalang magbreakdown ako kanina tapos calm down?!"Aray!" Pareho nilang sigaw. Sinapok ko lang naman kasi sila. Yan tuloy, pinagtitinginan na kami. Ito kasing mga to eh. Tss.
"And what was that for?! You biatch!" Aba? Ako pa ang biatch? Kurutin ko singit nyo eh.
"Pano kayo nakapunta dito? Ha? Pano?!" Tanong ko
"We rode the airplane silly."
"Yah! Pabo! I know that!" Tss sarcastic pa talaga ha? gago talaga eh no.
"Haha okay. Mageexplain kami sayo. Si Taehyung kase, pinakiusapan kami na sumama sainyo. Para di ka malungkot. Alam nya kase mahirap yung pagdadaanan mo kpag wala kami eh. You grew up with us that's why he did that. Buti pumayag parents namin. Sagot naman nya lahat eh.. So no biggies kala mom. Your big bro loves you so much Yna. You're so lucky to have him." I feel like tearing up because of what my Hyungie did :(( That's why mahal na mahal ko sya eh. And to think na sya LAHAT gumastos ha. He's really a big time man.
"Mygod. I didn't expected this. I love you so much guys!" We hugged each other so tight..
"The two of you will live with us?"
Tanong ko."Yeah." Yes! Hahahaha! Im the luckiest and happiest girl in the world! Yay!!
"Yey! Haha tara na dali! I wanna see my brothah!" Then off we go...
BINABASA MO ANG
Forced Marriage With Oh Sehun
FanfictionWhat will you do if one day you will know that you are married to a gangster? Will you just agree and accept it? Or will you refuse and run away from it? This is the story of Kim Hyuna who was forced to marry the mighty, OH SEHUN.