First Day in EU

6 0 0
                                    

Yna's POV

Hayyy! Makapagstretch nga!

"Hayy! Goodmorning Korea!"

Pagkatapos ng stretching thingy ko, ginising kona sila Elle. Then ofcourse morning routines!

"Yna! Ace! Elle! Come down girls it's breakfast time!" Said mommy.

"Yes mom!" The three of us said. Yes, they call mom as mom narin kasi diba nga? Bestfriends. D to the U to the H. DUH!

*while eating*

"Bes, are you excited na ba? Mygosh sana maraming gwapo don! Hihi!" Hay nako ka talaga Ace -_- ang hilig manghaunting ng mga gwapo! Nakakainis naman to haha!

"Alam mo talaga ikaw Ace, kukutusan na kita. Puro ka gwapo di ka naman maganda! Shut up ka nalang nga! " Woah. Easy elle! Haha!

"Woah. Burned!" -Me

"Hahaha! Grabe kayo sakin ha! Parang isa lang nagkagusto saken!" Grabe siya oh. Hahahahahaha! Ace talaga eh no.

"Ace, alam mo hindi porket pinagaagawan ka, maganda kana! Bola nga pinagaagawan makatira lang eh. Psh." And the Bara Queen award goes to----Jenelle Rivera! Haha!

"Hoy tama na yan. Umagang umaga nagbabarahan kayo. Kutusan ko kayo jan eh." At ang mga bruha nagsihagalpakan sa tawa! Mga babaitang to kahit kelan talaga oo.

"And-and-. HAHAHAHAHA! And.. And the hahaha! And the Miss hahaha! And the Miss Awatera Award goes to---- Kim Hyuna! HAHAHAHAHAHAHAHAHA!" at talagang mas humagalpak pa sila ah? Ano bang nakakatawa sa sinabi ko? It's not even funny duh!

"What's funny?" Taas kilay kong tanong sakanila.

"Your words and your...face! Hahahaha! So!epic! Hahahahahahaha!!" What?! Your so unvelievable!

"Girls! Ano pang ginagawa nyo dito?! It's already 8:50! Malalate na kayo! 9 am ang pasok nyo!" Hahaha! Wait--what?! 9 am?!! Seriously?!?!

"Mianhae eomma! Bye!" Ugh diko pa tuloy nakiss sa cheeks si eomma. -_-

"Yan kasi eh! Puro kayo kalokohan!!" I shouted while running.

"Sorry na! New students pa man din tayo! Hayy!" Ay buti natauhan si Elle -_-

Nagtanong kami sa guard kung san yung Faculty office para mas mabilis kaming makapasok sa 1st subject namin. May maps naman kami kaso mas mabilis kung sa faculty nalang. Tumakbo kami papuntang Room 0412 na room namin.

(A/N: 0412 kasi bday ni sehunnie oppa. But it doesn't mean na may 400+ yung rooms sa EU -_- haha just a number.)

Ay shit! Thizizit pansit!

"Ako kakatok kayo mauuna okay?" Sabi ko sakanila. Namutla naman sila. Haha so epic!

"O-o-okay.." Hahaha ang putla nila shet!

*knock knock*
Binuksan ko na yung door and shit! May gwapo! Sumabat naman si Ace tsaka...

"Goodmorning Ma'am. Sorry we're late. We just got confused in the directions." Wooh galing mo Ace! Haha

"No. It's okay since you're new students. Tomorrow you should be early eh?" Keteket. Hehe

"Ne mam!" We said ofcourse being nice cuz we're new. Mehehe

"Go infront and introduce yourselves."

Pumunta naman kaming lahat sa harapan. Mga Hagardo Versosa na kami.

"Hi! I'm Stacey Louise Santos. Please be nice to me! You can call me Louie or Louise or Stacey for short! ^_^

"Hi! I'm Jenelle Ianella Rivera. Please be nice to me! You can call me Ian for short." (if you want I-yan or Yan, it's okay. It's your choice guys! And the Ianella, it's pronounced as "Ya-Ne-La")

"Hi! I'm Kim Hyuna! Half-Filipino Half-Korean. Please nice to me! You can call me Hyuna for short. Haha"  aba. Tumawa sila ah. Ang cute. First day napatawa ko sila. Hahaha

"Okay. Thank you Miss Louie, Ian and Hyuna. You may now take your seats at the back."

What? Sa likod? Yay! Haha!

Pero wait-- mukhang suplado yung katabi ko. Shizz. Bala na nga.
So ito yung arrangement namin.

Window | Suplado | Ako | Jenelle | Ace

Ayos diba? 4 students each row pala. So bali 7 rows? 28 lang kami? Konti naman.

Matanong nga si Kuyang suplado.

"Umm. Annyeong! What's your name?"

"You don't care. Shut up." AY HUWAW! NICE HA!

"Hahahaha!" Aba natawa pa sila saken huhu T_T bad kayo! Hmp!

Forced Marriage With Oh SehunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon