A Mother's Love

12 0 0
                                    

Sarah Kim's (Hyuna's Mother) POV

Tinawagan ko si Sehun. A notorious gangster sa EXO University. Kilala ko ang Oh Family matagal na. Even before ko pa mapangasawa si Joong Ki. At nalaman ko ring family friend nila Joong Ki sila Mr. Oh. Alam nila na isang gangster at may gang si Sehun. It's the Oh Family's pride. Kahit si Mr. Oh ay isang gangster nung kabataan nya. Naging bestfriend kona si Mrs. and Mr. Oh. Pinakiusapan ko sila na ipabantay si Hyuna sa anak nila na si Sehun. Dahil alam kong hindi sya kayang bantayan ni Taehyung lalo na nandito sya  sa Korea. Oo alam kong may gang sya. Simply BTS or Bangtan Sonyeondan. Alam ko din na sya ang supplier nila ng gamit. Hindi ko sya pinigilan dahil alam kong kaya nya yung sarili nya.

Alam ko lahat ng ginagawa nila Taehyung. Hindi ko sinasabi sakanila na alam ko kasi alam kong hindi papayag si Taehyung. Kilalang kilala ko na sya. Lahat ng galaw nya alam ko. Alam ko kapag may sinisikreto sya or what. Mahal na mahal nya si Hyuna higit pa sa kanino. Higit pa sa sarili nya. Si Hyuna ang buhay nya. Kaya nyang mamatay para sa kapatid nya. Kaya nung nalaman kong    hinayaan nya lang na maging girlfriend ni Jungkook si Yna, nagalit ako sa loob loob ko. Nagmula din ako sa mga Gangsters. Alam yon ng asawa ko. Wala syang hindi alam sa sakin. (Author: oo na sarah. Back to the Taehyung-Hyuna topic na) Oo na. Wait lang. Tsk. Okay sige, back to the topic na. So ayun nga, nalaman kong naging boyfriend ni Yna si Jungkook. Pero dahil pinakita naman ni Jungkook na kaya nyang alagaan si Yna, pinayagan kona sila. Pero nung nalaman kong magaaway ang EXO at BTS, sinabi ko kay Jungkook na hiwalayan na nya si Yna.

Pumayag din naman sya at alam ko ang dahilan non. Ayaw nyang mapasama pa si Yna. Nakikita ko sa mga mata ni     Jungkook na mahal na mahal nya si Yna. Pero wala akong pake kung safety naman ng anak ko yung maiinvolve don.

Kaya ng mapagdesisyunan naming bumalik ng Korea ni Joong Ki, sinabihan ko si Mrs. Oh na makipagkita sakin. Sinabi ko sakanya lahat. Pumayag naman sya agad doon. Napagusapan na rin namin na iarrange na ang kasal nina Sehun at Yna. We decided to do that dahil alam kong yun ang makakabuti kay Yna. Alam ko ring maiintindihan nyako. I'm sorry for dragging you into this, Yna. I love you. Eomma loves you so much that I always make sure for your safety. I hope you'll understand. Alam ko ring mahuhulog ka rin kay Sehun. And I trust him enough na sasaluhin ka nya anytime na mahulog ka. I love you so much, anak.

Forced Marriage With Oh SehunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon