Meeting the Groups

8 0 0
                                    

Hyuna's POV

So ito yung first section. Hmm. So far ayos naman. Mababait naman. Gustong gusto naman nila kami. Yung katabi ko lang talaga. -_- NAKAKAINIS! ARRGHH!! Ang sungit huhu T_T

"Hi Noona! My name is Chanyeol! ^_^" wow. Ang cute naman nya. Sya pa unang nagpakilala saken. Haha

"Hi Chanyeol oppa! It's nice to meet you!" Sabay bow sakanya. Ang gwapo naman nya.

"Pwede ba kitang maging kaibigan?" Waah! Ang baiiiiiit bait bait lang nya!

"Hmm. Sure! No problem!" Syempre mabait sya kaya mabait din ako.

"So mamayang break pwede ka sumabay samin? Kahit isama mo yung mga kaibigan mo ayos lang! ^_^"

"Okay! Since bago lang kami. Anyway, thanks Oppa!"

"Welcome! Sabay nalang tayo mamayang pumunta sa cafeteria okay?"

"Okay."

Ang bait naman nya. Di katulad nitong katabi ko. Susme kala mo naman kalaban buong mundo.

-Break Time-

Yes! Break time! Asan na sila Elle?

Ay punyeta. Alam nyo kung nasan sila? Syempre hindi. Ayun! Nakaupo sa table nila Mark Tuan! Kaklasi namin. Heartthrob din. Member ng Got7. Puta ha ang bilis. Sasabunutan ko talaga tong dalawang to. Mga sakit sa ulo! Hay!

"Elle! Ace! Ano ba! Break time na! Tara na dali! Nagugutom nako!" Sigaw ko sakanila.

"Mauna kana Hyuna! Maya nalang kami!" Aba! AARGHHH! Lagot kayo sakin mamaya!

San yung canteen? Huhu diko alam T-T
Bahala na sus. Magtatanong nalang ako.

"Umm. Excuse me po! San po yung cafeteria?" Grabe ang cute naman nito!

"Hi miss! Transferee ka no? Haha nasa bandang left lang ng mga lockers yun. Btw, I'm Bambam. Got7's cutest member. It's nice to meet you. What's your name?" ASDFGHJKL!! ANG CUTE NYAAAA!

"Umm. Hehe Hi! Ako nga pala si Kim Hyuna." Kenekeleg eke jeskeee!

"What year are you? I'm 4th year! :) " Omo! Magkabatch kami!

"I'm 4th year too! Section Galaxy. Ikaw?"

"I'm Section Milky Way. Pero nagpalipat nako sa Galaxy. Nandun lahat ng hyungs ko e. You know Got7?"

"Oh. Yep. Kasama nila Mark and Junior yung dalawa kong bestfriends. Haha."

"Btw, pupunta ka ba sa cafeteria? Sabay na tayo. ;) "

"Okay sige :) "

Sabay na kaming nagpunta sa cafeteria. Nagorder kaming dalawa tsaka sya nagpaalam sakin kasi kakain daw sya sa field kasama yung Got7. Hinanap ko nalang sila Chanyeol oppa.

"Noona! Here!" Narinig kong sigaw ni Chanyeol oppa. Haha ang ingay nya. Nakakahiya grabe :3 Pumunta nalang ako sa table nila.

O_O Ang dami nila! 12! Jusko akala ko mga 5 lang! Pano na to?! Nakakahiya!

"Noona upo ka oh." Pinaupo na nya ako.

"Pakilala kita ha? Noona, ito si Xiumin-hyung." Yung sobrang cute na mukhang babae na mukhang siopao. Cute! Hihi

"Ito si Chen-Hyung." Yung cute din. Haha he's the troll daw. :D

"Luhan-hyung." He looks like a girl! Such a cutie!

"Kris-hyung." Haba ng baba. Hehe dejk lang po. Gwapo naman sya. Cool. Cold.

"Laynicorn." Hala! Laynicorn? Hahaha!

"Yoda! Isa!" Hala nagalit na! Yan kasi oppa e! Haha

"Joke lang naman hyung e!" Hay nako oppa.

"Lay-hyung." Cute din ng isang to.

Nginitian nyako. Litaw dimples! Omg!

"And lastly sa mga Chinese, si Tao." Yung mukhang panda na naka gucci bag. Natutulog ba to? Buti nginitian nyako.

"Annyeonghaseyo! Mannaseo bangawoyo!" Nag bow din ako sakanila to show respect. Nginitian ko sila.

"Annyeonghaseyo! Jeoduyo!" Nagbow and smile din sila saken. Hmm.

"Noona, sa mga korean naman tayo. Si Suho-hyung." Ang puti nya. Tsaka ang gwapo.

"Baekhyun-hyung." Ang ganda! Ay este ang gwapo!! Naka eyeliner din sya! Bagay nya!

"D.O-hyung or you can call him Satansoo! Aray! Hyung joke lang!" Yan tuloy nasapok kapa. Hahahaha! Grabe si Chanyeol oppa.

"D.O or Kyungsoo hyung." Maliit. Na cute. Na malaki mata. Pero cute.

"Pervert Kai or Jongin." Gwapo naman this boy! Kaso pervert daw? Haha

"Hyung! Di ako ganon! Kayo lang ni Baekhyun hyung nanonood ng porn e!" Hala ano daw?!!

"Hoy! Tumigil nga kayo!" Saway ni Suho oppa.

"Noona, leader namin. Si Sehun. Bunso sya samin." ASDFGHJKL! SYA YUN?! BAT DIKO SYA NAPANSIN?! NAKAKATAKOT! SAMA NG TINGIN!

"Annyeonghaseyo! Mannaseo bangawoyo!" Nginitian ko sila pagkatapos magbow.

"Annyeonghaseyo Noona! Jeoduyo!" Sila. Except SEHUN.

"Ah! Kyeopta!" Sigaw ni Kai.

"Sinong cute? Ha? Jonginang to."

"Si noona." Ha? O.O ako daw?

"Sabagay. Totoo naman. Diba hyungs?" Hala Chanyeol oppa naman e T_T

"Mmm-hmm!" Sangayon nila :D hehe

"Kainan naaaa!" Xiumin oppa.

"Noona nasan mga kaibigan mo?" Chanyeol oppa.

"Kasama sila Mark Tuan. Ang lalandi nga e. Haha."

"Noona bukas sama mo sila ah?" Kai.

"Sure! :) "

-----------------------------------------

Annyeong! I hope you like my story! Keep reading and voting! Gomawo! :)

Forced Marriage With Oh SehunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon