(BTS' PART)
Jeon Jungkook's POV
Nang malaman kong sa EU magaaral si Hyuna, nagmadali akong umuwi sa dorm namin para pilitin ang mga hyungs ko na doon nalang magaral. Kahit na alam kong nandon ang EXO. Kilala nilang lahat si Hyuna. At alam nilang mahal na mahal ko parin sya hanggang ngayon. Kung sanang alam nya lang kung ano talaga yung dahilan ko kung bakit ako nakipagbreak sakanya.
Pagkatapos namin magenroll sa EU, dumiretso agad ako sa PI namin. Si Lee Jong Suk para maghanap ng mga information tungkol kay Yna. Ng malaman kong nasa Seoul lang din sya, mas sumaya ako. Di nako makapaghintay na mapasakin ulit si Yna.
Oh Sehun's POV
Lintik talaga yang BTS na yan. Talagang sa EU pa sila nagaral. Kapal ng mga mukha nila. Di nila makukuha si Yna saken kahit nasa kanila pa si Taehyung. Hindi ko kayang biguin sila Mrs. Kim at sila Mommy. Hindi ka makakalapit kay Yna, Jeon. Tandaan mo yan.
Yna's POV
Pagkapasok namin sa school, biglang may nakabunggo samin nila Elle.. Nagkakagulo yung mga tao sa school. Anong nangyayare?!
"Ah, miss ano pong meron?" Sabi ko
"Yung BTS nandito! Omg!!" Huh? Sino yon?
"Sino po yun ate?" Tanong ko ulit.
"Mygahd! Dimo sila kilala?! Isa sila sa mga pinakasikat na grupo dito sa Seoul! Waaaah!" Hyper much ate??
Nang malapit na kami sa kumpol, biglang may humila saming tatlo papunta sa field.
"Noona, please sa susunod wag na kayo lalapit sa BTS." Omo! Familiar yung boses nyaaa!
Nung pagkaharap nya si Kai oppa pala!
"Bakit naman oppa? Anong meron sakanila?" Tanong ko
"Basta. Delikado sila. WAG na WAG mo silang kakausapin or lalapitan. Ipapakiusap ko sa principal na sa Milky Way nalang sila ilagay para malayo sila satin. Noona, ito lang sinasabi ko sayo, kapag kinausap or linapitan ka ng isa sa mga members ng BTS, lumayo kana. Siguradong magkakagulo. Member ng BTS ang kuya mo. Sakanya ka lang pwede lumapit pero sa iba hindi na. Kapag niyayaya ka ni Taehyung na sumama saknila, wag kang sasama. You can even ask your mother noona." Wait. Processing pa sa utak ko sinabi ni Kai oppa e.
"O-okay oppa. Salamat." Niyakap nalang ako ni Kai oppa tsaka umalis.
"Okay? What was that?" Ay nakalimutan kong nandito pala tong 2 to hahaha.
"Diko nga rin alam e. Hehe" yun nalang nasabi ko.
--------------------------------------------------
Hi guys! How's my story? 😊 please vote and comment po :) comment din po kayo kung nagagandahan kayo sa story ko.
Btw, gagawa po ako ng Got7 and other kpop groups Imagines. Kapag nakagawa nako, magpopost ako ng isang chapter then comment kayo kung magrerequest kayo. Pwede nyo din po ako ipm :) salamat!
BINABASA MO ANG
Forced Marriage With Oh Sehun
FanfictionWhat will you do if one day you will know that you are married to a gangster? Will you just agree and accept it? Or will you refuse and run away from it? This is the story of Kim Hyuna who was forced to marry the mighty, OH SEHUN.